Dịch vụ đóng tàu tại việt nam

Ngày đăng: 2/21/2023 10:57:48 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 4450207] - Cập nhật: 36 phút trước

ngoài việc cung cấp các dịch vụ hàn ống với công nghệ hàn orbital ( orbital welding machine) cho hệ thống đường ống thép không gỉ cho các ngành nước giải khát (beverage industry), ngành dược,.. thì swisstech schreiner còn cung cấp các giải pháp và dịch vụ trong lĩnh vực đóng tàu, du thuyền.


THỰC TRẠNG NGÀNH ĐÓNG TÀU TẠI VIỆT NAM

link

trên thực tế, trong quá khứ, ngành đóng tàu của việt nam đã đạt được độ uy tín nhất định, vấn đề là ở cơ chế quản lý giám sát chất lượng. sau nhiều năm gặp khó do “dư âm” phá sản của tập đoàn vinashin, đến nay, ngành đóng tàu của việt nam đang dần hồi phục.


chính phủ cũng đã phê duyệt các chính sách quy hoạch phát triển vận tải biển việt nam và quy hoạch phát triển công nghiệp tàu thuỷ việt nam. tính đến năm 2020, định hướng đến 2030 nhằm định hướng giúp ngành này phát triển.


nhiều doanh nghiệp và chuyên gia cho rằng, cơ hội cho ngành đóng tàu đang “rất mở” trong những năm tới đây. tuy nhiên, cùng với các chính sách của chính phủ thì các doanh nghiệp cũng đang cố gắng để vươn lên.


việt nam luôn được xác định là nước có vị trí thuận lợi để phát triển ngành đóng tàu nhờ đường bờ biển dài cùng với vùng đặc quyền kinh tế trên biển đông rộng lớn. cùng với đó là nhu cầu vận tải đang dần tăng cao trong những năm gần đây, khi việt nam ngày càng hội nhập rộng rãi, đây chính là những cơ hội và tiềm năng cho ngành đóng tàu, du thuyền phát triển.


CÁC DỊCH VỤ TẠI SWISS TECH SCHREINER


link


hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi có thể cung cấp dịch vụ đóng tàu, du thuyền chất lượng với giá cả phải chăng và công ty swisstech schreiner chúng tôi cũng là một trong những nơi cung cấp dịch vụ đóng mới tàu, du thuyền tại việt nam uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu.


để một công ty nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng của mình thì đây chính là một công ty có kinh nghiệm lâu năm. cùng với sự chuyên nghiệp và giá thành đưa ra phù hợp với các đối tượng khách hàng của mình. và công ty swiss tech chúng tôi tự hào là một công ty có bề dày kinh nghiệm cùng với công nhân viên giỏi, luôn mang đến những sự hài lòng dành cho khách hàng.


hiện nay tại công ty swisstech schreiner chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cũng như nhiều loại du thuyền khác nhau cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đội ngũ thiết kế, thiết kế ra một chiếc du thuyền theo ý muốn của bạn rồi mang đi đóng thành một chiếc du thuyền đúng với ý muốn của mình.


tùy vào nhu cầu của khách hàng cũng như tùy vào kích cỡ và chất liệu đóng du thuyền như tàu thép, tàu nhôm hay tàu composite mà chúng tôi sẽ đưa ra những mức giá khác nhau cho từng chiếc du thuyền nhưng vẫn đảm bảo giá cả đóng du thuyền phải chăng và hợp ý khách hàng nhất có thể.


với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những chiếc du thuyền được đóng với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể sở hữu chiếc du thuyền với giá thành hợp lý nhất.


ngoài ra , swisstech schreiner còn chuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng ( maintenance work ), thi công , lắp đặt đường ống thép không gỉ ứng dụng cho các ngành nước giải khát (beverage industry), dược phẩm (orbital pharmaceutical) tuân thủ theo các tiêu chuẩn và có chất lượng cam kết đạt chuẩn.




nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi nào uy tín cho các dịch vụ trên tại việt nam thì hãy đến với công ty swisstech schreiner chúng tôi. là một trong những công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường, chúng tôi nhất định sẽ mang đến cho quý khách những sự hài lòng nhất định.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ