Dịch thuật sài gòn tại quận 5 tiếng anh

Ngày đăng: 3/29/2023 9:47:03 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 4544459] - Cập nhật: 31 phút trước

Dịch thuật Sài Gòn tại Quận 5 tiếng Anh là công ty dịch thuật công chứng tư pháp nhanh nhất, dịch thuật công chứng tài liệu, văn phòng dịch thuật uy tín, chất lượng, nhận dịch hồ sơ du học, dịch tài liệu tiếng việt sang tiếng anh và ngược lại, dịch lấy gấp tại văn phòng công chứng tư pháp, dịch công chứng tư pháp không cần bản gốc, dịch tài liệu ở đâu tốt nhất.

Nơi dịch thuật đa ngành chất lượng cao, địa chỉ dịch tài liệu uy tín, dịch tiếng anh cực rẻ, dịch vụ dịch thuật và công chứng tư pháp lấy liền, nhận dịch tài liệu giá thấp nhất hiện nay trên thị trường.

Ngôn ngữ được xem là phương tiện quan trọng nhất để con người giao tiếp với nhau, là công cụ dùng để biểu đạt ý nghĩa và tình cảm của mình đối với người khác. Tuy nhiên theo tiến trình phát triển của lịch sử loài người, ngôn ngữ dần dần bị chia tách và có sự phân hóa rõ rệt giữa các nhóm người, các dân tộc và quốc gia với nhau. Do đó ngày nay sự bất đồng về ngôn ngữ dường như đã trở thành một trong những rào cản vô hình giữa các quốc gia trong kinh tế, trong văn hóa, trong xã hội, trong mọi mặt vật chất, tinh thần của cuộc sống. Chính vì vậy công ty dịch thuật Sài Gòn đã được ra đời để mang đến chiếc cầu nối gắn kết các quốc gia và dân tộc trên thế giới xích lại gần nhau hơn.

Công ty dịch thuật Sài Gòn chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật trên 50 ngôn ngữ từ 60 ngành nghề khác nhau. Với phương châm hoạt động luôn mong muốn được mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng, đến nay dịch thuật Sài Gòn đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dịch thuật tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.

Dịch thuật Sài Gòn tự hào là công ty dịch thuật uy tín hàng đầu hiện nay

Sở hữu đội ngũ nhân viên dịch thuật có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể hoàn thành tốt tất cả công việc, văn bản mà mình cần một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Đặc biệt theo kết quả khảo sát mà chúng tôi đã nhận được từ các khách hàng đã từng hợp tác với Sài Gòn đều tỏ ra hài lòng về chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá cả mà chúng tôi mang đến

Lĩnh vực hoạt động của công ty dịch thuật Sài Gòn

Hiện nay công ty dịch thuật Sài Gòn đang cung cấp một số dịch vụ sau:

- Dịch thuật 50 ngôn ngữ như:

Anh, Afghanistan (Ba tư), Ả Rập, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đức, Ba Lan, Pháp, Hà Lan, Malaysia (Mã lai), Bungari, Hunggari, Khmer (Campuchia), Lào, Thái Lan, Croatia, Đan Mạch, Đông Timor, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hy Lạp, Iceland, Indonesia, Ca-dắc-xtan, Kenya, Romania, Mông Cổ, Myanmar, Na Uy, Nepal, Nga, Phần Lan, Thuỵ Điển, Thụy Sĩ, Philippines, Cộng Hòa Séc, Singapore, Hán Nôm, Slovakia, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Triều Tiên, Trung Quốc, Latinh, Ấn Độ, …

- Chèn phụ đề và g tiếng.

- Đổi giấy phép lái xe nước ngoài.

- Phiên dịch đa ngôn ngữ.

- Sao y bản chính.

- Dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự/chứng nhận lãnh sự của Bộ ngoại giao (Sở ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh).

- Lấy dấu Tổng Lãnh sự Quán Singapore, Tổng Lãnh sự Quán Đại Hàn Dân Quốc/Lãnh sự Quán Hàn Quốc, Lãnh sự Quán Anh, Lãnh sự Quán Mỹ...

Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều có sự đầu tư về chất lượng và dịch vụ do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn công ty chúng tôi mỗi khi có nhu cầu dịch thuật tài liệu và công chứng bản dịch đó sang một ngôn khác cho tất cả các loại giấy tờ, hợp đồng, công văn... Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng để gửi gắm công việc của mình và nhận được kết quả tốt nhất bởi hơn ai hết chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Lợi ích có được khi đến với công ty dịch thuật Sài Gòn

Khi lựa chọn và hợp tác cùng công ty dịch thuật Sài Gòn quý khách sẽ được hưởng những lợi ích thiết thực sau đây:

- Tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

- Bản dịch đúng theo văn phong, cấu trúc ngữ pháp, văn phạm và sử dụng từ ngữ đúng với từng chuyên ngành cụ thể.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tụy, chuyên nghiệp.

- Giao nhận tài liệu tận nơi miễn phí với số lượng ít.

- Dịch tài liệu, luận văn thạc sĩ, tiểu luận, dịch các loại giấy tờ tùy thân và dịch thuật công chứng tư pháp lấy gấp theo yêu cầu.

Công ty dịch thuật Sài Gòn đối tác đáng tin cậy dành cho tất cả mọi khách hàng

Với những lợi ích nêu trên hoàn toàn là những lý do thuyết phục giúp quý khách hàng lựa chọn Sài Gòn là đối tác dịch thuật đáng tin cậy dành cho mình. Với tất cả những cố gắng không ngừng trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi đã tin tưởng lựa chọn dịch thuật Sài Gòn.

Dịch thuật Sài Gòn | Công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM

Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0886.773.883 – 0866.228.383

Email: info@dichthuatsaigon.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ