Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 4 tp.hcm

Ngày đăng: 3/12/2021 10:03:08 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 171
Chi tiết [Mã tin: 3218107] - Cập nhật: 39 phút trước

Tìm được 1 công ty cho thuê xe tải chở hàng quận 4 TP.HCM cũng thật đơn giản. Nhưng dịch vụ giá cả ra sao và phong cách phục vụ như thế nào cũng là điều đáng bàn. Công ty chúng tôi Chuyển Nhà 24H với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và được đào tạo bài bản sẽ làm cho mọi khách hàng hài lòng.

Thuê xe tải chở hàng quận 4 TP.HCM chất lượng số 1

Chuyển Nhà 24H trang bị những đội ngũ xe tải chở hàng có sẵn với trọng tải từ 500kg, 1 tấn, tải 1,5 tấn, tải 2 tấn, tải 2,5 tấn cho đến 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn. Sẵn sàng phục vụ quý khách với những loại hàng hóa từ nhỏ, dễ vỡ cho đến những loại hàng cồng kềnh, nặng nề.

Với phương châm đặt chất lượng lên trên hàng đầu, chúng tôi cam kết dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 4 sẽ được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn cẩn thận nhất. Để bảo đảm không xảy ra bất kì sơ suất nào trong quá trình vận chuyển. Do vậy mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm dùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín của Chuyển Nhà 24H.

Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng quận 4 TP.HCM

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 4 đi tỉnh

Khi thuê xe tải chở hàng quận 4 có khách hàng muốn thuê xe trong nội bộ Quận 4. Có khách lại muốn thuê xe chở hàng qua các quận huyện khác ở TP.HCM. Cũng có khách muốn thuê xe chở hàng từ quận 4 đi những tỉnh khác như:

  • Thuê xe tải chở hàng Quận 4 tphcm đi Tây Ninh
  • Thuê xe tải chở hàng Quận 4 tphcm đi Long An
  • Thuê xe tải chở hàng Quận 4 tphcm đi Vũng Tàu
  • Thuê xe tải chở hàng Quận 4 tphcm đi Biên Hoà
  • Và còn rất nhiều những tỉnh khác như Cần Thơ, An Giang, Vĩnh Long….

Thái độ nhân viên tận tình – chuyên nghiệp

Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Dịch vụ của Chuyển Nhà 24H chưa từng nhận bất kì lời chê trách nào từ phía khách hàng.

Bất kì yêu nhu nào của khách hàng về tháo dỡ, vận chuyển hay lắp đặt đồ đạc đều được nhân viên đáp ứng với thái độ tận tâm nhất. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể nhận được những lời tư vấn giá trị đến từ phía nhân viên để công việc được tiến hành nhanh chóng nhất.

Liên hệ thuê xe chở hàng Quận 4 gần bạn nhất

Để có thể phục vụ khách hàng dịch vụ cho thuê xe chở hàng Quận 4 nhanh nhất có thể. Chuyển Nhà 24H đã nâng cấp đội xe chở hàng đa dạng chủng loại, kích cỡ và tải trọng. Đã mở thêm các chi nhánh tại mỗi Quận huyện nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những câu hỏi thường gặp khi thuê xe tải chở hàng quận 4

Giá thuê xe tải được tính như thế nào?

Giá thuê xe tải chở hàng được niêm yết công khai, Quý khách hàng có thể trực tiếp xem ở mục bảng giá

Những dòng xe tải mà vận tải Chuyển Nhà 24H đang cho thuê ?

Hiện chúng tôi cho thuê đầy đủ những dòng xe tải tải trọng (1 Tấn – 2 Tấn), Xe tả (2 Tấn 3 – 5 Tấn), Xe tải ( 5 Tấn 2 – 8 tấn), Xe tải (10 Tấn – 15 Tấn)…

Thủ tục thuê xe tải chở hàng tại Chuyển Nhà 24H có rắc rối không ?

Hoàn toàn không, khi dùng dịch vu thuê xe tải chuyển nhà của vận tải Chuyển Nhà 24H sẽ tối giản hóa thủ tục giấy tờ tạo điều kiện nhanh chóng nhất trong việc thuê xe tải của quý khách hàng.

Thanh toán phí vận chuyển bằng hình thức nào?

Bạn có thể chuyển khoản hay thanh toán trực tiếp đến với bác tài sau khi vận chuyển nhà xong.

Liên hệ ngay với Chuyển Nhà 24H theo số điện thoại 0356751234 – 0938777300 chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 4, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Gò Vấp, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Phú Nhuận,…


Xem thêm: https://leanhtien.net/top-5-dia-chi-ban-thung-carton-gia-re-va-chat-luong-quan-8

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác