Dịch vụ chuyên nhận vệ sinh pin năng lượng uy tín tại gia lai

Ngày đăng: 11/29/2021 4:09:49 PM - Vệ sinh công nghiệp - Toàn Quốc - 98
Chi tiết [Mã tin: 3550911] - Cập nhật: 58 phút trước

PIN NĂNG LƯỢNG HOÀNG KHÔI

Dịch vụ vệ sinh Pin Năng lượng mặt trời


 TP.PLEIKU GIALAI:    ➡️ Ms TRINH:   ☎️ 058 3333330 hoặc Zalo

NV: ➡️ Mr KHÔI:        ☎️ 034 7777733 hoặc Zalo

VỆ SINH PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

 

Bạn đã đầu tư một số tiền rất lớn để lắp đặt hệ thống sử dụng điện năng lượng mặt trời. Nhằm giảm tiền điện phải thanh toán hàng tháng và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên lại rất vất vả trong việc làm vệ sinh các tấm pin năng lượng mặt trời. Để đạt hiệu suất phát điện cao nhất.

 

Như chúng ta đã biết để một hệ thống điện mặt trời hoạt động tốt, tuổi thọ cao. Và cho hiệu suất tốt nhất thì việc vệ sinh tấm pin mặt trời đóng vai trò rất quan trọng. Hầu như công ty lắp đặt điện mặt trời nào cũng khuyên khách hàng của mình. Phải vệ sinh tấm pin thường xuyên.

 

Tuy nhiên việc vệ sinh những tấm pin mặt trời không chỉ đơn thuần lấy khăn lau là sẽ sạch vì hệ thống pin mặt trời được lắp đặt theo hệ thống có diện tích khá lớn và các cell rất đặc trưng nếu không cẩn thận sẽ làm hỏng cell pin.

 

Vậy vệ sinh pin năng lượng mặt trời như thế nào cho hiệu quả và tiện lợi nhất ? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của công ty pin mặt trời An Hưng nhé.


 


ve-sinh-pin-mat-troi

Tại sao nên làm sạch và vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời ?


 


Tại sao phải vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời định kỳ. Đây là một trong những câu hỏi mà An Hưng thường xuyên nghe từ các quý khách hàng. Hôm nay, An Hưng sẽ giúp các quý khách hàng hiểu về việc bảo dưỡng vệ sinh các tấm pin năng lượng. Tại sao lại vệ sinh các tấm pin định kỳ cũng như việc làm cách nào để vệ sinh đúng cách nhất. 

 

✔️ Sau một thời gian hoạt động ngoài trời, các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ có lớp bụi bẩn bám trên bề mặt. Làm giảm đi một phần lượng ánh sáng mặt trời đi đến bề mặt tế bào quang điện. Và là nguyên nhân giảm hiệu suất hoạt động của tấm pin.

 

✔️ Việc vệ sinh sẽ giúp làm sạch bề mặt của pin, qua đó làm tăng khả năng hấp thụ ánh sáng và tăng hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, còn ngăn được các chất bẩn bám trên pin. Làm chậm đi quá trình ôxi hóa bề mặt pin, khung pin, dây dẫn và các điểm đấu nối.

 

✔️ Theo thống kê từ từ các báo cáo của các nhà khoa học, khi tấm pin bị bẩn sẽ làm mất đi 25% hiệu quả năng lượng điện.

 

Với 4 lý do sau đây bạn không thể bỏ qua:

 

➡️ Nếu bạn không thường xuyên vệ sinh lau chùi tấm pin năng lượng mặt trời thì bạn có thế mất khoảng 15-25% hiệu suất của hệ thống.

 

➡️ Thời gian hoàn vốn đầu tư ban đầu sẽ tăng đồng nghĩa với việc tốn chi phí.

 

➡️ Giảm tuổi thọ của tấm pin mặt trời.

 

➡️ Nếu không được vệ sinh định kỳ thường xuyên, hệ thống điện năng lượng vận hành kém hiệu quả dễ phát sinh lỗi, hư hỏng.

 ve-sinh-pin-nang-luong

 

Như chúng ta đã biết thì hệ thống pin mặt trời có tuổi thọ và thời gian sử dụng rất lâu. Tuy nhiên hầu như công ty lắp đặt điện mặt trời nào cũng khuyên chúng ta nên thường xuyên. Lau chùi vệ sinh pin năng lượng mặt trời để đảm bảo công suất sản sinh điện tốt nhất.

 

Vì trong quá trình sử dụng thì bụi bẩn, lá cây khô, rêu bám, phấn hoa, chim chóc… Sẽ làm cho tấm pin bị bám bẩn và giảm hiệu suất của hệ thống pin mặt trời. 

 Nên vệ sinh tấm Pin năng lượng định kỳ

 


 


Theo nghiên cứu thì việc 

vệ sinh

, bảo dưỡng hệ thống thường xuyên là cách tối ưu hóa năng lượng. Và tăng sản lượng điện mà hệ thống tạo ra một cách hiệu quả.

 

Những tấm pin mặt trời hoạt động trên 15 tháng nếu được vệ sinh sẽ giúp tăng gấp đôi sản lượng điện so với khi không vệ sinh. Đặc biệt hệ thống điện mặt trời của bạn sẽ mất đến 36% điện năng trong một năm. Nếu không vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

 

Việc vệ sinh pin năng lượng mặt trời theo định kỳ. Sẽ dễ dàng phát hiện ra những nguy cơ bị hư hỏng của dàn pin và khắc phục kịp thời. Việc này giúp cho hệ thống điện mặt trời của bạn luôn đảm bảo hoạt động một cách tốt nhất. Và tăng cường tuổi thọ sử dụng.

 

Nếu bạn đang muốn tìm đối tác tư vấn. Thiết kế và thi công hệ thống điện mặt trời trên mái. Thì An Hưng rất hân hạnh hỗ trợ. Hotline tư vấn miễn phí: 058 3333330.

 

 ve-sinh-pin-nang-luong-mat-troi

 

Các nguyên nhân khiến tấm pin năng lượng mặt trời bị bẩn

 

Cũng như các hệ thống lắp trên mái nhà khác. Hệ thống pin mặt trời áp mái theo thời gian, sẽ bị xuống cấp nếu như không có được bảo dưỡng. Vệ sinh, rửa các tấm quang năng bởi các lý do sau đây:

+ Ô nhiểm trong không khí.

+ Nước mưa bị axit hóa sẽ làm ăn mòn bề mặt pin.

+ Bụi đất từ giao thông đi lại, đặc biệt là ở các khu vực có nhiều xe cộ qua lại.

+ Lá cây.

+ Phân chim.

+ Rêu mốc, địa y, dương xỉ mọc trên pin năng lượng mặt trời do lâu ngày. Bụi đất tích tụ thành môi trường sinh sống lý lưởng.

+ Chuột bọ cắn phá dây dẫn điện, các đầu nối dây.

+ Hệ thống giàn đỡ định vị pin năng lượng mặt trời bị lỏng lẻo do nhiều yếu tố. Cần phải bảo dưỡng định kỳ.

 

Các chất bẩn bám dính, tích tụ lâu dài trên bề mặt pin mặt trời. Sẽ nhanh chóng làm bề mặt pin bị ăn mòn, bám bẩn, hạn chế ánh sáng tiếp xúc với bề mặt pin. Làm giảm công suất phát điện.

 

 

Do vậy, cần phải thường xuyên bảo dưỡng tấm pin năng lượng mặt trời để giữ cho công suất phát điện luôn được tối ưu nhất.

 

 

Từ khóa gợi ý: Tấm Năng Lượng Mặt Trời Tấm Năng Lượng Mặt Trời Năng Lượng Mặt Trời Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Năng Lượng Mặt Trời Pin Gia Năng Lượng Mặt Trời Pin Năng Lượng Mặt Trời Gia Năng Lượng Mặt Trời Tấm Lượng Mặt Trời Năng Lượng Mặt Trời Năng Lượng Mặt Trời Tấm Năng Lượng Mặt Pin Năng Lượng Mặt Trời V Pin Lượng Mặt Trời Tấm Pin Năng Lượng Cty Năng Lượng Cty Năng Lượng Dàn Năng Lượng Mặt Trời Máy Năng Lượng Mặt Trời Sac Năng Lượng Mặt Trời

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp