Dịch vụ máy mài công nghiệp và những tiêu chí chọn

Ngày đăng: 8/4/2021 10:54:26 AM - Sản phẩm công nghiệp - Hà Nội - 80
Chi tiết [Mã tin: 3380141] - Cập nhật: 9 phút trước

 Trong những công trình xây dựng nhà máy, xí nghiệp, sàn bê tông là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì loại sàn này tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công và vừa đáp ứng được nhu cầu về độ bền đẹp,nhu cầu sử dụng trong quá trình sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, sàn bê tông lại có một nhược điểm là chất liệu này thường gây ra các điểm gồ ghề, thiếu bằng phẳng. Vì vậy, để độ đáp ứng nhu cầu sử dụng được hiệu quả tối đa nhất có thể. Khi thi công những công trình nhà máy, xí nghiệp có sàn bê tông, người xây dựng sẽ thêm một bước đó là dùng đến dịch vụ máy mài sàn công nghiệp.

1. Máy mài là gì?      

    Máy mài công nghiệp là một loại máy được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, có chức năng giúp bề mặt nền bê tông được nhẵn bóng, tạo độ phẳng và nhẵn cho bề mặt xi măng hay nền bê tông trong những công trình xây dựng. Sau khi được mài, chà bằng máy, mặt sàn sẽ trở nên láng mịn, khả năng phản xạ tốt, chống trơn trượt cho không gian sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp. Để đảm bảo máy mài hoạt động được hiệu quả hết công năng, cần có những kỹ thuật sử dụng máy như: xử lý vị trí các phích cắm, kiểm soát bụi bẩn, và các kỹ thuật kiểm tra, vận hành máy.

2. Lợi ích của việc đánh bóng sàn công nghiệp.

    Khi sử dụng máy mài cho việc đánh bóng sàn công nghiệp bê tông công nghiệp, sẽ đem lại những lợi ích như:

  • Giúp độ bền của sàn bê tông được lâu hơn: Khi dùng sàn bê tông, tuy chi phí rẻ nhưng đi kèm đó thì sàn bê tông sẽ có nhiều chỗ không bằng phẳng, gây khó khăn trong việc vệ sinh dẫn đến hiệu quả công việc sẽ không được cao. Vì vậy, sau khi đánh bóng, sàn sẽ trở nên bằng phẳng, đảm bảo việc thoát nước, khô ráo mang lại hiệu suất công việc cao hơn cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho sàn nhà: Với sàn nhà sau khi được đánh bóng, nó sẽ không còn những chỗ trũng, nhấp nhô mà thay vào đó là sự láng mịn, trơn tru. Nhờ đó việc vệ sinh sàn cũng dễ hơn tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và cũng sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao hơn cho không gian của nhà máy, xí nghiệp.
  • Không tốn nhiều chi phí và thời gian bảo trì: Bê tông vốn được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng lớn vì giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, sau khi được đánh bóng, chất liệu này có thể sử dụng lâu bền. 

3. Các tiêu chí chọn máy mài phù hợp

    Hiện nay, khi nhu cầu về máy mài tăng lên thì có rất nhiều đại lý, công ty sản xuất và bán đa dạng dịch vụ máy mài sàn công nghiệp với nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau, khiến bạn dễ phân vân và không biết lựa chọn nào là đúng đắn. Vì vậy, bạn nên dựa vào một số đánh giá để đưa ra lựa chọn rằng loại máy mài có phù hợp hay không:

  • Thương hiệu uy tín: đây là yếu tố bạn cần quan tâm, thương hiệu có uy tín sẽ cho bạn dòng sản phẩm chất lượng tốt. Như WAPO, với 10 năm trong ngành cung cấp dịch vụ máy móc, vật tư liệu cho mặt sàn công nghiệp, bạn có thể tin tưởng và chọn máy mài 
  • Độ tiện dụng: mặc dù là máy mài sàn công nghiệp, tuy nhiên các máy khác nhau sẽ có những thiết kế khác nhau. 


    Dựa vào những tiêu chí trên, bạn có thể cân nhắc để chọn cho mình một chiếc máy mài sàn công nghiệp phù hợp với nhu cầu. Bạn có thể tham khảo những mẫu máy tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO, công ty chuyên về xử lý và cung cấp những trang thiết bị, vật tư liệu về sàn công nghiệp với những mẫu máy mài đạt tiêu chuẩn về:

  • Hình dạng được thiết kế bởi đội ngũ công nghiệp chuyên nghiệp
  • 10 năm sản xuất và vận hành hộp số, thiết kế bánh răng xoắn, tiếng ồn thấp hơn, tỷ lệ hỏng hóc thấp hơn và tuổi thọ cao hơn
  • Đĩa mài được làm bằng thép không gỉ, chống mài mòn và không han gỉ
  • Vòng quay hành tinh, bề mặt mài đồng đều hơn, nâng cao hiệu quả mài
  • Động cơ WEG thương hiệu quốc tế, bảo hành toàn cầu
  • Biến tần Delta thương hiệu quốc tế
  • Sử dụng các nút Siemens quốc tế , bền hơn
  • Đa dạng máy về Diện tích làm việc 550mm, thích hợp cho nhiều diện tích làm việc.

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO cam kết:

  • Đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất
  • Đội ngũ chuyên gia, tư vấn về các giải pháp sàn công nghiệp chất lượng cao
  • Mức giá phù hợp, có những hỗ trợ số 1 cho khách hàng

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline 0913.382.062 – 0888.868.898 – 0989.615.161 

Địa chỉ: Nhà số 375 Phúc Diễn- Quận Nam Từ Liêm- Hà Nội

Website: https://wapo.com.vn/

Email: yourmail@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp