Dịch vụ cho thuê máy mài bóng sàn bê tông giá rẻ wapo

Ngày đăng: 10/19/2021 5:30:57 PM - Công nghiệp, xây dựng - Hà Nội - 47
Chi tiết [Mã tin: 3483312] - Cập nhật: 45 phút trước

Dịch vụ cho thuê máy mài bóng bê tông giá rẻ là một dịch vụ được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp, công ty,… nơi có diện tích sàn bê tông lớn và có nhu cầu mài, đánh bóng, làm sạch sàn. Tuy nhiên, với tần suất sử dụng không thường xuyên. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những lợi ích của dịch vụ này nhé.

1. Máy mài bóng và dịch vụ cho thuê máy mài bóng sàn bê tông


cho-thue-may-mai-cong-nghiep-wapo

Máy mài bóng sàn bê tông là một thiết bị công nghiệp, được sử dụng với mục đích chính là mài và đánh bóng sàn bê tông. Giúp nâng cấp sàn cũng như tăng độ bền, tăng tuổi thọ của sàn bê tông trong quá trình sử dụng.

Cho thuê máy mài bóng sàn bê tông là dịch vụ cần thiết để hỗ trợ cho ngành xây dựng. Dịch vụ này giúp cung cấp những thiết bị mài với mức giá có thể nói là khá nhỏ so với chi phí mua và sở hữu một chiếc máy mài bóng dù cũ hay mới. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể hoàn thành được công việc của mình theo nhu cầu, đến khi sàn bê tông của họ hoàn thành việc làm sạch và đánh bóng. Dịch vụ này được cho là vô cùng tiết kiệm. Bởi nó cung cấp cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng đến thiết bị nhưng không thường xuyên. Chính vì vậy, đây là dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin chọn.

2. Dịch vụ cho thuê máy mài bóng và lợi ích 

Không phải tự nhiên dịch vụ này ra đời mà lại được nhiều người sử dụng đến như vậy. Lý do dịch vụ này trở thành một giải pháp cho người dùng là vì những lợi ích sau:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Đảm bảo chất lượng khi thi công 
  • Được trải nghiệm nhiều loại máy 


Khi đầu tư thiết bị, với chi phí không hề nhỏ thì việc lựa chọn và mua máy sẽ là một điều khiến mọi người vô cùng cân nhắc. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê máy mài bóng bê tông công nghiệp sẽ giúp bạn quyết định được. Bởi những nơi cung cấp dịch vụ này sẽ có rất nhiều loại thiết bị với chức năng, khả năng làm việc khác nhau . Vì vậy, mọi người có thể thuê và sử dụng thử để đưa ra những quyết định đúng đắn để lựa chọn và đầu tư thiết bị.

3. Những đối tượng nên sử dụng dịch vụ thuê máy mài bóng 

Vì máy mài bóng bê tông là thiết bị công nghiệp hoạt động với công suất lớn. Vì vậy, để máy vận hành luôn được ổn định và lâu bền nhất thì máy phải luôn được hoạt động thường xuyên. Tránh tình trạng lâu ngày không dùng dẫn đến khô dầu, mỡ trong thiết bị. Làm ảnh hưởng hoạt động của máy, dẫn đến tình trạng máy kêu to trong quá trình hoạt động. 

Chính vì lý do đó, nên dịch vụ cho thuê máy mài bóng sàn công nghiệp sẽ chủ yếu cung cấp cho những khách hàng như các chủ doanh nghiệp sản xuất, công ty,… không có nhu cầu sử dụng thiết bị thường xuyên. Mà chỉ sử dụng khoảng 1-2 lần trong 1 năm, thì việc đầu tư thiết bị thật lãng phí. Thậm chí, nếu máy mài bóng sàn bê tông không được sử dụng lâu ngày có thể sẽ bị hỏng và gặp những lỗi mà người dùng không thường xuyên khó phát hiện. 

Hay thậm chí là cho những công ty xây dựng. Khi mà số lượng công trình cần đến máy mài bóng để hoàn thiện quá nhiều. Nhưng số lượng máy họ có sẵn lại không đủ để đáp ứng cho tiến độ hoàn thành. Vì thế, dịch vụ thuê máy mài bóng sàn bê tông cũng là một giải pháp tối ưu nhất cho họ.

4. Những điều cần lưu ý khi thuê máy mài bóng sàn bê tông

Dịch vụ này được đánh giá rất cao qua số lượng nhu cầu khách hàng thuê hàng năm. Vì vậy, ngày nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ cho thuê máy mài bóng công nghiệp giá rẻ với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Vì vậy, khi muốn thuê hay sử dụng dịch vụ này, một vài lưu ý nên cân nhắc đó là:

– Cơ sở dịch vụ cho thuê uy tín

– Kiểm tra thiết bị trước khi thuê

– Thỏa thuận giữa 2 bên

5. Dịch vụ cho thuê máy mài bóng WAPO

WAPO

Để có được những thiết bị cũng như dịch vụ chất lượng. Mọi người hãy đến những cơ sở cung cấp dịch vụ và thiết bị uy tín để có thể hưởng những máy mài bóng sàn bê tông hiện đại, thông minh. Giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng và tránh những trường hợp phát sinh không mong muốn như: hỏng hóc, lỗi phụ kiện bên trong của thiết bị.

Một trong những địa điểm uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho thuê máy mài bóng bê tông giá rẻ là CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO, công ty chuyên về xử lý và cung cấp những trang thiết bị, vật tư liệu về sàn công nghiệp với đa dạng mẫu máy mài công nghiệp WCG( cả dòng máy cũ và mới)đạt tiêu chuẩn  cùng sự hỗ trợ khách hàng:

  • Có xe vận chuyển máy miễn phí 
  • Có thợ kỹ thuật hỗ trợ tại công trường khi cần thiết 
  • Có chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO

Hotline  0822999916

Địa chỉ: Nhà số 375 Phúc Diễn- Quận Nam Từ Liêm- Hà Nội

Website: https://wapo.com.vn/

Email: yourmail@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng