Dịch vụ chăm sóc ô tô trọn gói dịp tết 2021

Ngày đăng: 1/7/2021 2:18:32 PM - Chất tẩy rửa,diệt côn trùng - Toàn Quốc - 170
Chi tiết [Mã tin: 3176144] - Cập nhật: 10 phút trước

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì phương tiện phục vụ cho nhu cầu đi lại cũng ngày càng được con người chú trọng hơn. Mặc dù phương tiện chủ yếu ở nước ta là xe máy nhưng vẫn có một số lượng không nhỏ là xe hơi. Thế nên việc tìm kiếm những trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp để gửi gắm là một nhu cầu tất yếu hiện nay, nhất là dịp tết 2021 đang cận kề.

Các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe ô tô của Sài Gòn Xanh

·       Rửa xe

·       Vệ sinh nội thất

·       Đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn

·       Vệ sinh khoang máy và khoang động cơ

·       Phủ Ceramic

·       Sơn phủ gầm

Tiêu chí của một trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp trong các dịch vụ chăm sóc xe ô tô

Tại những trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp thì nhân viên chăm sóc xe phải qua trường lớp, khóa đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ trong công việc chăm sóc xe…. Như vậy mới đảm bảo không gây ra sự cố hư hỏng, trày xước trên xe,… nhất là với xe hơi thì phần vẻ bề ngoài cực kì quan trọng. Những nhân viên chuyên sửa chữa máy móc sẽ khó để có sự chỉn chu, nhẹ nhàng từng chút một như nhân viên chăm sóc.

Các kỹ thuật viên phải được cấp chứng chỉ đào tạo

Việc chăm sóc xe không hề đơn giản chỉ là rửa xe, vệ sinh đánh bóng bên ngoài mà nó còn bao gồm những phần phức tạp hơn như vệ sinh khoang máy, dọn vệ sinh nội thất, hiệu chỉnh sơn xe khuyết tật,.. đặc biệt là với những dòng xe cao cấp, ‘siêu xe’ thì những hoạt động này càng phức tạp hơn cả. Do đó đòi hỏi kỹ thuật viên phải có trình độ và kỹ năng rất chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

Có không gian dịch vụ riêng biệt

Mỗi một hoạt động chăm sóc và làm đẹp xe hơi phải có những phòng riêng biệt để đảm bảo chất lượng cao nhất theo yêu cầu. Chẳng hạn như phòng dám film, phòng xử lý bề mặt xe, phòng sơn xe,… sao cho đảm bảo điều kiện và nhiệt độ, độ ẩm tiêu chuẩn nhất, mang đến chất lượng cao nhất cho vẻ ngoài của xe.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và có kinh nghiệm

Chúng ta tuyệt đối không nên đến những nơi chăm sóc xe mà bạn yêu cầu làm gì thì làm đó, vì chúng ta không thể hiểu rõ về chiếc xe của mình, sẽ dễ có những quyết định không đúng làm ảnh hưởng xe mà lãng phí thời gian tiền bạc.

Một trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp sẽ có trách nhiệm tư vấn giải pháp tốt nhất đối với yêu cầu của bạn, họ cần biết điều gì tốt nhất cho khách hàng về hiệu quả lẫn chi phí, và đưa những thông tin đầy đủ chính xác để khách hàng ra quyết định.

Nhân viên tư vấn phải am hiểu về xe sâu sắc, có kinh nghiệm chăm sóc xe, có nhiệt huyết, đam mê và nhất là đặt sự hài lòng của khách hàng lên cao nhất. Chứ không phải nhân viên tư vấn chỉ đơn thuần là một nhân viên tiếp nhận yêu cầu.

Chính sách bảo hành rõ ràng

Bất cứ trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp nào sau khi hoàn thành dịch vụ cũng đều phải có chính sách bảo hành rõ ràng. Và khi nhìn vào chính sách bảo hành, chúng ta nên xem xét về sự rõ ràng của nó. Ví dụ như khi xe bị vấn đề gì thì sẽ bảo hành như thế nào? Chứ không phải chỉ đơn thuần là bảo hành vài tháng 1 năm là đủ, mà chúng ta không biết sự bảo hành đó sẽ gồm những vấn đề gì.

Chọn một trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp không hề dễ dàng gì, nhất là khi thị trường cạnh tranh quá nhiều. Vì thế chúng ta cần thận trọng để chiếc xe yêu quý của mình có thể luôn đẹp đẽ, sang trọng và chất lượng nhất.

Không như xe máy, việc chăm sóc có thể diễn ra một cách đơn giản ngay tại nhà, hay đến một cửa hàng chăm sóc làm đẹp xe quen thuộc. Đối với xe hơi, việc chăm sóc xe đòi hỏi phải đến các trung tâm chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá trị của những chiếc xe hơi là cực kì cao, do đó chẳng ai muốn nó có bất cứ vấn đề nào không hài lòng xảy ra.

Qua những chia sẻ của Sài Gòn Xanh trên đây chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe hơi. Nếu có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại TP HCM thì hãy đến với Sài Gòn Xanh nhé! Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Cam kết mang chất lượng và sự uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ kinh nghiệm và đưa ra giải pháp vận chuyển từ các chuyên viên kinh nghiệm tại Sài Gòn Xanh

Địa chỉ: A21, Cư Xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện Thoại: 0979.220.223

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chất tẩy rửa,diệt côn trùng