Dịch vụ in ấn hộp giấy đựng giày giá rẻ tại hải dương

Ngày đăng: 11/20/2019 4:04:31 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 170
Chi tiết [Mã tin: 2827609] - Cập nhật: 25 phút trước

Hộp giấy chứa giày dép có thể được làm bởi nhiều loại giấy khác nhau nhưng phẩm bảo đảm sự chịu nặng cao vì những đôi giày thường xuyên có cân năng rất lơn bởi vậy để lựa chọn giấy để sản xuất hộp giấy cất giày còn để ý tới những loại giấy sau như : giấy Ivory 350, Giấy Caton 3 lớp tới 5 lớp, Giấy carton cứng dùng khiến cho các hộp quà tặng cao cấp.

In hộp đựng giầy

Hộp giấy đựng giầy sang trọng và quý phái

- Bạn đang mong muốn nâng mức giá trị các đôi giày của mình lên khi tới tay khách hàng?

- Bạn muốn khách hàng được tôn vinh bằng món quà đẳng cấp?

- Bạn muốn nâng tầm nhãn hiệu của mình?

- Bạn muốn các đôi giày được bảo vệ trong chiếc hộp chắc chắn và sang trọng?

- Bạn muốn nhãn hiệu của mình đến tay quý khách và họ nhìn thấy nó mỗi ngày?

Bạn có biết lợi ích của hộp giấy đựng giày?

Bạn có tin rằng, các chiếc hộp giấy đựng giày sẽ mang lợi ích khổng lồ cho doanh nghiệp của bạn?

Hộp giấy cất giữ giày luôn chứa đựng các lợi hoàn hảo mà khá nhiều người dùng không có biết!

in bao bì hộp giấy tại hà nội

Từ vài chục năm nay các chiếc hộp giấy cất giày đã xuất hiện và trở thành rộng rãi. Chúng xuất hiện tại khắp nơi: cửa hàng, nhà sản xuất giày, xưởng giày… và là phụ kiện không thể thiếu để bảo quản và giúp các đôi giày thêm sang trọng.

Sử dụng khá nhiều là thế, nhưng chẳng phải công ty nào, cửa hàng hóa nào cũng biết hết giá tiền trị của hộp giấy đựng giày. Lợi ích chúng mang lại luôn cao hơn khá nhiều lần các giá trị mà họ nhìn thấy.

1. Hộp giấy bảo quản, phân loại giày dễ dàng

Có hộp giấy chứa giày luôn luôn mới

Đặt các đôi giầy vào hộp giấy, giầy sẽ được bảo quản kĩ càng, tránh bụi bẩn, va chạm… làm cho giày bị hỏng, bẩn, kém phần hấp dẫn.

Không những thế, khoác thêm 1 lớp áo là hộp giấy cất giày khiến cho những đôi giầy sẽ thêm phần sang trọng, giá trị và thu hút sự chú ý của quý khách.

Thông thường thì mỗi hộp giấy cất giày sẽ được thiết kế với hình dáng, màu sắc khác nhau. Đây là phương pháp thuận lợi giúp những người vận chuyển, giữ kho kiểm, phân loại giày dễ dàng.

in bao bì hộp giấy tại hải dương

2. Hộp giấy đựng giày tiết kiệm chi phí

Sử dụng hộp giấy đựng giày, doanh nghiệp tiết kiệm vô số chi phí

Nếu như những loại hộp đựng giầy bằng chất liệu: Nhựa, mika, gỗ, tre đều có chi phí rất đắt thì hộp giấy chứa giày có mức giá rẻ. Giúp công ty tiết kiệm nhiều chi phí.

Hơn thế việc những doanh nghiệp bao bì giấy, hộp giấy quận 12 luôn đưa ra những mức giá tốt cũng giảm giá để thu hút doanh nghiệp. Cung cấp hộp giấy cho doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phi mà giá trị nhận được vẫn như vậy.

Để có thể tiết kiệm được chi phí in ấn tại Hải Dương, bạn có thể truy cập link: https://innsp.vn/bao-gia-in-bao-bi-hop-giay/#in-bao-bi-hop-giay-tai-hai-duong

3. Hộp giấy chứa đựng dày, thân thiện môi trường

Hộp giấy đựng giầy, tiết kiệm, thân thiện với môi trường

Hộp giấy cất giữ giày được sản xuất bằng nguyên liệu carton, thành phẩm sản xuất từ những nguyên liệu tái chế, nguyên liệu giấy rác bỏ lại. Dùng sản phẩm này công ty ngoài việc ngăn chặn mức giá còn có thể hạn chế lượng rác thải ra ngoài môi trường và bảo vệ môi trường.

Hiện nay, những cơ quan chức năng luôn khuyến khích công ty, cửa hàng sử dụng hộp giấy chứa giày.

In hộp giấy giá rẻ

4. Hộp giấy cất giữ giày tiện lợi cho việc đi lại

Nếu như những loại hộp chứa giày được làm bằng: nhựa, mika, gỗ rất tốn diện tích trong việc sắp xếp trong công đoạn vận tải. Hơn thế các chất liệu này thường dễ đổ vỡ, hỏng… nên phải vận chuyển hết sức chu đáo. Trong khi hộp giấy dùng giày lại rất nhẹ, có thể xếp gấp gọn gàng và vận chuyển đến kì nơi đâu kể cả miền núi hoặc đầm lầy. Bởi vậy, đây sẽ là cách giảm xuống bớt những sai hỏng và vận tải giầy nhanh chóng, hiệu quả.

Trên đây là các lợi tốt nhất của hộp giấy cất giữ giày và chắc chắn nếu như dùng sản phẩm này lâu dài trong thời gian tới sẽ còn phát hiện được khá nhiều lợi ích hơn nữa.

Khách hàng có nhu cầu in hộp cất giày vui lòng liên lạc:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ IN NSP

Trụ sở chính: 229 Phố Vũ Khâm Lân, Phường Hải Tân, Thành Phố Hải Dương

Chi nhánh Hà Nội: 5 Ngách 766/9 La Thành, Giảng Võ , Ba Đình, Hà Nội

Email: sales01.nsp@gmail.com

Hotline: 0967 025 063

>>> Xem thêm:  link

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ