Dịch vụ bốc xếp hải phòng

Ngày đăng: 9/16/2022 8:47:08 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Hải Phòng - 75
Chi tiết [Mã tin: 4113436] - Cập nhật: 16 phút trước

Trong những năm gần đây, dịch vụ bốc xếp Hải Phòng ngày càng phát triển theo nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Số lượng sản phẩm gia tăng, các mặt hàng phổ biến được lưu thông nhiều đồng nghĩa với việc cần một số lượng lớn lao động để bốc xếp hàng hóa nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí. Vì vậy dịch vụ bốc xếp Hải Phòng là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Nhận bốc xếp hàng hóa trọn gói, giá rẻ tại Hải Phòng

Dịch vụ bốc xếp Hải Phòng của Nhân lực Kiến Vàng chuyên nhận bốc xếp theo yêu cầu khách hàng, theo đơn đặt hàng, theo ngày /giờ. Bốc dỡ các loại hàng như nông hải sản, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, các vật liệu trong xây dựng, điện tử…

Khi lựa chọn dịch vụ bốc vác hàng hóa Hải Phòng công việc bốc vác, xếp dỡ được tiến hành dễ dàng kết hợp với thiết bị chuyên dụng như xe nâng, xe cẩu, xe đẩy kéo, rơ mooc. Hàng hóa được bốc vác, xếp dỡ nhanh gọn và đảm bảo an toàn.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Hải Phòng là đơn vị cho thuê bốc xếp hàng hóa uy tín, chất lượng, tiết kiệm chi phí. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ, trọn gói nhưng tiết kiệm và chuyên nghiệp.

Hiện nay dịch vụ bốc xếp, bốc vác hàng hóa Hải Phòng đã có mặt tại khắp các khu vực như: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh, An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo. Và các KCN như: KCN Tràng Duệ, NOMURA, VSIP, Đình Vũ, An Dương, Đồ Sơn.

 dich-vu-boc-xep-hai-phong-gia-re


Bốc xếp hàng hóa bằng xe nâng, xe cẩu tại Hải Phòng của công ty Nhân Lực Kiến Vàng

Với những loại hàng hóa cồng kềnh, khối lượng quá lớn, bốc vác, bốc dỡ bằng sức người là điều không thể, bạn cần phải có thiết bị chuyên dụng hỗ trợ. Vì vậy công ty chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng bốc xếp hàng hóa bằng xe nâng, xe cẩu tại Hải Phòng với số lượng xe lớn nhiều chủng loại như:

  • Xe đẩy kéo.
  • Xe nâng lớn nhỏ.
  • Xe nâng điện.
  • Xe nâng dầu.
  • Xe nâng tay.
  • Xe cẩu, xe rơ mooc…

Thông tin liên hệ

CÔNG TY NHÂN LỰC KIẾN VÀNG.

Địa chỉ: 56 Ngõ Đặng Kim Nở, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam

CN1: Phạm Hồng Thái, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam.

CN1: 21-2 Trần Nguyên Hãn, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam.

CN2: 563-575 Đ. Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam.

CN3: Phương Lưu, Vạ Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam.

Hotline: 0844343434.

Email: nhanluckienvang24h@gmai.com.

Trang web: https://nhanluckienvang.vn/.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng