Dịch khử trùng, diệt mối tại nhà | chuyên nghiệp và chất lượng

Ngày đăng: 6/11/2020 5:25:13 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 2990077] - Cập nhật: 31 phút trước

Với việc nảy sinh các loại virus mới như ngày nay, việc đề phòng và hạn chế sớm những loại vi khuẩn đang ngày càng trở thành rộng rãi, cùng với đó là các loại côn trùng trong nhà bạn cũng tiềm tang những nỗi nguy hại cho sức khỏe, đồng thời chúng khiến ảnh hưởng tới chất lượng sống của người nhà như mùi hôi, phá hoại đồ đạc, nội thất,...

những yếu tố nguy hại bên trong nhà bạn tác động tới sức khỏe:

Bề mặt trong nhà và không có khí có thể nhìn và trông thấy sạch sẽ. Nhưng hết lần này đến lần khác, những bề mặt xung quanh bạn có thể bị nhiễm vi sinh vật gây hại, đây là mầm mống lây lan những bệnh truyền nhiễm từ người sang người theo khá nhiều cách phổ biến khác nhau bao gồm:

• Hít thở phải các khí sương hay các hạt nước (droplets) vô cùng nhỏ và nhẹ, có chứa virus phát tán từ người nhiễm bệnh

• dùng đồ ăn và thức uống chung

• Lây truyền gián tiếp từ người sang người có thể từ các loài gây hại như muỗi, ve hoặc chuột

• Chạm vào những bề mặt có chứa virus (lây nhiễm chéo)

Chúng ta biết rằng "Phòng bệnh hơn chữa bệnh", điều này càng trở nên quan trọng hơn lúc đối mặt với những bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao. Người bị nhiễm bệnh có thể có những triệu chứng nguy hiểm như mất nước, viêm phổi do vi rút hay những bệnh nhiễm trùng thứ cấp khác. Đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao chính là người già và trẻ em. Chính do vậy những giải pháp ngăn ngừa và che chở, dù là thuận tiện hay phức tạp đều hữu ích và cần thiết.

dich-vu-khu-trung

Vi khuẩn luôn luôn ẩn chứa những nguy hại đến với sức khỏe.

lợi ích dịch vụ khử khuẩn mang đến cho người thân bạn:

• an toàn và đáng tin cậy sức khỏe: bảo đảm được tin cậy sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Giúp bạn an tâm hơn trong công việc phòng chống dịch bệnh.

• kiểm soát và giảm thiểu được các loại vi khuẩn: Virus và những loại vi khuẩn cứng đầu sẽ bị tiêu diệt tận gốc, sáng tạo đánh bay mầm bệnh lây lan Covid-19

• hạn chế sự tăng trưởng của côn trùng: những loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián luôn luôn khiến cho bạn khó chịu cũng sẽ bị tiêu diệt.

• Đặt lịch nhanh chóng: Chỉ cần 60 giây đặt lịch trên áp dụng, bạn có ngay người đến thực hiện phun khử trùng tại nhà.

• mức giá rõ ràng: mức giá dịch vụ được quy định theo mức diện tích căn hộ cần phun khử khuẩn. Chỉ cần chọn gói dịch vụ phù hợp, bạn sẽ chẳng phải trải thêm bất cứ khoản chi phí nảy sinh nào

• Chất lượng đảm bảo: luôn luôn đảm bảo mức độ đáng tin cậy cho dịch vụ. Những đối tác được nhận định và tuyển chọn gắt gao thông qua chất lượng dịch vụ mang tới.

• luôn sẵn sàng: Dịch vụ hiện đã có mặt tại 4 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, HN, Với đội ngũ luôn trong trạng thái sẵn sàng, mau chóng phục vụ nhu cầu cần thiết của bạn.

dich-vu-khu-trung-a2z

phòng bệnh hơn chữa bệnh.

các ưu điểm của dịch vụ diệt mối mang lại:

ngày nay có nhiều công ty cung cấp dịch vụ diệt mối ở nhà vô cùng hiệu quả và dễ dàng. Lợi của dịch vụ diệt mối đem tới như:

• những trung tâm diệt mối đều có các trang thiết bị diệt mối hiện đại và tiên tiến nhất. Không các diệt mối tận gốc mà còn không có gây ô nhiễm môi trường vật nuôi.

• chi phí diệt mối tận gốc cực kỳ hợp lí và cực kỳ đáng sử dụng. Bên cạnh đó, hiệu quả những dịch vụ này mang lại hiệu quả cao, không tốn thời kì công sức cho người sử dụng.

• Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, thông hiểu sâu rộng về loài mối, về nơi chúng thường xuyên ẩn nấp và phá hoại.

• các công ty muốn hoạt động và sinh hoạt phải được cấp phép nên các loại thuốc sử dụng lúc diệt mối đều có nguồn gốc rõ ràng,đảm bảo tin cậy sức khỏe cho mọi người và vật nuôi.

• những loại thuốc sử dụng đều được sự cho phép của cơ quan chức năng không gây độc hại, phản ứng phụ cho người, không ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng và môi trường.

• Tiết kiệm tối đa mức giá cũng như thời giờ diệt mối tận gốc.

Với tất cả các điểm mạnh trên, sử dụng dịch vụ diệt mối TP. HCM chính là sự chọn lọc tin cậy cho bạn Nếu như đang muốn diệt mối tại nhà

diet-moi-trong-nha-ban

Diệt mối và các loại côn trùng để tránh dịch bệnh hiệu quả

 

tại sao nên chọn dịch vụ của A2Z?

Dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà của công ty Vệ sinh A2Z chẳng các giúp ngôi nhà của bạn tránh khỏi sự “xâm lược” của loài mối mà còn tiết kiệm mức giá. Bằng công ty chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ mức giá rẻ nhưng vẫn thể hiện tinh thần trách nhiệm, lao động nhiều năm kinh nghiệm và dùng những loại thuốc không gây độc hại, thân thiện môi trường.

Nếu như bạn có nhu cầu diệt mối tận gốc ở nhà, hãy liên hệ đến công ty của A2Z qua hotline (028) 3895 12.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm