Địa điểm mua bán, sửa chữa ô dù che nắng tại hà nội

Ngày đăng: 3/24/2021 4:22:42 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 14
Chi tiết [Mã tin: 3230425] - Cập nhật: 24 phút trước

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên nhập khẩu, phân phối và cung cấp dịch vụ sửa chữa ô dù che nắng với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu mua hay sửa chữa những sản phẩm này hãy theo dõi bài viết này và liên hệ ngay với chúng tôi nhé!


Những loại hỏng hóc của ô dù che nắng có thể sửa

- Ô bị hỏng dây cáp:  Dây cáp Ô mang vai trò rất quan trọng nhưng rất dễ hỏng ví như không biết phương pháp dùng hoặc do một số căn do khác. Chính bởi thế lúc sửa sang Ô dù chúng tôi gặp phần lớn trường hợp như vậy và khách hàng thường phải bỏ mẫu Ô đi vì nghĩ không thay thế được. Hãy địa chỉ mang chúng tôi để ko bị tiêu hao nhé.

- Sửa Ô dù che nắng bị hỏng bạt, phai màu mang thể là rách bạt, bạt bị thấm, bị phai màu chúng tôi sẽ thay vải ô mới mang chất liệu và màu sắc tùy vào đề xuất khách hàng. Cam kết sản xuất theo đúng loại mã đề xuất và đảm bảo chất lượng cao. Hoặc ví như người mua sở hữu nhu cầu thay vải Ô có màu sắc khác, chất liệu cao cấp hơn hay sở hữu in logo, thông tin, liên hệ,…Chúng tôi sở hữu thể mẫu mã và may vải ô theo mọi đề nghị của khách hàng.

- Ô bị gãy nan, biến dạng: Tùy vào thiết kế Ô dù sở hữu thể mang 4 hay 8 nan. các lúc giông, gió to gây gãy nan, hay tét gỉ thì chúng tôi sở hữu thể thay nan ô bị hỏng và giữ nguyên những nan khác. Hoặc quý khách sở hữu thể tự tậu nan của tổ chức chúng tôi và tự thay. Lưu ý: Để bảo kê ô ko bị những lỗi trên các bạn nên thu Ô lại lúc mưa lớn, gió lớn. hạn chế va đập mạnh từ bên ngoài và tiêu dùng đúng khoa học.

-Thêm bánh xe Bánh xe với tác dụng di chuyển Ô dù tới bất kì vị trí nào mà bạn muốn. Bởi trọng lượng của Ô dù thường từ 50 – 70kg rất cạnh tranh trong việc trong việc di chuyển mà lúc sắm chẳng hề vị khách nào cũng nhìn nhận được điều đó. Chính vì thế chúng tôi cung ứng thêm sản phẩm bánh xe trong nhà cung cấp tu sửa ô dù.

Lợi ích từ việc sửa chữa ô dù che nắng

Những dòng ô dù không chỉ được sử dụng để che nắng che mưa mà còn góp phần tạo nên sự đẳng cấp, tinh tế cho các quán cafe, khu resort. Không những thế vì là sản phẩm được sử dụng ngoài trời nên chịu tác động rất to của thời tiết. Dù có tốt thế nào thì theo thời gian chất lượng cũng sẽ bị sụt giảm gây phai màu, hỏng bạt, gãy nan, hỏng dây cáp…làm cho mất an toàn và mất đi mỹ quan của không gian.

Dịch vụ sửa chữa vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm mức giá đầu tư quy trình ứng dụng nhà sản xuất thay thế sửa chữa Hành Tinh Xanh. Hơn 10 năm trong nghề mẫu mã và sản xuất ô dù chúng tôi hiểu rất rõ những cạnh tranh mà các bạn gặp phải. Chính cho nên mang mong muốn mang lại cho quý khách các gì tốt cuốn hút nhất, ko chỉ là dịch vụ ô dù lớn nhất cả nước mang các ngoài mặt sang trọng, tiện ích, chất lượng và giá cả hợp lý mà chúng tôi còn có đến cho quý quý khách nhà sản xuất thay thế sửa chữa ô dù cao cấp.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về địa điểm sửa ô dù che nắng tại Hà nội. Đến với dịch vụ của chúng tôi, các bạn sẽ được ưng ý nhất có thể. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi nhé. Chúc các bạn một ngày tốt lành.

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo