Dịch thuật công chứng hồ chí minh – dịch nhanh và chính xác

Ngày đăng: 1/31/2024 10:19:42 AM - Khác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5139128] - Cập nhật: 43 phút trước

Dịch thuật công chứng là sự kết hợp giữa 2 công việc bao gồm cả dịch thuật và công chứng. Hiện nay, địa chỉ nào thực hiện dịch thuật công chứng Hồ Chí Minh nhanh chóng lại đảm bảo sự chuẩn xác? Bạn sẽ tìm được câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!


Tầm quan trọng của dịch thuật công chứng

Dịch thuật công chứng là việc chuyển đổi 1 văn bản, tài liệu, giấy tờ có dấu đỏ, chữ ký của cá nhân, cơ quan có thẩm quyền sang ngôn ngữ khác, đồng thời phải có dấu công chứng và chữ ký của công chứng viên để xác nhận bản dịch đó chuẩn xác với bản gốc.


Như vậy có thể hiểu, dịch thuật công chứng là sự kết hợp của 2 bước dịch thuật trước và công chứng sau. Đầu tiên, dịch thuật viên sẽ thực hiện chuyển đổi nội dung của văn bản, giấy tờ gốc sang ngôn ngữ đích sao cho phải đảm bảo độ chuẩn xác 100% cả nội dung và hình thức trọn vẹn. Sau đó sẽ chuyển bản dịch thuật sang quá trình công chứng để xác nhận tính hợp pháp, chính xác của bản dịch thuật đó.


Thông thường việc dịch thuật công chứng sẽ thường liên quan đến các nhu cầu như định cư nước ngoài, kết hôn với người nước ngoài, xuất khẩu lao động, du lịch… Điều này giúp cơ quan nhà nước nước sở tại sẽ kiểm soát, quản lý thông tin khi để người ngoại quốc nhập tịch, sinh sống hay du học, làm việc ở quốc gia đó.


Trong rất nhiều hồ sơ, việc có giấy tờ dịch thuật công chứng là điều bắt buộc. Vì thế nếu thiếu đi bản dịch thuật công chứng, chắc chắn bạn không thể thực hiện các dự định như du học, xuất khẩu lao động hay kết hôn cùng người nước ngoài. Bởi đây là 1 trong những thủ tục được quy định cụ thể theo pháp luật.


Dịch thuật công chứng Hồ Chí Minh nhanh chóng và chính xác tại HACO

Dich Thuat Cong Chung Ho Chi Minh Dich Nhanh Va Chinh Xac


HACO nhận dịch thuật công chứng Hồ Chí Minh tất cả các loại giấy tờ như các giấy tờ liên quan đến cá nhân như căn cước công dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, bằng cấp, bảng điểm… Các giấy tờ liên quan đến cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp như giấy chứng nhận thành lập, các văn bản chứng nhận về sở hữu trí tuệ, an toàn vệ sinh thực phẩm…


Hiện nay, HACO nhận dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ với hơn 300 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới từ các ngôn ngữ được sử dụng nhiều đến các ngôn ngữ hiếm gặp như tiếng Ả Rập, tiếng Thụy Điển, tiếng Đan Mạch…


Tất cả các văn bản, giấy tờ được dịch thuật công chứng bởi HACO đều được đảm bảo tính chuẩn xác, đảm bảo yếu tố pháp lý khi được dịch thuật bởi dịch thuật viên được niêm yết chữ ký tại phòng tư pháp. Mỗi trang của bản dịch thuật công chứng đều có đầy đủ chữ ký của cả dịch thuật viên và công chứng viên. Đương nhiên, dịch thuật viên và công chứng viên sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính xác thực đối với văn bản, giấy tờ mình thực hiện.


HACO đã không ngừng

nâng cao, hoàn thiện dịch vụ dịch thuật công chứng Hồ Chí Minh để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất!

Dichthuathaco Banner 08 2023 01


Hãy liên hệ với chúng tôi, để quí khách hàng có một bản dịch hoàn hảo:

Tel: (+84) 2435543604 Hotline: (+84) 983820520 _ (+84) 982045522

Email: hanoi@dichthuathaco.vn _ Saigon@dichthuathaco.vn

Website: https://dichthuathaco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuathaco

https://www.facebook.com/hacovietnamese

https://www.facebook.com/bpdhaco/


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác