Dịch thuật công chứng hà nội – đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm

Ngày đăng: 1/31/2024 10:23:06 AM - Khác - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5139137] - Cập nhật: 23 phút trước

Dịch thuật công chứng Hà Nội thường để phục vụ các nhu cầu như xuất khẩu lao động, du học, kết hôn với người nước ngoài… Chính bởi tầm quan trọng của các nhu cầu, kế hoạch này, nên khách hàng cần tìm tới đội ngũ chuyên nghiệp giày kinh nghiệm của các công ty uy tín.


Bạn đã hiểu đúng về dịch thuật công chứng hay chưa?

Mặc dù không còn là 1 khái niệm quá mới mẻ, nhưng không phải ai cũng có cách nhìn, cách hiểu đúng về dịch thuật công chứng đâu nhé.


  • Có phải ai cũng có thể dịch thuật công chứng: để dịch thuật bất cứ ai chỉ cần giỏi ngôn ngữ, có kinh nghiệm đều có thể làm được, nhưng để dịch thuật công chứng phải là những dịch thuật viên, công chứng viên đáp ứng theo yêu cầu, quy trình của pháp luật.
  • Dịch thuật công chứng giá bằng với dịch thuật thông thường: nếu bạn cũng nghĩ như này vậy chắc chắn bạn chưa biết rằng so với dịch thuật thông thường, dịch công chứng cần tới sự tham gia của nhiều người hơn và có quy trình phức tạp hơn, nên đương nhiên giá của dịch vụ này cũng sẽ cao hơn.
  • Dịch thuật công chứng cần tới văn bản và giấy tờ gốc: khi dịch thuật thông thường bạn có thể sử dụng bản chụp, bản photo, bản sao y… nhưng để dịch thuật công chứng bắt buộc phải là những văn bản, giấy tờ gốc còn nguyên vẹn, có đủ chữ ký dấu đỏ của cá nhân, tổ chức có thẩm quyền và không có dấu hiệu sửa chữa.


Nếu như trước đây, việc dịch thuật công chứng Hà Nội chỉ được thực hiện tại sở tư pháp, thì hiện nay nhằm giảm nhẹ công việc cho cơ quan nhà nước, tránh bị quá tải, pháp luật đã quy định thêm những văn phòng, công ty dịch thuật đáp ứng được điều kiện cũng có thể thực hiện dịch vụ này. Dịch thuật viên muốn được dịch thuật công chứng phải có chữ ký được niêm yết công khai tại sở tư pháp. Đương nhiên khi dịch thuật, từng trang của văn bản đều phải được ký nháy bởi cả dịch thuật viên và công chứng viên.


HACO dịch thuật công chứng Hà Nội với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm

Dich Thuat Cong Chung Ha Noi Doi Ngu Chuyen Nghiep Va Kinh Nghiem


HACO là một trong số ít các công ty dịch thuật hiện nay được phép dịch thuật công chứng tại Hà Nội. Sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tại HACO sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lại đảm bảo chất lượng và đội chuẩn xác.

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt đã đáp ứng các tiêu chuẩn, yêu cầu theo quy định và được phép dịch thuật công chứng. Dịch thuật viên và công chứng viên sẽ ký nhận tại từng trang dịch thuật nhằm đảm bảo và cam kết cho tính chuẩn xác của nội dung.


HACO đã được thành lập từ 2005 tính đến nay đã có gần 20 năm hoạt động. Chúng tôi không ngừng thay đổi, phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ với hiệu quả tốt nhất để đem tới sự hài lòng cho khách hàng.


Với phương châm uy tín, chất lượng cùng đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong dịch vụ dịch thuật công chứng Hà Nội HACO sẽ đồng hành cùng khách hàng thuận lợi thực hiện các công việc, dự định của mình.


Nhanh Chong Va Hieu Qua Cong Chung Dich Thuat Lay Ngay (3)


Hãy liên hệ với chúng tôi, để quí khách hàng có một bản dịch hoàn hảo:

Tel: (+84) 2435543604 Hotline: (+84) 983820520 _ (+84) 982045522

Email: hanoi@dichthuathaco.vn _ Saigon@dichthuathaco.vn

Website: https://dichthuathaco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco

https://www.facebook.com/hacovietnamese

https://www.facebook.com/bpdhaco/

Hashtag:

#DịchThuậtCôngChứngHàNội

#DịchCôngChứngHàNội

#DịchThuậtChứngThựcHàNội

#DịchCôngChứngTạiHàNội

#DịchThuậtChứngThựcTạiHàNội

#DịchThuậtCôngChứngProfessionallyHàNội

#DịchCôngChứngUyTínHàNội

#DịchThuậtChứngThựcUyTínHàNội

#DịchCôngChứngChấtLượngHàNội

#DịchThuậtCôngChứngTạiHàNội


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác