Dịch vụ nhổ răng khôn tại thái nguyên có đau không

Ngày đăng: 1/8/2021 5:17:18 PM - Dịch vụ - Thái Nguyên - 112
Chi tiết [Mã tin: 3177474] - Cập nhật: 31 phút trước

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 thường thiếu khoảng cách để mọc nên nó thường mọc lệch, mọc ngầm. Những răng khôn thông thường được bác sĩ khuyên nên nhổ để không làm ảnh hưởng đến quá trình nhai nuốt thức ăn. Vậy nhổ răng khôn tại Thái Nguyên có đau không? Sẽ được giải đáp ngay dưới bài viết này.

Lý do phải nhổ răng khôn

Răng khôn mọc lệch sẽ đâm vào răng số 7 và răng khôn mà không thể vệ sinh được, lâu ngày thức ăn sẽ bám vào kẽ răng dẫn đến sâu răng số 7. Nặng hơn có thể dẫn đến viêm tủy và nhiều trường hợp phải nhổ bỏ răng số 7.

Thứ hai, răng số 8 khi mọc sẽ khiến viêm mô tế bào do viêm nhiễm tại vùng răng khôn mọc lệch. Răng khôn mọc lệch sẽ đè nén nên các răng số 7 gây nên tình trạng đau nhức, ê buốt, khiến người bệnh khó chịu.

Vì vậy khi đi khám bác sĩ, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên nhổ bỏ răng số 8.


>>> Tham khảo thêm: nhổ răng khôn siêu âm thái nguyên

Nhổ răng khôn tại Thái Nguyên có đau không?

Nhổ răng khôn có đau không là lỗi băn khoăn của rất nhiều người. Vì răng khôn nằm ở vị trí cuối cùng của hàm, liên kết với các dây thân kinh, chân răng vô cùng vững chắc. Vì thế, trong quá trình nhổ răng rất phức tạp, cần nhiều kỹ thuật.

Hiện nay, với y học phát triển, khi nhổ răng khôn, bạn sẽ được tiêm thuốc tê. Việc tiêm thuốc tế sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình nhổ răng, không gây đau đớn. Và chưa có bất cứ trường hợp nào nhổ răng khôn gặp biến chứng.

Tùy từng trường hợp răng mọc, bác sĩ sẽ nhổ răng bằng cách rạch một vết ở nướu để lấy toàn bộ chân răng. Nếu răng khôn mọc ngầm trong xương, tùy vào độ lệch của răng mà bác sĩ sẽ tiến hành rạch nướu, cắt răng khôn thành nhiều phần và lấy từng phần ra ngoài.

Quá trình nhổ răng số 8 được thực hiện trong phòng vô khuẩn, người bệnh sẽ được tiêm thuốc tê. Nha khoa Italiano Dental sẽ sử dụng những khí cụ hiện đại nhất để tiến hành nhổ răng cho người bệnh. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về quá trình nhổ răng của mình tại Italiano Dental.

Nếu bạn có nhu cầu nhổ răng khôn tại Thái Nguyên, hãy đến ngay phòng khám nha khoa Italiano Dental để được thăm khám và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại chúng tôi.

NHA KHOA ITALIANO THÁI NGUYÊN

261 Đường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

Email: Nhakhoa.italiano@gmail.com

Hotline: 0974.555.261

Phone: 0352.109.533




Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ