Dịch vụ in áo thun chất lượng ngại gì không thử?

Ngày đăng: 6/6/2019 6:06:48 AM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 5569
Chi tiết [Mã tin: 2665676] - Cập nhật: 58 phút trước

Style ăn mặc sẽ tạo nên cá tính và nhu cầu xây dựng phong cách sẽ tạo nên dịch vụ in áo thun chất lượng! Nói đến đây, có lẽ nhiều bạn cũng đoán được phần nào nhu cầu của giới trẻ hiện nay. Các bạn có sở thích tự thiết kế thời trang riêng cho mình, thích thiết kế ra những chiếc áo thun với hình ảnh mang nét riêng, cá thể, đậm phong cách riêng. Không những những chiếc áo thun đó phải mang những hình chữ yêu thích của các bạn ấy mà nó còn phải thể hiện thông điệp hoặc quảng bá thương hiệu. Chính vì thế, dịch vụ in áo thun theo yêu cầu đã nhanh chóng chào hàng mọi người!

 

link

 

Lý do bạn nên chọn in áo thun tại Only1printing?

Có lẽ, điều làm nên danh tiếng của Only1printing chính là chất lượng của những chiếc áo thun được in ra. Chất lượng sản phẩm đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng những feedback tốt với chất lượng tại đây.

 

Với dịch vụ in áo thun theo chất lượng, mỗi chiếc áo được in ra có độ bền màu cực cao, không bong tróc. In mực trắng lên áo thun dễ dàng, in lên áo màu tối dễ dàng, in hình 3D lên áo cũng dễ dàng, in full áo không bị giới hạn. Do vậy, dịch vụ in áo thun chất lượng Only1printing luôn được khách hàng đánh giá cao.

 

link

Dịch vụ in áo thun theo yêu cầu Only1printing sử dụng công nghệ in phun trực tiếp mới nhất.

In phun trực tiếp là phương pháp in trực tiếp lên bề mặt của sản phẩm. Đây là công nghệ tương đối mới của ngành in ấn, vì nó chỉ xuất hiện trên thế giới từ năm 2004.

 

Còn tại Việt Nam, công nghệ in này hoàn toàn mới mẻ, có thể được phát triển cách đây vài năm. Tuy nhiên, công nghệ in này đã nhanh chóng phát triển, đến mức dễ dàng cạnh tranh với phương pháp in được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhờ công nghệ in phun trực tiếp mà hiệu suất tạo ra sản phẩm khá cao, chất lượng sản phẩm tốt và được nhiều người tin dùng.

 

Đến với dịch vụ in áo thun theo yêu cầu, bạn nhất định sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm. Bởi nơi này cam kết mọi sản phẩm làm ra sẽ lấy lòng được khách hàng!

 

DỊCH VỤ IN ÁO THEO YÊU CẦU ONLY1PRINTING

Add: 548 Ba Tháng Hai (mặt sau), Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Tel: 0989.246.991

Email: only1printing@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp