Dịch vụ gói quà tặng chỉ từ 10.000 đ

Ngày đăng: 2/18/2022 3:56:13 PM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 3671120] - Cập nhật: 34 phút trước

DỊCH VỤ GÓI QUÀ TẶNG CHỈ TỪ 10.000 Đ

Những món quà chính là cầu nối tình cảm của người tặng dành cho người nhận quà, cả tấm chân tình của người tặng đều gửi gắm trong đó. Món quà ấy sẽ càng ý nghĩa hơn khi nó được chuẩn bị cẩn thận từ trong ra ngoài và cái vẻ ngoài ấy chính là ấn tượng đầu tiên – vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu được tâm ý của mỗi khách hàng khi mua quà, Vipquatang.vn cung cấp dịch vụ GÓI QUÀ ẤN TƯỢNG để giúp quý khách có thể dành tặng cho người thân yêu của mình những món quà xinh đẹp nhất. Dưới đôi tay khéo léo của nhân viên tại quà trực tuyến, những hộp quà tưởng như đơn điệu nhưng sẽ được biến hóa, được thay những chiếc áo mới vô cùng ấn tượng.

Và rất nhiều cách gói khác, tuỳ theo yêu cầu của bạn và với hoặc sự tư vấn nhiệt tình của Vipquatang.vn sẽ cho bạn món quà ưng ý nhất.

 

GIÁ GÓI QUÀ

Giá dịch vụ gói quà phụ thuộc vào kích cỡ và quy cách gói chỉ từ 10.000đ bạn sẽ gây ấn tượng lớn với người nhận quà

Tấm Thiệp gửi lời yêu thương

Thiệp là thứ không thể thiếu trong mỗi món quà. Tấm thiệp tuy nhỏ nhưng lại chan chứa trong đó vô vàn cảm xúc của người tặng. Một tấm thiệp nhỏ xinh sẽ khiến cho món quà tặng của bạn được hoàn hảo hơn.

Vipquatang.vn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tấm thiệp độc đáo với nhiều hình, nhiều mẫu mã đa dạng cùng với chất liệu khác nhau: Gỗ, giấy, vải.... Bạn có thể thỏa sức lựa chọn nhé.

Hãy mang quà tặng đến ngay với Vipquatang.vn để chúng tôi có thể giúp bạn làm cho món quà có giá trị hơn trong mắt người được tặng nhé.

Xem thêm: Vipquatang.vn

Hotline: 0911174991

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng