Dịch vụ giúp việc nhà gia phú

Ngày đăng: 3/3/2023 9:54:21 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 4474218] - Cập nhật: 9 phút trước

TÌM NGƯỜI GIÚP VIỆC NHÀ

Tìm Người Giúp Việc Nhà - Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Gia Phú

Nếu bạn muốn một ngôi nhà sạch sẽ và có người giúp đỡ mình trong mọi việc gia đình, đừng ngại hãy tìm đến dịch vụ giúp việc nhà Gia Phú của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp ngôi nhà bạn sạch sẽ, gọn gàng và những món ăn ngon mà bạn.

Mặc dù dịch vụ giúp việc nhà nghe có vẻ xa xỉ, nhưng khi nghĩ về những ưu điểm, bạn có thể nhận ra rằng tìm người giúp việc nhà là một khoản đầu tư tuyệt vời. Lợi ích đầu tư của bạn bao gồm một ngôi nhà sạch sẽ và ngăn nắp, một môi trường trong lành hơn cho ngôi nhà của bạn và bạn có nhiều thời gian rảnh hơn để tham gia cuộc sống.

thue-nguoi-giup-viec-nha-bao-an-o-lai

Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Giúp Bạn Tiết Kiệm Thời Gian

Lịch trình bận rộn của bạn khiến bạn phải làm việc suốt cả tuần. Khi cuối tuần đến, bạn thường phải lựa chọn giữa việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và nấu ăn, dành thời gian cho gia đình hoặc cái hoạt động khác. Bạn không thể nào thực hiện được công việc đó ?

Với chúng tôi dịch vụ giúp việc nhà gia đình, chúng tôi có cách tùy chọn phù hợp với lịch trình và ngân sách của bạn. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ giúp việc nhà theo giờ hoặc dịch vụ thuê người giúp việc bao ăn ở lại với gia đình của bạn để được hỗ trợ tất cả công việc của gia đình bạn, từ nấu ăn, dọn dẹp bằng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tại Sao Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Bao Ăn Ở Lại Gia Phú

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, dịch vụ giúp việc nhà Gia Phú tự tin sẽ tìm được cho bạn người giúp việc phù hợp với gia đình bạn!

Chúng tôi có thể hỗ trợ gia đình bạn tìm được người giúp việc phù hợp nhờ mạng lưới rộng khắp thành phố và các tỉnh, uy tín được xây dựng trong nhiều năm qua. Chúng tôi có thể tìm người giúp việc miền nam, miền trung, miền bắc để phù hợp với gia đình bạn, những người giúp việc đã được đào tạo và có thể đi làm bất kể lúc nào.

Các cuộc phỏng vấn và kiểm tra hồ sơ lí lịch của người giúp việc sẽ luôn được tiến hành trước, đảm bảo an toàn và sự uy tín trước khi chúng tôi giới thiệu cho bạn những người giúp việc siêng năng để bạn xem xét.

Chúng Tôi Lắng Nghe, Chúng Tôi Hiểu, Chúng Tôi Phù Hợp, Chúng Tôi Đào Tạo, Chúng Tôi Quan Tâm

Thay vì quảng cáo các người giúp việc của chúng tôi cho nhà tuyển dụng một cách mù quáng, chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ lắng nghe và hiểu kỹ yêu cầu của bạn để chúng tôi đưa ra những người giúp việc phù hợp với nhu cầu của bạn.

dich-vu-tim-nguoi-giup-viec-nha

Công Việc Của Người Giúp Việc Nhà Gia Phú

Vệ Sinh Phòng Ngủ Và Phòng Khách

- Hút bụi và lau sàn nhà

- Lau tất cả đồ đạc trong nhà, mặt bàn và phụ kiện

- Lau nội thất tủ và kệ

- Làm sạch và đánh bóng tất cả các gương

- Lau và làm sạch tất cả các quạt trên trần nhà và đèn chiếu sáng thông thường

- Lau cửa sổ bên trong và bên ngoài nếu có thể trong phạm vi của người giúp việc

Phòng Bếp

- Lau sàn nhà

- Lau bề mặt bên ngoài của tủ

- Rửa và cọ rửa bồn

- Lau sạch gạch ốp tường

- Lau sạch bên ngoài lò nướng, tủ lạnh và lò nướng

Phòng Tắm 

- Rửa và khử trùng bồn tắm, bồn rửa và bồn cầu

- Chà rửa sàn nhà và tường nhà vệ sinh

- Làm sạch gương

- Loại bỏ vết bẩn

Lên thực đơn

- Mua sắm hàng hóa

- Lên thực đơn nấu ăn mỗi ngày để có những món ăn ngon nhất cho gia đình

- Rửa chén

100% Đảm Bảo Cung Cấp Người Giúp Việc Bao Ăn Ở Lại Phù Hợp Với Gia Đình Bạn

Hạnh phúc của bạn là mối quan tâm số 1 của chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng với dịch vụ giúp việc nhà gia đình như chúng tôi đã hứa, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí để thực hiện đúng hoặc hoàn tiền đầy đủ.

dich-vu-giup-viec-nha-gia-dinh

Tìm người giúp việc nhà Gia Phú bao gồm các dịch vụ thuê người giúp việc ở lại gia đìnhtìm người giúp việc nhà, giúp việc nhà theo giờ, nuôi sanh, chăm bà đẻ tại bệnh viện, chăm sóc mẹ và trẻ sau sinh... Chắc chắn sẻ làm hài lòng bạn cũng như gia đình cần tuyển, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. 

Nếu quý khách hàng, công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu về dịch vụ tìm người giúp việc nhà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết.

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG LAO ĐỘNG GIA PHÚ

Địa chỉ: 8/3 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 08888 20512 - 0934 774 060 - 0961 222 721

Email: giupviecgiaphu@gmail.com

Website: www.giupviecgiaphu.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm