Dịch vụ fulfillment là gì? quy trình fulfillment chi tiết, uy tín

Ngày đăng: 12/9/2021 10:01:29 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3567035] - Cập nhật: 10 phút trước

Xu hướng toàn cầu hóa đã giúp việc vận chuyển hàng hoá từ Việt Nam tới những nước khác trên thế giới phát triển thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng quốc gia điểm tới mà những chính sác hàng hóa, thời kì vận chuyển, mức giá vận chuyển và thủ tục giao nhận sẽ với sự khác biệt nhất định.


Xem thêm: Dịch vụ fulfillment là gì? Quy trình fulfillment chi tiết, uy tín


Trong thời điểm hiện nay, Việt Nam với cực kỳ nhiều công ty dịch vụ chuyển phát quốc tế, nhưng đâu là siêu thị phân phối dịch vụ uy tín để bạn có thể an tâm gửi gắm hàng hóa của mình, giải quyết được những trằn trọc về thời gian giao hàngchi phí gửi hàng để bạn có được lợi ích tốt nhất? ViExpress sẽ đem đến những giải pháp tối ưu để trả lời các câu hỏi của bạn!

Cùng mang hoạt động vận chuyển gói hàng trung tâm, nhãn hiệu UPS (theo cách tương tự như đối thủ cạnh tranh FedEx) được sử dụng để biểu hiện nhiều bộ phận và nhà hàng con của nó, bao gồm di chuyển hàng hóa qua đường hàng không (UPS Airlines), vận tải hàng hóa theo đường bộ (UPS Freight, trước đây là Overnite Transportation) và di chuyển hàng hoá đường hàng ko nhưng không với người lái (UPS Flight Forward).Công ty hậu buộc phải toàn cầu này có trụ sở chính tại thành phố Sandy Springs, Georgia, là 1 phần của vùng thành phố Đại Atlanta.


Bài viết kế tiếp: https://boxgo.vn/news/order-fulfillment


Chuyển phát ViExpress

Chuyển phát nhanh DHL

DHL (viết tắt của DalseyHillblom và Lynn) là một doanh nghiệp của Đức chuyên di chuyển hàng hóa và sản xuất những biện pháp về logistics quốc tế và thực hành hiệp đồng doanh nghiệp vận trù.Công ty được thành lập năm 1969 bởi Adrian Dalsey, Larry Hillblom, và Robert Lynn; và chữ dòng đầu D,H & L của những sáng lập viên được sử dụng để đặt tên cho công ty là DHL Express International.


Bài viết liên quan: https://www.woddal.com/boxgo


Dịch vụ ban sơ mà DHL đảm trách là đưa thư giữa lục địa Hoa Kỳ và Hawaii,sau ấy được mở rộng trên đa dạng lĩnh vực kinh doanh.Năm 1998, Deutsche Post bắt đầu mua cổ phần ở DHL và cuối cùng đã giành được quyền sở hữu đa số vào năm 2001 và hoàn thành vụ sắm năm 2002. Ở Anh, Deutsche Post cũng sắm được Securicor Omega.

TNT Viet Nam 2

Chuyển phát nhanh TNT

Đã được tậu lại bởi Fedex.Dù đấy là 1 gói hàng, tài liệu hay pallet, chúng tôi đều đảm bảo giao nhận đúng giờ. Và sở hữu phương tiện đặt gửi hàng myTNT mới đã được cải thiện, việc đặt gửi lô hàng của quý khách chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


Bấm vào để xem : link


FedEx Ho Chi Minh 1024x642 1

Chuyển phát nhanh Fedex

Tập đoàn FedEx (NYSE: FDX), trước đây là Tập đoàn FDX, là công ty giao nhận kho vận Hoa Kỳ có trụ sở ở Memphis, Tennessee.[1] Tên “FedEx” được viết tắt từ tên của bộ phận hàng không của công ty, Federal Express, được dùng từ 1973 đến 2000.

Tập đoàn FedEx đăng ký tại Delaware vào ngày 2 tháng 10 năm 1997.[2] Tập đoàn FDX được có mặt trên thị trường vào tháng một năm 1998 sau lúc Federal Express mua Caliber System Inc.. Kể từ đó, FedEx khởi đầu sản xuất những dịch vụ khác ko kể dịch vụ di chuyển nhanh. Các chi nhánh của Caliber gồm dịch vụ mặt đất kiện hàng nhỏ Roadway Package System (RPS), vận chuyển hàng hoá tốc hành Roberts Express, di chuyển hàng hoá nội vùng, nhỏ hơn trọng chuyển vận xe vận chuyển (less-than-truckload) ở miền Tây Hoa Kỳ Viking Freight, di chuyển hàng hoá qua đường hàng ko giữa Hoa Kỳ và những nước Caribbean Caribbean Transportation Services, cung cấp biện pháp kĩ thuật và giao nhận kho vận Caliber Technology và Caliber Logistics. Tập đoàn FDX được ra đời để giám sát tất cả hoạt động của những nhà hàng này và phòng ban hàng ko ban đầu của mình là Federal Express.[3]

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ