Dịch vụ cải tạo nhà 1 tầng thành 2 tầng giá rẻ

Ngày đăng: 1/10/2022 3:00:09 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3619894] - Cập nhật: 49 phút trước

Bạn đang có nhu cầu cải tạo nhà 1 tầng thành 2 tầng nhưng lại chưa có nhiều thông tin cũng như kinh nghiệm về việc sửa chữa, cải tạo công trình này. Hãy đến với xây dựng Hùng Anh, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói, sửa nhà 1 tầng thành 2 tầng giá rẻ.

Quy trình tiến hành cải tạo nhà 1 tầng thành 2 tầng như sau:

+ Khảo sát hiện trạng của ngôi nhà 1 tầng. Như đã đề cập đến ở trên, công việc bao gồm việc khảo sát lại chất lượng nền móng để đánh giá khả năng chịu lực, phần khung tường ở tầng 1 hay hạng mục thi công phần thô hiện nay có đáp ứng được tiêu chuẩn để xây dựng lên tầng 2 hay không. 

+ Tính toán chi phí cho từng hạng mục thi công và phương án sửa chữa nhà 1 tầng thành 2 tầng. Sau khi khảo sát hiện trạng cùng với ý tưởng bên phía gia chủ đưa gia. Chúng tôi sửa chữa tiến hành đưa ra phương án cùng với mức báo giá chi phí để gia chủ tham khảo. Hai bên cùng nhau bàn bạc để đi đến phương án thống nhất.

+ Sau khi thống nhất, gia chủ tiến hành đặt cọc, đơn vị nhà thầu làm phương án sửa chữa chi tiết nhất cùng với báo giá chi tiết theo từng hạng mục. Với sửa chữa nhà 1 tầng thành 2 tầng yêu cầu gia chủ xin giấy phép xây dựng theo quy định của pháp luật hiện hành. Phương án được trình để xin cấp phép xây dựng sẽ được đưa lại cho gia chủ trước khi tiến hành nộp xin cấp phép để gia chủ xem xét lại bản thiết kế cũng như chi phí xây dựng, tránh xảy ra sai sót không đáng có.

+ Thủ tục hoàn tất, đơn vị sửa chữa tiến hành thực hiện theo đúng hợp đồng thống nhất hai bên, thi công sửa nhà 1 tầng thành 2 tầng bao gồm: đưa nhân công đến thi công, lựa chọn nguyên vật liệu phục vụ cho sửa nhà, giám sát công trình.

+ Hoàn thiện, vệ sinh và bàn giao lại công trình cho gia chủ. Sau khi hoàn thiện và vệ sinh sạch sẽ theo quy định bản hợp đồng giữa hai bên, đơn vị tiến hành bàn giao cho gia chủ. Gia chủ lúc này có nhiệm vụ nghiệm thu công trình để đảm bảo công trình đúng như trong bản hợp đồng đã ký. 

Với quy trình được thực hiện chuyên nghiệp. Hùng Anh sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ cải tạo nhà biến căn nhà 1 tầng của bạn thành 2 tầng hiện đại, sang trọng và đặc biệt tốn ít chi phí nhất.

#xây_dựng_hùng_anh, #xây_nhà_trọn_gói, #dịch_vụ_xây_nhà_trọn_gói_tại_hà_nội, #giá_xây_nhà_trọn_gói, #công_ty_xây_nhà_tại_hà_nội,#xây_nhà_trọn_gói_200_triệu, #xây_nhà_trọn_gói_300_triệu, #xây_nhà_trọn_gói_400_triệu, #xây_nhà_cấp_4, #xây_nhà_2_tầng, #xây_nhà_liền_kề, #sửa_cải_tạo_nhà_trọn_gói, #sửa_cải_tạo_nhà_cấp_4, #sửa_cải_tạo_nhà_2_tầng, #cải_tạo_nhà_3_tầng, #cải_tạo_nhà_chung_cư, #cải_tạo_nhà_phố_cổ, #cải_tạo_nhà_tắm_nhà_vệ_sinh, #cải_tạo_biệt_thự, #cải_tạo_nhà_bếp,#phá_dỡ_nhà_1_tầng_thành_2_tầng, #Phá_dỡ_nhà_tại_hà_nội, #ép_cọc_bê_tông, #báo_giá_sơn, #báo_giá_gạch_ốp_lát, #báo_giá_trần_thạch_cao

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ