Địa điểm mua bán củ gai tươi tại hcm

Ngày đăng: 6/28/2022 10:30:36 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 3928069] - Cập nhật: 59 phút trước

Củ gai tươi giá bán bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân muốn mua sản phẩm thảo dược này. Có nhiều người không biết về bảng giá Củ gai tươi. Tấn Phát hiện đang phân phối sản phẩm Củ gai tươi với giá bán lẻ giá 250.000 VNĐ/1kg.

I.Giới thiệu về Củ gai tươi

Cây được trồng rất nhiều đặc biệt là ở trung quốc với lịch sử trồng trọt ít nhất 3000 năm nó cũng đôi khi được trồng để làm 1 cây cảnh ở miền nam châu âu

Tên Khoa Học: Boehmeria nivea (L) Gaud (Ủtica nivea L).Còn gọi là trữ ma căn (Trung Quốc)

Phân Bố: Cây này được trồng ở khắp nơi trong nước, được trồng nhiều ở Hòa Bình lấy sợi hay lấy lá, lấy rễ củ để dùng làm thuốc chữa bệnh

Thành phần hóa học: Trong củ gai có chứa chất axit clorogenic là một loại tani, do sự kết hợp của axit cafeitanic và axit quinic, có tác dụng như chất chống oxy hóa và chống viêm. Nhiều tài liệu đã chứng minh rằng, axit clorogenic ít độc, làm mạnh tác dụng của adrenlin (có tác dụng kích thích sự vận chuyển về tim). Vì thế, củ gai tươi có tác dụng cầm huyết, tả nhiệt, tán ứ, thông tiểu tiện (đái dắt) và thường được dùng làm một loại thuốc chữa được nhiều bệnh.

Hiện tại công ty chúng tôi địa điểm mua bán củ gai tươi tại HCM và toàn quốc, giao hàng tận nơi, có chế độ giao hàng nhanh với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược Tấn Phát, có chính sách khuyến mãi rất lớn.

Cách sử dụng củ gai tươi tại tphcm

Hình: Củ gai tươi

II: Công dụng hay tác dụng của củ gai tươi

Củ gai có công dụng an thai hoặc thai yếu , có tác dụng chữa bệnh lòi rom có tác dụng trị mụn tiêu viên giảm sưng chữa được nhiều bệnh cho người lớn và trẻ nhỏ

Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng Củ gai tươi chữa bệnh gì? củ gai tươi có giúp an thai không? củ gai giúp cầm huyết, phòng động thai, sảy thai Để tìm hiểu Củ gai tươi có công dụng gì, hãy cùng Tấn Phát lướt qua những công dụng chữa bệnh của Củ gai tươi, cùng tìm hiểu tác dụng của Củ gai tươi như thế nào, hình ảnh Củ gai tươi ra sao.

Đây là loại dược liệu quý hiếm, do vậy báo nói về Củ gai tươi khá nhiều, những video về Củ gai tươi cũng không ít, qua những tư liệu đó chúng ta có cái nhìn sâu hơn về thảo dược Củ gai tươi này. Hiện nay tại thị trường tphcm, Tấn Phát là công ty bán Củ gai tươi đã được mọi người tin tưởng và ủng hộ nhiều năm qua.

Ở đâu bán củ gai tươi tại tanphatvn

Hình 2 ( Công dụng chữa bệnh của Củ gai tươi)

Công dụng của Củ gai tươi:

An thai: Đây là công dụng được nhắc đến nhiều nhất của củ gai trong dân gian. Rất nhiều bà mẹ bị động thai, dọa sảy thai đã giữ được con nhờ củ gai. Khi mẹ bầu mang thai bị ra huyết đỏ hoặc nâu, đái c, đái ra , thậm chí bong nhau thai nếu sử dụng củ gai sớm sẽ cho hiệu quả cực kì tốt. 

Lợi tiểu, chữa đái dắt do nhiệt: Nếu người bệnh có dấu hiệu đi tiểu dắt, đái buốt, nước tiểu c, hay đi tiểu ra thì dùng củ gai có thể chữa được

Chữa lòi rom, co búi trĩ: Củ gai tươi khi được sắc nước uống hàng ngày sẽ có tác dụng làm hạn chế sự phát triển của búi trĩ.

Củ gai làm giảm mụn nhọt, giảm sưng và chóng mưng mủ: Lấy rễ gai và rễ cây vông vang, 2 thứ lượng bằng nhau, rửa sạch, giã nát đắp vào chỗ mụn nhọt ngày 1 lần. Làm 3 lần là vết thương khỏi.

III: Cách sử dụng Củ gai tươi

Củ gai tươi giúp an thai , dọa sảy thai , tụ dịch, bong bòng màng nuôi, có thai bị ra có thai và bị ra huyết đỏ

Sau đây Tấn Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Củ gai tươi tốt nhất, làm sao để sử dụng Củ gai tươi hiệu quả nhất, không sử dụng các phương pháp thiếu khoa học, vừa tốn tiền lại còn không hiệu quả. Những người sử dụng Củ gai tươi nên tham khảo để có phương pháp nấu thuốc Củ gai tươi. Hãy tìm đến địa chỉ bán Củ gai tươi chất lượng là Tấn Phát để được phục vụ tận tâm nhất có thể, tư vấn miễn phí, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với sự phục vụ của chúng tôi.

Củ gai tươi là một loại cây thuốc, bởi vậy tùy từng mục đích trị bệnh khác nhau mà ta có liều lượng và cách uống hợp lý để mang lại hiệu quả. Sau đây thảo dược Tấn Phát sẽ chia sẻ Cách uống Củ gai tươi đúng cách mang lại hiệu quả cao nhất 

Sau khi lấy củ gai về, ta cạo nhẹ phần vỏ đen bên ngoài củ gai hoặc nhanh nhất có thể dùng búi sắt cọ xoong nồi, giẻ rửa bát để cọ sạch, không nên gọt hay tước phần vỏ bỏ đi vì phần vỏ rất bổ. Củ gai có thể ăn sống, nướng, luộc, thái lát đun nước, nấu cháo... (Cách thường dùng nhất là đun lấy nước uống)

Củ gai dùng để an thai

Dùng củ gai để an thai - Nghĩa là thai hoàn toàn bình thường nhưng vẫn có thể uống để an thai . Những người có tiền sử xảy thai hoặc thai lưu, những người bị động thai, dọa sảy thai, tụ dịch, bong màng nuôi , có thai bị ra càng nên sử dụng để an thai và giữ thai. Tuy nhiên liều lượng của những người dùng an thai sẽ ít hơn khi động thai.

Cách dùng: 

Cách 1: Lấy khoảng 40g củ gai sắc lên lấy nước uống 1 ngày 2 lần. Uống sau khi ăn 20 phút.

Cách 2: Dùng củ gai cho vào hầm chung với các món như gà, móng giò, chim bồ câu,..

Trên đây là cách uống Củ gai tươi đúng cách mà Thảo dược tấn phát hướng dẫn. Chúc các bạn thành công

Chi tiết: https://duoclieutanphat.com/thao-duoc-tuoi/mua-ban-cu-gai-tuoi-tai-tphcm-o-dau/

IV: Lưu ý khi sử dụng Củ gai tươi

Củ gai là loại thảo dược rất lành tính và hầu như không có tác dụng phụ cho người sử dụng. Chỉ có trường hợp bà bầu có tính hàn thì nên sử dụng liều lượng ít hơn hoặc theo sự tư vấn của bác sĩ đông y .

Ngoài ra cần mua củ gai ở những cơ sở thuốc đông y uy tín để tránh mua nhầm sang củ khác gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả mẹ và bé 

Không sử dụng Củ gai tươi khi không rõ nguồn gốc xuất xứ

Nếu nấu nước củ gai thì nên phơi khô sao vàng hạ thổ củ gai rồi sắc nước uống, đối với phụ nữ bị dọa sảy thai thì mỗi ngày sử dụng 40g đun với 2 lít nước khoảng sôi khoảng 20 phút rồi lấy nước uống hàng ngày

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo