Dịch vụ gia hạn thẻ tín dụng tại gò vấp

Ngày đăng: 4/19/2021 3:32:46 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3252357] - Cập nhật: 55 phút trước

Gia hạn thẻ tín dụng tại Gò Vấp là hoạt động cần thiết khi thẻ tín dụng của bạn hết hạn bởi khi thẻ hết hạn, bạn sẽ không sử dụng được thẻ để giao dịch trực tuyến hay thanh toán.

Dịch vụ gia hạn thẻ tín dụng tại Gò Vấp

VÌ SAO THẺ TÍN DỤNG HẾT HẠN?

Nguyên nhân:

Lý do thẻ tín dụng có hạn sử dụng bởi công nghệ thẻ rất nhanh bị lỗi thời. Sau một thời gian sử dụng, thẻ tín dụng cần được thay đổi công nghệ thẻ nhằm đảm bảo an toàn. Thẻ tín dụng dùng quá lâu không được cập nhật công nghệ mới dễ gặp các rủi ro bị lộ hay bị đánh cắp thông tin thẻ dẫn tới mất tiền trong tài khoản.

Trên thị trường hiện nay, thẻ tín dụng chủ yếu được ứng dụng công nghệ thẻ chip (theo công nghệ chip EVM mới) và thẻ từ.

Giải pháp:

Nhiều bạn thắc mắc thẻ tín dụng hết hạn phải làm sao? Câu trả lời là bạn cần gia hạn thẻ nếu muốn tiếp tục sử dụng. Nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm thẻ tín dụng đó bạn có thể thực hiện hủy thẻ tín dụng.

Nếu bạn thực hiện gia hạn thẻ tín dụng sắp hết hạn, thẻ tín dụng mới được cấp sẽ được cập nhật với công nghệ mới hơn trong khi số thẻ vẫn giữ nguyên.

Thủ tục gia hạn thẻ tín dụng tại Gò Vấp

Một là, bạn sẽ được gia hạn tự động (khi đủ điều kiện theo quy định của mỗi ngân hàng) và thẻ tín dụng mới sẽ được gửi về địa chỉ đã đăng ký nhận thông báo giao dịch.

Hai là, bạn sẽ phải chủ động liên hệ với phía bên trung tâm dịch vụ khách hàng của ngân hàng để yêu cầu gia hạn thẻ tín dụng bằng cách cấp lại thẻ tín dụng mới hoặc đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng để tiến hành các thủ tục cấp lại thẻ mới. Tùy theo trường hợp và tùy theo ngân hàng sẽ có thể yêu cầu bạn cung cấp lại bảng lương, thông tin nơi làm việc hiện tại, hoặc nơi làm việc mới cũng như bảng lương, hợp đồng lao động…. để ngân hàng thẩm định trong trường hợp bạn làm việc ở công ty khác so với lúc nộp hồ sơ phát hành thẻ tín dụng lúc ban đầu.

Trình tự gia hạn thẻ tín dụng tại Gò Vấp

Bước 1: Liên hệ nhân viên của PayBank để yêu cầu gia hạn thẻ 

Bước 2: Nhân viên sẽ gặp mặt bạn, thu thập thông tin của bạn để hoàn tất hồ sơ

Bước 3: Nhân viên gửi hồ sơ cho khách hàng ký tên và chuyển hồ sơ cho ngân hàng để xét duyệt

Bước 4: Nhận giấy hẹn và chờ ngày lấy thẻ, thông thường sẽ mất khoảng 5 – 7 ngày để nhận được thẻ. Nếu yêu cầu phát hành thẻ nhanh thì chỉ từ 2 – 3 ngày.

Bước 5: Sau khi nhận được thẻ mới thì bạn sẽ phải ra cây ATM để tiến hành đổi mã PIN mới cho thẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: 3 Âu Cơ, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Email: nhon.dv@paybank.vn

Hotline: 0838 80 80 80 - 0902 137 577

Website: paybank.vn

>> xem tại đây

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ