Dịch vụ nuôi người già tại nhà

Ngày đăng: 9/2/2021 10:04:29 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 90
Chi tiết [Mã tin: 3421742] - Cập nhật: 54 phút trước

DỊCH VỤ NUÔI NGƯỜI GIÀ TẠI NHÀ

Dịch vụ nuôi người già tại nhà / Chăm Người Già / Gia Phú

Công ty giúp việc Gia phú tự hào từ khi ra đời hoạt động đến nay đã và đang mở rộng tốt dịch vụ nuôi người già tại nhà. Hiện nay xu thế già hóa đang nhiều lên và tỷ lệ người bệnh tăng cao nên trong gia đình rất cần người đi làm ăn ở lại chăm sóc người già tại nhà.

Dịch bệnh covid nguy hiểm lại nhiều biến chứng, người già, trẻ em cơ địa yếu dễ bị bệnh. Sự ra đời của dịch vụ nuôi người già tại nhà là cần thiết đáp ứng nhu cầu cho mọi nhà.

Trường hợp nặng đi viện thì sẽ có nhân viên chăm sóc người bệnh tại bệnh viện chăm lo riêng

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

Những mặt lợi mà dịch vụ nuôi người già tại nhà mang lại

+ Tính chất công việc liên tục và phục vụ thiết thực. Khi người bệnh ở nhà trái gió trở trời có người túc trực. Dịch vụ chăm người già tại nhà là do yêu cầu của khách hàng mong muốn, khi đời sống sinh hoạt người bệnh khó khăn, đi lại bất tiện, bệnh tật dày vò cần người chăm lo.

+ Dịch vụ nuôi người già tại nhà phụ trách mọi công việc được giao từ việc chăm lo cho bệnh nhân đến hỗ trợ bác sĩ tập luyện và giúp người bệnh thêm tinh thần.

+ Khách hàng dặn dò lịch làm việc và trao đổi tình trạng bệnh nhân để nhân viên chăm sóc ở nhà tiện chăm sóc. Khi bệnh nhân điều trị tại nhà, 1 số bệnh lý khá bất tiện (liệt nửa người, viêm da, bệnh khớp và bệnh thận...) Trong quá trình điều trị ở viện được bác sĩ tư vấn cho về nhà tiện chăm sóc. Mỗi gia đình đều mong muốn có 1 cô nhân viên chăm người già tuổi trung niên tầm 25-45 tuổi làm và ở lại.

+ Nuôi người già, những người lớn tuổi và ăn ở lại sinh hoạt trong nhà cần chú trọng ứng xử nhã nhặn và làm việc tận tâm, không tắt mắt, không lơ là công việc. Khách hàng đa phần là tri thức đi làm bận rộn và muốn không gian trong nhà yên tĩnh, ngoài việc chăm nuôi người già có thể sắp xếp dọn dẹp 1 số việc nhỏ trong nhà chủ.

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

 

Hình thức công việc nuôi người già tại nhà đa dạng

Dịch vụ nuôi người già linh hoạt, thời gian chăm sóc khá dài và kiên trì, mỗi 1 người 1 bệnh và cần nắm rõ tâm lý người già để phục vụ.

+ Khách hàng yêu cầu nhân viên làm việc có trách nhiệm và đảm bảo chăm sóc người nhà khi ốm đau thật chu đáo, tuy là dịch vụ nhưng đây là dịch vụ lâu dài và gắn bó tại nhà vì vậy được chọn lọc kỹ và chủ nhà thử việc 3 hôm.

+ Khách hàng có quyền đổi nhân viên sau khi thử việc tromg 1 tháng cả 2 bên phù hợp sẽ ký hợp đồng và công ty chấm công nhân viên, mọi chi phí đồng phục và chi phí ban đầu đi làm công ty hỗ trợ.

Dịch vụ nuôi người già tại nhà của Công ty giúp việc Gia Phú được sử dụng rộng rãi cho chi phí giá thành không quá cao. Khách hàng tin tưởng đội ngũ nhân viên làm việc đạt chất lượng cao.

Dịch vụ nuôi người già tại nhà bao gồm 2 việc chính: chăm sóc và làm hài lòng khách. Người già ở đây tuổi tuổi cao sức yếu nhưng họ rất cần sự an ủi và chăm sóc tận tậm, chăm bón cơm nước, thuốc thang.

+ Ưu điểm nổi trội mà dịch vụ nuôi người già tại nhà có được hơn các dịch vụ khác là tính năng áp dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ bệnh nhân bị bệnh nguy hiểm tại nhà. Trường hợp bệnh nhân bị tim có máy trợ tim, bình thở và một số trang trí khi nhân viên tiến hành những ca cứu trợ tại nhà. Nhân viên nuôi người già thuần thục kỹ năng điều dưỡng và có học qua lớp kỹ năng sơ cứu bệnh nhân.

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

+ Khách hàng muốn chọn dịch vụ nuôi người già vì giá cả không bị chênh lêch mà mỗi khi bận rộn có người lo toan cho cha mẹ già. Mức chi phí trung bình tầm 6_8 triệu tháng, chủ nhà đáp ứng tiện lợi. Chúng ta đều hiểu áp lực khi chăm người già, tuổi cao tính khí bất ổn, sức khỏe hay suy giảm chính vì vậy ai cũng đồng cảm với nghề và tôn trọng nhân viên nuôi người già.

+ Khách hàng có thể chọn đăng ký trên đường link gửi về cho chúng tôi giupviecgiaphu.com. Mọi thông tin về dịch vụ nuôi người già tại nhà được nổi lên trang cá nhân tuyển dụng nhân viên và cho phỏng vấn báo giá, nếu đồng ý sẽ có người đi làm liền tại nhà bạn. Trong lúc tất bật tìm kiếm cho ngôi nhà mình một người thăm nuôi phụng dưỡng cha mẹ thì sự có mặt của công ty Gia Phú đã phần nào san sẽ gánh nặng giúp gia đình bạn thêm động lực.

+ Khách hàng an tâm và làm việc khi công tác xa nhà, trong gia đình có người trò chuyện và đỡ đần cha mẹ già yếu. Người già được yêu thương, chăm sóc chu đáo mỗi ngày, bệnh tật cải thiện và có niềm vui.

CÔNG TY TNHH TMDV - ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

+ Mỗi người một hoàn cảnh một suy nghĩ nhưng phận làm con ai cũng mong cha mẹ mạnh khỏe có niềm tuổi tuổi già. Khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ nuôi người già tại nhà khách hàng hết lời khen ngợi phẩm chất và trách nhiệm công việc nhân viên cao. Dù ở đâu khi nhu cầu của bạn mong muốn chúng tôi cũng sẵn lòng chia sẻ, kính chúc quý vị khách hàng tràn ngập yêu thương và hạnh phúc, bình an trong giai đoạn đại dịch Covid 19

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIA PHÚ

Địa chỉ: 8/3 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0912 474 060 - 0961 222 721 - 0934 774 060

Email: giupviecgiaphu@gmail.com

Wedsite: www.giupviecgiaphu.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe