Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp hồ chí minh

Ngày đăng: 6/18/2020 11:17:36 AM - Đồ dùng văn phòng - TP HCM - 245
Chi tiết [Mã tin: 2995245] - Cập nhật: 28 phút trước

Cho thuê máy photo tại tp Hồ Chí Minh.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy photocopy phù hợp cho doanh nghiệp mới thành lập của mình, nhưng chi phí đầu tư khiến bạn phải bận tâm khá nhiều, thì hãy đến với công ty Huỳnh Gia với dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Sau đây là những lí do bạn nên chọn Huỳnh Gia làm giải pháp cho văn phòng của bạn:

Một giải pháp toàn diện cho văn phòng, doanh nghiệp của bạn

Công ty Huỳnh Gia chi thuê máy photo tại tp Hồ Chí Minh được xem là giải pháp toàn diện, siêu tiết kiệm dành cho doanh nghiệp của bạn hay các cơ quan, tổ chức. Dịch vụ này thích hợp với những doanh nghiệp, cá nhân không có số vốn lớn, chỉ có nhu cầu sử dụng máy ngắn hạn. Dịch vụ này đáp ứng nhu cầu tức thời của bạn.

 Công ty Huỳnh Gia cho thuê đa dạng các loại máy photo

Công ty Huỳnh Gia cho thuê máy photo tại tp Hồ Chí Minh cho thuê các dòng máy photocopy hiện đại, tốc độ cao, đa chức năng, chất lượng nhất như Toshiba, Ricoh, Canon, Sharp,…  

Ngoài phí thuê máy hàng tháng, quý khách không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.

Công ty cho thuê máy photo tại tp Hồ Chí Minh, quý khách hàng chỉ cần trả một chi phí thấp nhất trên mỗi bản chụp mình đã sử dụng, căn cứ vào đồng hồ đếm của máy và một phần chi phí cho việc thuê máy với thủ tục thanh toán hàng tháng đơn giản. Ngoài ra, quý khách không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí bảo hành nào khác cho hoạt động của máy, kể cả mực hay linh kiện nếu chẳng may chúng bị hỏng, hoặc các chi phí bảo dưỡng, bảo trì khác.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng