Dịch thuật công chứng haco – dịch uy tín và chất lượng

Ngày đăng: 1/31/2024 10:22:21 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5139133] - Cập nhật: 3 phút trước

Dịch thuật công chứng tại HACO luôn đảm bảo dịch vụ uy tín và chất lượng nên luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt gần 20 năm qua.


Những yếu tố pháp lý cần biết đối với bản dịch thuật công chứng

Khác với dịch thuật thông thường, dịch thuật công chứng sẽ đi kèm với các yếu tố pháp lý được quy định cụ thể. Nếu thiếu đi những yếu tố pháp lý này, đương nhiên bản dịch thuật công chứng sẽ chẳng còn có hiệu lực.


Đầu tiên, tài liệu bản gốc muốn được dịch thuật công chứng phải có đủ chữ ký, con dấu sống của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền. Hay nói cách khác, muốn dịch thuật công chứng phải là những văn bản giấy tờ có dấu đỏ, có chữ ký tươi. Những văn bản này phải còn nguyên vẹn và không được tẩy xóa, sửa chữa.


Vậy đối với bản dịch thuật công chứng thì sao? Trước đây, chỉ có phòng tư pháp mới được dịch thuật công chứng nhưng do công việc quá tải nên pháp luật đã cho phép một số văn phòng dịch thuật đủ điều kiện được phép dịch thuật công chứng. Những bản dịch thuật sẽ phải chuẩn xác với tài liệu gốc và từng trang phải được ký nhận bởi dịch thuật viên – người có đủ khả năng và tư cách dịch tài liệu. Vậy làm sao để biết dịch thuật viên đó đủ khả năng và tư cách dịch tài liệu? Chữ ký của các dịch thuật viên này sẽ được niêm yết tại sở tư pháp.


Không chỉ có chữ ký của dịch thuật viên, từng trang cũng có cả chữ ký nháy của công chứng viên. Bản dịch thuật cũng cần có dấu đỏ, dấu giáp lai. Như vậy, bắt buộc phải thực hiện việc dịch thuật trước sau đó mới đến bước công chứng để công chứng viên xác nhận bản dịch thuật chuẩn xác với bản gốc.


Giá trị của văn bản dịch thuật công chứng

Dich Thuat Cong Chung Haco Dich Uy Tin Va Chat Luong A


Trải qua quá trình dịch thuật công chứng bạn sẽ nhận được bản dịch thuật có giá trị tương đương với bản gốc. Các tổ chức, doanh nghiệp hay quốc gia khác sẽ chấp nhận bản dịch thuật này để xem xét hồ sơ du học, du lịch, xuất khẩu lao động, định cư, kết hôn… của bạn. Có rất nhiều loại giấy tờ được dịch thuật công chứng như giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, căn cước công dân, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, bằng tốt nghiệp, bảng điểm, giấy chứng nhận…


Dịch thuật công chứng HACO uy tín và chính xác


Hiện nay, HACO không chỉ có đội ngũ dịch thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong dịch thuật công chứng, chúng tôi còn rất am hiểu về quy trình này đồng thời có mối quan hệ tốt với các cơ quan liên quan. Trải qua gần 20 năm hoạt động, quy trình dịch thuật công chứng của HACO đã hoàn thiện vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả.Tất cả những điều đó giúp việc dịch thuật công chứng được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi.


Đối với những khách hàng có nhu cầu dịch thuật công chứng nhanh, lấy ngay trong ngày, HACO cũng tự tin đáp ứng bằng năng lực và trách nhiệm của mình. Chúng tôi không chỉ đảm bảo 100% về độ chuẩn xác mà còn giao trả hồ sơ đúng hẹn và cam kết bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối.


Bao Gia Dich Thuat Dich Vu Chuyen Nghiep Gia Ca Canh Tranh Tai Haco (2)


Hãy liên hệ với chúng tôi, để quí khách hàng có một bản dịch hoàn hảo:

Tel: (+84) 2435543604 Hotline: (+84) 983820520 _ (+84) 982045522

Email: hanoi@dichthuathaco.vn _ Saigon@dichthuathaco.vn

Website: https://dichthuathaco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco

https://www.facebook.com/hacovietnamese

https://www.facebook.com/bpdhaco/

Hashtag:

#DịchThuậtCôngChứngHACO

#HACODịchChứngThực

#DịchCôngChứngHACO

#HACODịchThànhVănBảnChínhThức

#DịchThuậtHACOChứngThực

#DịchCôngChứngHACOProfessionally

#HACODịchChứngThựcTàiLiệu

#DịchCôngChứngHACOChấtLượng

#HACODịchThậtChínhXác

#DịchThuậtHACOSangTiếngViệt


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ