Dịch vụ hỗ trợ giải quyết những khó khăn về đỗ xe

Ngày đăng: 6/7/2023 10:04:06 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4688806] - Cập nhật: 12 phút trước

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng không gian sân nhà hoặc gara hẹp, khiến việc đỗ xe trở nên khó khăn và mất thời gian? Đừng lo, thiết bị đỗ xe ô tô âm sàn - đây là một giải pháp tối ưu dành cho bạn. 

Với công nghệ thông minh và tiện ích, giúp bạn tạo ra một không gian và môi trường an toàn và tiện nghi cho gia đình.

Hãy cùng MDTech khám phá ngay nhé!


Hệ thống đỗ xe ô tô âm sàn là gì?

Hệ thống đỗ xe ô tô âm sàn là một công nghệ hiện đại được thiết kế để giải quyết vấn đề không gian đỗ xe trong gia đình. Với thiết kế mới này sẽ cho phép bạn lưu trữ và di chuyển xe ô tô một cách thông minh và hiệu quả.

Khi bạn muốn sử dụng hoặc lưu trữ xe ô tô, hệ thống sẽ tự động di chuyển bề mặt hoặc bệ đỗ từ vị trí ngầm lên mặt đất. 

Người dùng có thể điều khiển hệ thống này thông qua bộ điều khiển hoặc các phương thức điều khiển khác như điện thoại di động hoặc điều khiển từ xa. Hệ thống đỗ xe ô tô âm sàn giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, cho phép bạn lưu trữ nhiều xe hơn trong một diện tích nhỏ.


Đơn vị cung cấp thiết bị đổ xe ô tô uy tín

MDTech là một tập thể với đội ngũ kỹ sư trẻ và nhân viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo. Chúng tôi mong muốn cống hiến cho xã hội bằng cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ giải quyết những khó khăn về đỗ xe. 

Với việc nghiên cứu, sản xuất và kiểm định kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn an toàn, MDTech đã đưa ra các giải pháp tối ưu không gian thông qua thiết bị đỗ xe, thiết kế nhà có gara ô tô chuẩn an toàn.

Đặc biệt, hệ thống đỗ xe âm sàn của MDTech là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình sống gần mặt đường hay trong những ngõ hẹp không thể xây dựng thang máy gây cản trở giao thông như thiết kế gara ô tô trong nhà..

Việc đỗ xe dưới tầng hầm hoặc tầng trên cũng khiến mất diện tích làm đường dẫn dốc. Vì vậy, đây là một giải pháp tối ưu có đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


Liên hệ với chúng tôi

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Địa chỉ: Tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0964313929

Website: thietbidoxe.com.vn

Tags: kích thước chỗ đỗ xe ô tô


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ