Dịch vụ nâng mũi cao cấp

Ngày đăng: 4/19/2023 11:33:51 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4593811] - Cập nhật: 15 phút trước

Không phải em ra vẻ gì đâu nhưng mà làm đẹp thì em muốn được làm dịch vụ tốt nhất, giá cả không thành vấn đề. Cho nên đợt này đi nâng mũi em cũng muốn được làm dịch vụ nâng mũi cao cấp. Em thấy bệnh viện mình là bệnh viện lớn nên chắc là nâng mũi cao cấp rồi. Dịch vụ cao cấp vậy chắc bác sĩ cũng phải tay nghề cao lắm. Mà bác sĩ tay nghề cao thì nâng mũi sẽ không đau để lại sẹo đâu phải không bệnh viện? Chứ làm đẹp mà để lại sẹo thì cũng như không à. Sẵn bệnh viện tư vấn thì gửi thêm hình khách nâng mũi bên bệnh viện cho em xem tham khảo với nha. (Lona Trần - Quận 1)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở cà mau


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng


Hình ảnh

 

Chào chị Lona Trần!


Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiệnnâng mũi cao cấp. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉ với một đường rạch nhỏ, ngắn bác sĩ đã có thể đặt sụn mũi đúng vị trí. Sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị yên tâm sẽ không để lại sẹo gì chị nhé.


Hình ảnh


Và dưới đây là hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện. Chị có thể xem qua để biết rõ hơn về kết quả nâng mũi của Bệnh viện chị nhé. Sau đó nếu chị muốn sớm có được kết quả nâng mũi như mong muốn. Chị hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm chị nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ