Dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp uy tín tại gò vấp

Ngày đăng: 3/16/2023 4:30:20 AM - Cơ khí chế tạo - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4510045] - Cập nhật: 19 phút trước

Dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp luôn có những trang thiết bị hiện đại để đảm bảo được những sản phẩm bồn inox luôn đạt chất lượng cao và đảm bảo được an toàn cho công nhân khi thực hiện quá trình gia công bồn. Tuy nhiên việc nhận gia công bồn inox không phải ai cũng có thể là được điều đó mà còn đòi hỏi nhiều yếu tố như kỹ thuật gia công, kinh nghiệm tốt và thiết bị hiện đại. Bởi vậy nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp uy tín tại Gò Vấp thì hãy đến ngay với chúng tôi, Hàn Xuyên Việt luôn mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành và những trang thiết bị gia công hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm bồn inox công nghiệp đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật và chất lượng cao nhất.

Hình ảnh minh họa về hàn liên kết sản phẩm

>>>> Xem thêm : Chiêm ngưỡng dự án kho xăn dầu của Hàn Xuyên Việt tại Đồng Nai

Quy trình thực hiện dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp

Tùy thuộc vào kiểu dáng bồn inox cần gia công mà các công nhân sẽ đưa ra cách khác nhau, nhưng hầu hết để thực hiện được dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp thì sẽ có chung những bước cơ bản dưới đây :

Hình ảnh minh họa về hệ thống ống dẫn bồn inox

  • Tiếp nhận yêu cầu: đơn vị dich vụ gia công bồn inox công nghiệp tiếp nhận yêu cầu đặt hàng của khách hàng thông qua điện thoại, website, gặp trực tiếp. Sau khi đã tư vấ và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của khách hàng thì thống nhất bản vẽ thiết kế.
  • Lên bản vẽ thiết kế: sau khi đã thống nhất về ý tưởng giữa hai bên về mẫu và chất liệu gia công thì đơn vị gia công sẽ tiến hành vẽ phát thảo chi tiết kỹ thuật về bồn inox, bản vẽ sẽ được gửi đến khách hàng để xác nhận và kiểm tra.
  • Chuẩn bị vật liệu theo yêu cầu của khách hàng: sau khi đã hoàn thành và thống nhất bản vẽ thì đơn vị gia công chuẩn bị vật liệu thoe yêu cầu như inox, đồ hàn, sơn chống gỉ,…

HÌnh ảnh minh họa nắp bồn bể chứa hóa chất

  • Lắp ráp cái chi tiết : những tấm inox lớn sẽ được cắt theo bản vẽ, sử dụng những mối hàn để lắp ráp cái thi tiết lại với nhau.
  • Hoàn thiện sản phẩm chỉnh chu : khi đã lắp ráp hoàn thiện, kiểm tra lại cái chi tiết mối hàn, đánh bóng bồn, phủ lớp sơn chống gỉ giúp bồn inox được sử dụng lâu hơn.
  • Kiểm tra và giao hàng: Cuối cùng, chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng đến tay khách hàng.

Hình ảnh minh họa bồn inox công nghiệp

>>>> Xem thêm : Ứng dụng của sản xuất bồn inox công nghiệp chứa thực phẩm

Với quy trình thực hiện dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp trên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bồn inox công nghiệp chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cho sử dụng.

Dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp phù hợp với những lĩnh vực nào ?

Những ngành công nghiệp như thực phẩm, hóa chất, dược phẩm, mỹ phẩm, sản xuất rượu bia, bánh kẹo, năng lượng tái tạo và một số ngành khác thường rất cần đến dịch vụ gia công bồn inox công nghiêp.

Hình ảnh minh họa cắt inox

Ngành thực phẩm thì bồn inox đóng vai trò to lớn trong việc chứa những thành phần như chất lỏng hoặc thực phẩm, vì có tính chất chống bị ăn mòn nên các thực phẩm được bảo quản bên trong luôn được đảm bảo tốt về chất lượng, không có những tác dụng phụ, do đó chúng được ứng dụng rộng rãi cho nhiều công dụng khác nhau.

Đối với ngành hóa chất thì bồn inox được sử dụng trong việc chứa các hóa chất độc hại và ăn mòn, không bị phản ứng với những chất khác do đó chúng được sử dụng rộng rãi trong quy trình bảo quản các loại hóa chất.

Hình ảnh minh họa phủ sơn lên bồn inox chống gỉ

Ngoài ra dịch vụ gia công bồn inox công nghiệp cũng được áp dụng trong các ngành khác như bia, rượi, năng lượng tái tạo,…

>>>> Xem thêm : Bồn inox chống ăn mòn cho nguồn nước bị nhiễm mặn

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo