Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà và bệnh viện

Ngày đăng: 2/22/2023 11:19:44 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 4453978] - Cập nhật: 27 phút trước

DICH VU CHAM SOC NGUOI BENH TAI BENH VIEN

Dich Vu Cham Soc Nguoi Benh Tai Benh Vien / Chăm Sóc Bệnh Nhân / Gia Phú

Gia đình có người đau bệnh đang cần người chăm sóc tại các bệnh viện, nỗi lo đều dồn nén khiến cho công việc xáo trộn, các thành viên trong nhà đều mệt mỏi. Dich vu cham soc nguoi benh tai benh vien đang hiện hành và được khách hàng tin tưởng, mang lại tính năng chuyên nghiệp cam kết phục vụ tận tâm.

Dịch vụ chăm sóc người bệnh của trung tâm giúp việc nhà Gia Phú nơi trao trọn niềm tin

- Những nỗi niềm sẻ chia và sát cánh bên quý khách hàng hơn 20 năm hình thành và phát triển cung cứng nhân lực chăm sóc hỗ trợ người bệnh Công ty chúng tôi tự hào là thương hiệu dịch vụ tốt nhất đào tạo ra những nhân viên có tâm có trình độ tay nghề.

==>> Khách hàng có thể tham khảo bảng giá chăm sóc người bệnh tại bệnh viện tại đây

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

- Dich vu cham soc nguoi benh tai benh vien đang hoạt động phát triển nhu cầu cung cấp cho các hộ gia đình cần người thăm nuôi bệnh đều đáp ứng.

- Khi khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà thì người giúp việc có thể đi theo hoặc công ty sẽ bố trí người chăm sóc tại nhà cho gia chủ

Hoạt động dịch vụ chăm sóc người bệnh mang lại

+ Khi đội ngũ nhân viên đi vào hệ thống đều trải qua 10 ngày học việc có đào tạo kỹ thuật điều dưỡng tốt. Đảm bảo đúng lý lịch và nhân viên khi nhận việc phải đạt các tiêu chí sức khỏe, xác nhận hạnh kiểm.

+ Trước khi tiếp cận công việc chủ nhà sẽ được phỏng vấn và trao đổi mọi hình thức tuyển nhân viên đảm bảo chọn ra sự hợp lý và an toàn giải quyết nỗi trăn trở cho gia đình.

+ Hơn hẳn mọi mặt các trung tâm khi đến với chúng tôi khách hàng an tâm lựa chọn các gói dịch vụ uy tín có nhân viên tư vấn và trực tiếp phỏng vấn.

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

Phương châm chăm sóc người bệnh tại bệnh viện Gia Phú

+ Phát huy tốt vai trò lãnh đạo nhịp cầu kêt nối yêu thương từ Nam ra Bắc giúp các hộ gia đình gỡ gánh nặng lo toan khi có người bệnh đau ốm. Với tinh thần làm việc có trách nhiệm và luôn cố gắng phục vụ tốt nhất để giúp cho người nhà bệnh nhân an tâm tin tưởng.

+ Trong mọi trường hợp người bệnh bị liệt hay không thể tự lo cơm nước phải túc trực cận kề lo lắng cho việc ăn uống, thuốc thang. Những lúc chống chọi huyết áp người bệnh tăng người tê cứng phải có kỹ năng sơ cứu và bình tĩnh xử trí. Trong trường hợp cần gọi ngay cho bác sĩ và người nhà bệnh nhân.

+ Lựa chọn khung giờ và mức chi trả cho người lao động.

+ Một công việc tưởng giản đơn mà không dễ dàng. Khách hàng lên lịch và chọn khung giờ để cho nhân viên nhận việc theo yêu cầu khách hàng. Nếu gia đình cần người giúp việc theo giờ ở viện thì trao đổi mức chi phí và làm mọi thủ tục thông qua công ty. Nếu làm lâu dài có thể ký hợp đồng và cân đối mức lương theo thỏa thuận. Trường hợp làm tốt có trình độ tăng lương theo quý và có thưởng thêm.

+ Trung bình một ngày lương dao động từ 250-300 ngày nếu đi làm xa có thêm thưởng thêm. Trường hợp bệnh nhân bị nặng cần người hỗ trợ tốt nhất và túc trực thay người thân thì gia đình sẽ phụ cấp thêm và công ty cũng hỗ trợ thêm khi cần thiết

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

Nhiệm vụ và ưu điểm của công ty chăm sóc người bệnh tại bệnh viện Gia Phú

Dich vu cham soc nguoi benh tai benh vien rất vất vả và trách nhiệm cao. Công việc chi tiết như 1 y tá, túc trực theo dõi mạch và huyết áp, giúp bệnh nhân những lúc sinh hoạt khó khăn. Dịch vụ chăm người bệnh đòi hỏi kỹ năng tay nghề cao và tính kiên trì...

+ Vừa tiện lợi vừa an tâm và mức giá phù hợp, khách hàng có người túc trực tại viện lo cho người thân đau ốm.

+ Nhân viên tận tâm không ngại khó ngày đêm luân phiên tại bệnh viện chăm bón cơm nước và cận kề xoa bóp, trò chuyện an ủi người bệnh vượt qua cơn đau.

+ Phụ giúp người bệnh tập đi và tập thể dục, những lúc bệnh thuyên giảm có thể dành thời gian giặt giũ và sấy khô đồ cho bệnh nhân đảm bảo sạch sẽ và an toàn khi chăm sóc người bệnh. Đừng để công việc bận rộn mà quên đi nghĩa vụ chăm lo cha yếu mẹ già, đừng để người bệnh bơ vơ, cô độc trong chính chiếc giường bệnh mà hãy nghĩ đến giải pháp sử dụng dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện. Để cho mọi việc luôn suôn sẻ, mọi gia đình an vui, chúng tôi luôn đồng hành và đem lại sự phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

Gia đình bạn đang trở ngại khó khăn có người bệnh ở viện hãy liên hệ ngay cho chúng tôi dich vu cham soc nguoi benh tai benh vien Gia Phú để được tư vấn và chọn nhân viên đến phục vụ tại chỗ nhanh chóng và chất lượng.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

Địa chỉ: 8/3 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0912 474 060 - 0961 222 721 - 0934 774 060

Email: giupviecgiaphu@gmail.com

Website: www.giupviecgiaphu.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm