Dịch vụ in tem bảo hành chất lượng uy tín nhất.

Ngày đăng: 8/1/2020 5:23:28 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 194
Chi tiết [Mã tin: 3036297] - Cập nhật: 50 phút trước

Những gì dịch vụ  link  của chúng tôi mang lại đó chính là sự hỗ trợ tuyệt vời nhất, hướng dẫn khách hàng có được sự hài lòng trong suốt quá trình thực hiện, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt vời nhất. Ngoài ra, việc thực hiện công việc này nhằm mang lại cho khách hàng sự đáp ứng mong mỏi của họ, giúp khách hàng có được những hỗ trợ tuyệt vời nhất khi thực hiện công việc.

  • Có các loại tem bảo hành nào?

Tem bảo hành là một loại tem đặc thù có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của những công ty, tổ chức khi lưu hành trên thị trường. Phương thức in tem bảo hành đôi khi được coi là dấu hiệu dùng để nhận mặt hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của những cơ sở kinh doanh khác phê duyệt ấy gây dựng lòng tin và sự tin cậy của người dùng trong khoảng thời gian dài.

Tem bảo hành thông thường có kích thước vừa nhỏ cho phù hợp với sản phẩm, thường có hình trạng tròn, e líp hoặc dạng chữ nhật.

Bây giờ, tem bảo hành rất đa dạng bắt đầu từ chất liệu, bề ngoài đến kích thước. Bởi thế, theo từng góc độ mà ta có thể phân loại tem bảo hành như sau

Phân loại tem bảo hành theo hình trạng

Căn cứ vào hình dạng của tem bảo hành người ta phân tem bảo hành thành tem bảo hành hình tròn, tem bảo hành quyết chữ nhật hay tem bảo hành quyết e-lip. Đây được xem là 3 loại được sử dụng phổ biến nhất. Không những thế còn có những loại tem bảo hành có đa số hình trạng khác như hình vuông, ngũ giác, lục giác, hình hoa…

  • Dựa vào tính chất của tem bảo hành, ta có thể chia chúng là 2 loại

- Tem bảo hành vỡ dòn là loại tem có thuộc tính dòn, sẽ đổ vỡ vụn nếu như bị tháo dỡ. Bởi vậy, chúng thường được dán lên các linh kện điện tử, máy tính, laptop, các thiết bị gia dụng như điều hoà, tủ lạnh… để ngăn chặn hoặc đánh dấu sự gỡ gỡ.

- Tem bảo hành vỡ vạc dẻo thường sử dụng dán ở sách vở, các hộp mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, rượu, thực phẩm… với mục đích niêm phong.

Phân loại theo chất liệu tem bảo hành

Xét trên bình diện chất liệu, tem bảo hành có thể được chia thành 3 loại chính bao gồm tem decal bạc, tem decal giấy và tem hologram 7 màu.

- Tem bảo hành decal bạc là loại tem được in phủ một lớp kim loại màu bạc lên lớp bề mặt. Do vậy chúng luôn có màu sáng, độ bền cao. Loại tem này thường được dán lên các sản phẩm có giá trị lớn chịu đa số tác động của môi trường như động cơ xe máy, xe đạp điện, ô tô, máy bơm nước, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,…

- Tem bảo hành decal giấy là loại tem có lớp bề mặt được làm bằng đa số loại giấy khác nhau. Tầm giá của loại tem này khá rẻ, thích hợp để dán lên các sản phẩm có giá trị nhỏ để đem đến hiệu quả kinh tế cao hơn như những sản phẩm gia dụng hàng ngày như bánh kẹo, sữa tắm, dầu gội,…

  • Nhu cầu của khách hàng về sản phẩm chất lượng là điều mà chúng tôi mong muốn giúp khách hàng tiếp cận đến sản phẩm.

Những ưu điểm tốt nhất của sản phẩm của Công ty chuyên  link  đều mang lại sự hài lòng cũng như đáp ứng được hỗ trợ tuyệt vời nhất, nhằm mang lại sự hài lòng khi sử dụng. Chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất với quy trình thực hiện chuyên nghiệp nhất, mang lại chất lượng tuyệt vời cho nhu cầu sư dụng của khách hàng. Điều Công ty mong muốn đó là giúp khách hàng có được những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất, từ chất lượng cho đến sự hỗ trợ tuyệt vời khi sử dụng là điều chúng tôi đề cao.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ