Dịch vụ data viettel tốt nhất việt nam nhờ 4 yếu tố sau

Ngày đăng: 12/6/2019 1:09:28 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 149
Chi tiết [Mã tin: 2842003] - Cập nhật: 59 phút trước

Hiện nay, việc truy cập mạng internet đã trở nên phổ biến không chỉ sử dụng để giải trí mà trong công việc cũng rất nhiều. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng mạng gần như là mọi lúc, mọi nơi. Wifi không thể đáp ứng được hết yêu cầu của người dùng vậy nên data mạng di động đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Trong số các nhà mạng  cung cấp dịch vụ data thì sim Viettel đang được công nhận là nhà cung cấp tốt nhất Việt Nam năm 2019, vậy yếu tố nào giúp cho Viettel trở nên nổi bật như thế so với những nhà mạng khác, nếu như bạn đang quan tâm thì chosim24h sẽ nói cho bạn biết nhé.

>>> Xem thêm: Những điều bất ngờ từ sim tứ quý Viettel không phải ai cũng biết

Tốc độ tăng trưởng thuê bao DATA

Đây dường như là tiêu chí đầu tiên, có thể thấy được rằng tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thuê bao sử dụng data đã chiếm đến 50% trong tổng số 70 triệu thuê bao và xu hướng chuyển dịch dần sang mạng di động 4G đang ngày càng cao.

Đặc biệt số lượng thuê bao sư dụng mạng di động 4G này đang tăng mạnh và trung bình mỗi tháng trong năm nay đã tăng lên 1 triệu thuê bao/tháng.

Sự đa dạng trong dịch vụ của nhà mạng

Mục tiêu chính của Viettel chính là phổ cập đồng thời bình dân hóa dịch vụ nên nhà mạng đã tung ra rất nhiều những gói cước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng bạn có thể sử dụng truy cập 1 ngày, 2 ngày… hay nhiều hơn đều được. Đồng thời còn có những gói cước combo hàng tháng như thế tạo điều kiện cho người tiêu dùng ở mọi độ tuổi cũng như mọi vùng miền có thể truy cập được internet.

Sự đa dạng trong dịch vụ và kèm với chi phí thấp dễ dàng cũng như sự lựa chọn hoàn hảo là một trong những tiêu chí giúp cho Viettel đạt được những thành tựu như năm nay.

Phạm vi cung cấp của nhà mạng

Ngay từ khi bắt đầu dịch vụ data cho đến thời điểm hiện tại thì nhà mạng này đã phủ sóng rộng khắp cả nước và có đến 70 triệu thuê bao có thể tiếp cận được với internet… đồng thời dịch vụ mạng 4G Viettel cũng đang không ngừng phát triển tại những vùng sâu, vùng xa… đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất trong khách hàng.

Đầu tư vào xây dựng hệ sinh thái, hạ tầng viễn thông tốt nhất

Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, Viettel đang là một trong những đơn vị có hạ tầng cơ sở mạng di động lớn nhất trên toàn quốc, dự kiến trong tương lai thì Viettel sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng 4G và cả mạng 5g nữa để duy trì vị trí nhà mạng data lớn nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp