Dịch vụ dán nhãn năng lượng uy tín #1

Ngày đăng: 7/30/2024 3:38:36 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 8
  • ~/Img/2024/7/dich-vu-dan-nhan-nang-luong-uy-tin-1-01.png
~/Img/2024/7/dich-vu-dan-nhan-nang-luong-uy-tin-1-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5461400] - Cập nhật: 45 phút trước

ExtendMax cung cấp dịch vụ xin giấy chứng nhận dán nhãn năng lượng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Họ cũng tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp về cách phân loại và đánh giá sản phẩm, cũng như tư vấn phương án thử nghiệm tối ưu để tiết kiệm chi phí. Mục tiêu của  ExtendMax là giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí liên quan đến hải quan và lưu kho.


Tại sao phải dán nhãn năng lượng

Dán nhãn năng lượng là một yêu cầu của quản lý nhà nước nhằm loại bỏ các thiết bị tiêu thụ điện hiệu suất thấp, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Quá trình này cũng giúp người tiêu dùng lựa chọn thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (VNEEP) được phê duyệt từ năm 2006 và đã giúp dán nhãn năng lượng cho trên 90% sản phẩm điện gia dụng.


Quy định hiện hành về dán nhãn năng lượng

Các văn bản pháp lý hiện hành quy định về dán nhãn năng lượng bao gồm Quyết định số 14/2023/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 36/2016/TT-BCT của Bộ Công Thương, cùng các tiêu chuẩn Việt Nam về phương pháp xác định hiệu suất và thông số kỹ thuật của sản phẩm.


Danh mục hàng hóa phải dán nhãn năng lượng

Danh mục hàng hóa phải dán nhãn năng lượng được quy định tại Quyết định số 14/2023/QĐ-TTg này bao gồm các  thiết bị gia dụng, văn phòng, công nghiệp, và phương tiện giao thông vận tải. Từ năm 2025, danh mục này sẽ bao gồm thêm các sản phẩm như bếp từ, bếp hồng ngoại, và đèn LED chiếu sáng đường phố.


Bộ hồ sơ công bố dán nhãn năng lượng

Bộ hồ sơ bao gồm giấy công bố dán nhãn năng lượng, kết quả kiểm tra hiệu suất năng lượng, và mẫu nhãn năng lượng dự kiến.


Thông tin chi tiết: https://extendmax.vn/dich-vu-cong-bo-nhan-nang-luong-bo-cong-thuong 


Website: https://extendmax.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ