Dịch vụ đăng kí mở thẻ tín dụng tại quận 1

Ngày đăng: 4/6/2021 5:34:03 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3241561] - Cập nhật: 55 phút trước

Có nên mở thẻ tín dụng tại Quận 1 không? Lợi ích của mở thẻ tín dụng tại Quận 1


Đăng kí mở thẻ tín dụng tại Quận 1



Đăng kí mở thẻ tín dụng tại Quận 1



Thẻ tín dụng mang đến rất nhiều tiện ích cho cuộc sống, việc sở hữu một chiếc thẻ này là điều hoàn toàn cần thiết. Cùng Paybank tìm hiểu những lợi ích mà thẻ tín dụng mang lại:



  • Bạn hoàn toàn không cần phải giữ nhiều tiền mặt trong ví. Thẻ tín dụng sẽ giúp bạn thanh toán mọi hóa đơn tại các nơi có hệ thống POS.
  • Thanh toán trước, trả tiền sau mà còn được miễn phí lãi suất 45-55 ngày. Ngoài ra, bạn có thể chọn hình thức trả hết hoặc trả một phần. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tiêu dùng.
  • Thanh toán cực kỳ linh hoạt: mua vé máy bay, thanh toán hoá đơn, thanh toán online, mua hàng trả góp,… Ngoài ra, các ngân hàng thường có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng. 
  • Tại các trung tâm thương mại, siêu thị và các trang thương mại điện tử thường có ưu đãi đặc biệt khi dùng thẻ tín dụng để mua sắm. Bạn có thể được giảm giá trực tiếp, tích luỹ điểm đổi quà hoặc được hoàn tiền tùy chương trình.
  • Đặc biệt, thẻ tín dụng là chiếc thẻ không thể thiếu trong bất kỳ chuyến du lịch. Bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi mua sắm ở nước ngoài với chiếc thẻ này.

>> có thể bạn quan tâm: Dịch vụ mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập



Những điều lưu ý trong quá trình mở thẻ tín dụng tại Quận 1 


Trong quá trình mở thẻ tín dụng tại Quận 1, bạn cần chú ý đến 2 vấn đề sau:



  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Bạn không nên tiết lộ các thông tin bảo mật cho người khác như thông tin cá nhân, chữ ký. Các thông tin này chỉ nên cung cấp cho ngân hàng để phục vụ quá trình mở thẻ và sử dụng thẻ.
  • Điểm tín dụng tốt : Bạn hãy lưu ý các quy định của thẻ tín dụng, không nên để bản thân mình nằm trong nhóm nợ xấu, điều đó sẽ khiến bạn không thể mở thẻ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:



Địa chỉ: 3 Âu Cơ, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM



Email: nhon.dv@paybank.vn



Hotline: 0838 80 80 80 - 0902 137 577



Website: paybank.vn



>> xem tại đây


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ