Dịch vụ cho thuê xe limousine đi vũng tàu có tài xế – xe limo 9, 11, , 28 chỗ

Ngày đăng: 8/27/2023 9:05:54 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4844101] - Cập nhật: 5 phút trước

Các Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đi Vũng Tàu Chúng ta hãy cùng xem qua các dịch vụ cho thuê xe limousine đi Vũng Tàu như sau:

  1. Đưa đón khách VIP từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Vũng Tàu: Việc thuê một chiếc xe limousine sang trọng để đón và đưa khách hàng, đối tác quan trọng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Vũng Tàu là sự lựa chọn tốt nhất. Xe limousine với thiết kế đẹp mắt, trang thiết bị đầy đủ và tài xế chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ với khách hàng, đối tác.
  2. Du lịch Vũng Tàu cùng gia đình và bạn bè: Khi bạn và gia đình hoặc bạn bè muốn thực hiện chuyến du lịch đến Vũng Tàu mà không muốn chia xe với người lạ, việc thuê xe limousine 9 chỗ sẽ là lựa chọn xuất sắc. Bên cạnh xe 9 chỗ, còn có các dòng xe 11 chỗ, chỗ, 28 chỗ để phục vụ nhóm đông.
  3. Đưa đón Hội nghị, Công tác TPHCM – Vũng Tàu: Nếu bạn có lịch trình công tác, tham gia hội nghị, sự kiện quan trọng tại Vũng Tàu, việc thuê xe limousine sẽ đem lại sự tự tin và thoải mái. Bạn có thể dễ dàng nghỉ ngơi trên xe trước khi tham gia sự kiện.
  4. Tham dự sự kiện cưới hỏi – chụp hình cưới: Vũng Tàu không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng, mà còn là nơi được nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới. Thuê xe limousine với không gian rộng rãi sẽ giúp đội chụp hình có không gian để mang theo các đạo cụ hỗ trợ cho bộ ảnh cưới.

Lý do bạn nên chọn thuê xe limousine tại Vie Limo: Nhu cầu di chuyển giữa Vũng Tàu và Sài Gòn ngày càng tăng cao, điều này dẫn đến sự mở rộng của nhiều hãng xe. Tuy nhiên, không phải hãng nào cũng đảm bảo số lượng và chất lượng đồng thời. Chính vì lý do này, Vie Limo tự tin rằng mình là một trong những hãng xe limousine Sài Gòn Vũng Tàu không chỉ đảm bảo số lượng mà còn chất lượng.

thuê xe limousine đi vũng tàu

Với dàn xe limousine 9 chỗ hiện đại nhất, được trang bị đầy đủ tiện nghi, Vie Limo mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho hành khách khi ngồi trên xe. Ghế massage kiểu Boeing được trang bị nút điều chỉnh điện tự động, giúp bạn có thể tùy chỉnh vị trí và chức năng massage dễ dàng. Khoang ghế rộng rãi, với vành ghế bằng gỗ đặc biệt giúp nâng đỡ khuỷu tay và làm vỏt cổ đầu khi bạn nằm ngủ trên xe.

Hơn nữa, tại văn phòng đón/trả của Vie Limo ở Quận 1, bạn có cơ hội trải nghiệm không gian phòng chờ thoải mái, với các món bánh và nước uống miễn phí. Vie Limo tự tin rằng, đây là những tiện ích độc đáo mà không phải hãng xe nào cũng có thể cung cấp. Hãy đến với Vie Limo để trải nghiệm những ưu điểm đặc biệt này.

Xem thêm chi tiết tại : https://vielimousine.com/dich-vu/thue-xe-limousine-di-vung-tau.html

Vie Limo

- Hotline: 0835 131 131

- Địa Chỉ: TP. HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

TP. Vũng Tàu: 33 Đường 3/2, Phường 8, TP. Vũng Tàu

- hoa.tran@limousine.com

- Website: vielimousine.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác