Dịch vụ cung ứng lao động bình dương ® đại thiên phúc

Ngày đăng: 8/6/2019 9:36:11 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 7717
Chi tiết [Mã tin: 2725884] - Cập nhật: 32 phút trước

 

Có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê lao động, cung ứng lao động tại thị trường Bình Dương hiện nay. Để chọn 1 công ty uy tín, chất lượng, không phải là điều dễ dàng bởi nó còn đi kèm chuyên môn, giá cả. Nếu bạn cần tìm một đơn vị cung ứng lao động Bình Dương chuyên nghiệp và kinh nghiệm hãy đến với Đại Thiên Phúc. Dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương ® Đại Thiên Phúc là giải pháp cho thiếu hụt lao động. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp nguồn lao động uy tín, chất lượng. Dịch vụ cung ứng lao động của Đại Thiên Phúc không chỉ được phát triển tại địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn ở các tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Phước, Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai,...

Đại Thiên Phúc chuyên cho thuê lao động, cung ứng lao động Bình Dương với nhiều hình thức khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng tại địa bàn trong và ngoài tỉnh Bình Dương. Đại Thiên Phúc hiện đang cung cấp các dịch vụ như:

- Cung ứng, cho thuê lao động thời vụ, có thời hạn, dài hạn.
- Cung ứng, cho thuê lao động phổ thông, lao động có trình độ
- Cung ứng, cho thuê lao động Bình Dương có tay nghề
- Vệ sinh công nghiệp, thầu phụ sản xuất

 

Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ nhân viên trẻ khỏe năng động và nhiệt tình với công việc Đại Thiên Phúc cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất, tổi ưu nhất với mức giá cạnh tranh nhất cho quý doanh nghiệp có nhu cầu.

 

Để ổn định sản xuất và phát triển hơn nữa hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Dịch vụ Đại Thiên Phúc

Địa chỉ: Số 38. 39 Đường KK4, Kp2, Phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Hotline: 0975 046 076 — 0937 006 426 Gặp Ms Duyên.

 

Email: congtydaithienphuc@gmail.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm