Dịch vụ chữ ký số bkav uy tín và chất lượng tại tphcm

Ngày đăng: 8/5/2020 3:19:11 PM - Dịch vụ - TP HCM - 245
Chi tiết [Mã tin: 3039236] - Cập nhật: 58 phút trước

Chữ ký số giờ đây đã trở thành yếu tố không thể thiếu giúp các đơn vị thực hiện giao dịch điện tử đảm bảo tính pháp lý. Là thương hiệu uy tín về công nghệ, BKAV đã đem đến cho khách hàng sản phẩm chữ ký số với chất lượng và dịch vụ cao, được nhiều người ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về chữ ký số BKAV và bảng giá dịch vụ đang áp dụng hiện nay nhé!

link

Chữ ký số BKAV là gì?

Chữ ký số BKAV là tên gọi để chỉ các sản phẩm chữ ký điện tử do BKAV- đơn vị bảo mật chất lượng nhất Việt Nam cung cấp và phát hành. Chữ ký số BKAV có tốc độ ký nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay được bình chọn bởi hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam.

Hiện nay, chữ ký số được các doanh nghiệp sử dụng để thực hiện các thủ tục về thuế, hải quan, bảo hiểm,…hoặc tham gia ký kết các hợp đồng, thực hiện các giao dịch. Việc sử dụng chữ ký số này không chỉ tăng cường tính bảo mật, an toàn trong các giao dịch mà còn giúp các doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm được nhiều công sức, tiền bạc,…

Phần mềm chữ ký số BKAV

Song song với việc cung cấp cho khách hàng một USB token có chứa chữ ký số đã được mã hóa của đơn vị, thì BKAV còn cung cấp thêm cho khách phần mềm chữ ký số BKAV gọi tắt là BKAVCA token Manager.

Phần mềm này nó không chỉ giúp quản lý được thiết bị USB token mà còn hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong thao tác online: đổi mã pin, thay mã pin chữ ký số, gia hạn thời gian sử dụng…Thậm chí, phần mềm này còn quản lý được thời gian sử dụng của chữ ký số và nhắc nhở khi đến hạn sử dụng để không làm gián đoạn hoạt động của cơ quan và doanh nghiệp.

Phần mềm chữ ký số BKAV được cung cấp miễn phí trên các trang web chính thống của BKAV. Các bước download và cài đặt bkav CA Token Manager được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website của BKAV CA và vào phần download để tải phần mềm Bkav CA Token Manager.

  • Bước 2: Khi đã tải file thành công về máy tính thì click đúp vào để thực hiện cài đặt. Các bước cài đặt được thực hiện lần lượt theo hướng dẫn trên màn hình.

  • Bước 3: Khi cài đặt phần mềm hoàn tất trên màn hình sẽ xuất hiện yêu cầu cài đặt các phần mềm khác để có thể sử dụng được chữ ký số. Lúc này khách hàng có thể tiếp tục thực hiện việc cài đặt các phần mềm khác theo yêu cầu.

Bảng giá chữ ký số BKAV

Bảng giá chữ ký số Bkav được áp dụng cho nhiều đối tượng với giá ưu đãi khác nhau.

Ngoài lợi thế cạnh tranh về giá thì khi khách hàng còn được hưởng thêm một số các ưu đãi như:

· Khi đăng ký sử dụng 3 năm liên tục sẽ được tặng thiết bị USB token mà không mất phí.

· Khi đăng ký gói 1 năm sẽ được tặng thêm 3 tháng sử dụng.

· Đăng ký gói 2 năm được tặng thêm 6 tháng.

· Nếu đăng ký gói 3 năm sẽ có thêm thời gian sử dụng là 12 tháng.

Đăng ký chữ ký số BKAV như thế nào?

Hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của BKAV CA hoặc các đại lý chữ ký số BKAV. Các nhân viên tư vấn sẽ nhanh chóng chuyển cho đơn vị một mẫu hợp đồng đăng ký để sử dụng dịch vụ để doanh nghiệp điền đầy đủ các thông tin. 

Hồ sơ để đăng ký chữ ký số của doanh nghiệp ngoài bản hợp đồng theo mẫu đó thì còn cần một số giấy tờ cần thiết khác như giấy đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế….

Lưu ý, tất cả các giấy tờ này đều phải được chứng thực bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Nam Việt Luật – Dịch vụ chữ ký số Bkav giá rẻ chất lượng

 

 

Nhắc đến các đại lý cung cấp bảng giá chữ ký số Bkav rẻ nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới Nam Việt Luật. Đây là thương hiệu được sáng lập và điều hành bởi những luật sư có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh.

Nam Việt Luật cung cấp các dịch vụ đăng ký mới chữ ký số, gia hạn, hoặc thay đổi chữ ký số,…của BKAV một cách nhanh chóng, đơn giản. Ngoài bảng giá rẻ, khách hàng cũng sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ đảm bảo về mặt pháp lý và được hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình.

Những thông tin trên về chữ ký số BKAV và bảng giá dịch vụ sẽ giúp cho những cá nhân/ tổ chức có nhu cầu sử dụng chữ ký số có thêm sự lựa chọn. Bất kì thắc mắc vui lòng liên hệ tới Nam Việt Luật để được giải đáp tận tình và nhanh chóng.

Nguồn tham khảo:  https://thanhlapcongtygiare-namvietluat.blogspot.com/2020/08/chu-ky-so-bkav-va-bang-gia-dich-vu.html

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ