Dịch vụ in tem nhãn tại bình tân

Ngày đăng: 8/5/2021 4:35:30 PM - Khác - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3382032] - Cập nhật: 55 phút trước

Tem nhãn được thiết kế rất khoa học, bắt mắt cùng với những hoa văn màu sắc hài hòa. Khi dán lên sản phẩm sẽ tạo được dấu ấn với khách hàng. Nâng cao giá trị của sản phẩm khi tung ra thị trường.

Hiện nay,trên cả nước có rất nhiều các công ty về lĩnh vực in ấn nói chung và dịch vụ in tem nói riêng. DSC Đông Nam cũng nằm trong số đó. Chúng tôi không dám khẳng định mình là công ty hàng đầu về in ấn và tem nhãn. Nhưng chúng tôi dám cam kết sản phẩm của mình luôn đáp ứng ĐÚNG và ĐỦ nhu cầu của khách hàng. Nhờ có kinh nghiệp nhiều năm trong nghành nên sản phẩm của chúng tôi luôn luôn đảm bảo về chất lượng – thời gian và đúng yêu cầu của khách hàng. Không thêm vào những dịch vụ không cần thiết để tiết kiệm chi phi nhất cho khách hàng của mình.

Ngoài độ ngũ thiết kế, tư vấn chuyên nghiệp . Công ty chúng tôi sử dụng máy in hiện đại và tiên tiến. Đảm bảo đem đến cho bạn những con tem đẹp mắt và chất lượng nhất


Công ty in ấn DSC Đông Nam

DSC Đông Nam tự hào là nhà in tem nhãn mỹ phẩm , nhãn mác độc quyền cho nhiều cá nhân, đơn vị doanh nghiệp lớn, nhỏ trên khắp cả nước.

Không chỉ được các cá nhân, doanh nghiệp,Công ty, tổ chức ở khu vực tp HCM nói riêng tin tưởng mà chúng tôi còn được rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức ở các tỉnh trên địa bàn cả nước tin tưởng lựa chọn làm đơn vị hợp tác lâu dài.

Hiện nay DSC Đông Nam chúng tôi đang cung cấp tất cả các loại tem nhãn như: tem bảo hành, tem nhãn, decal, tem chống giả…. đặc biệt là hộp giấy mỹ phẩm cao cấp theo yêu cầu, chai-hũ mỹ phẩm được khắc + thiết kế theo yêu cầu.

 

LIÊN HỆ

Điện thoại-Zalo: 093379

Email: baobidongnamdsc@gmail.com

Địa chỉ công ty: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM

Website: https://baobidongnam.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác