Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp

Ngày đăng: 10/7/2020 10:15:16 PM - Khác - TP HCM - 9
Chi tiết [Mã tin: 3087263] - Cập nhật: 14 phút trước


Dịch vụ quay phim —Thay vì như trước đây chúng ta thường có các văn bản giới thiệu công ty hoặc bộ hồ sơ năng lực công ty nhằm giới thiệu trước đối tác, khách hàng, cũng có thể chỉ là vài trang giấy nhưng cũng có thể dài hàng chục trang mà ít ai chịu khó đọc hết và ghi nhớ. Hiện nay bằng công nghệ hình ảnh tiên tiến cộng với mức độ ngày càng khắt khe và khó tính của người tiếp nhận thông tin, chúng ta thể hiện năng lực và hình ảnh của công ty mình bằng các thước video ngắn có hình ảnh lung linh kết hợp với âm thanh sống động làm thu hút người xem,truyền tải được nội dung đến người xem. Chính vì thế việc làm phim tự giới thiệu không còn lạ với các doanh nghiệp.

Dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp là gì? 

Dịch vụ quay phim doanh nghiệp là phim thực hiện sản xuất để nói về các doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù thực hiện với hình thức nào đi chăng nữa nó cũng mang tính chất là doanh nghiệp tự đưa thông tin của mình đến khán giả với mong muốn tạo niềm tin, thiện cảm của khán giả với doanh nghiệp mình và kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm doanh nghiệp của khán giả.

Phim doanh nghiệp được chia làm 2 loại: Phim doanh nghiệp truyền thống và phim tự giới thiệu:

Phim doanh nghiệp truyền thống là phim được làm nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty, doanh nghiệp giúp người xem hình dung rõ quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Với loại phim doanh nghiệp truyền thống này thường có độ dài 15–30 phút với tiết tấu chậm mang tính chất kể chuyện.

Với phim doanh nghiệp thông thường được các doanh nghiệp sử dụng trong nội bộ, được trình chiếu trong sự kiện tổng kết năm hoặc ngày truyền thống của công ty.

Phim tự giới thiệu: Là thể loại phim để doanh nghiệp có thể tự giới thiệu về mình đối với khách hàng cũng như đối tác, phim thường có thời lượng 3–10 phút, tiết tấu nhanh, hình ảnh đẹp mắt. Phim tự giới thiệu này chúng tôi xin nói rõ ở bài viết khác.

Với sự tác động trực tiếp đến tất cả các giác quan của con người bằng hình thức nghe nhìn, hình thức quảng cáo bằng Video là cánh tiếp nhận thông tin hiệu quả và tuyệt vời nhất. Theo nghiên cứu, tai chúng ta tiếp nhận thông tin chỉ được 20%, mắt được 35%, còn cùng lúc cả tai và mắt có thể lên đến 75%,. Việc cảm thụ bằng hình ảnh, âm thanh cùng lúc luôn đạt được mức độ ghi nhận vào tâm trí mạnh nhất.

Dịch vụ quay và sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp cần thực hiện một cách nghiêm túc, tuân thủ đúng quy trình, đầu tư kịch bản sáng tạo,… bởi đơn vị có kinh nghiệm sản xuất phim.

Điều nữa, trong phim tự giới thiệu nên được g ghép một cách nhẹ nhàng một vài hình ảnh cũng như các đoạn lời bình, lời quảng cáo để tăng khả năng tác động của phim đến người xem, người nghe. Hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, lời bình cần được kết hợp hài hòa, sáng tạo giúp thể hiện đẳng cấp của đơn vị ngay từ cái nhìn ban đầu. Để làm được điều này việc tuân thủ quy trình sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp là điều cần chú ý.

Đối tượng nào cần sử dụng dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại các tỉnh miền Trung?

Khi muốn truyền thông về năng lực của doanh nghiệp trên các nền tảng. Truyền hình, LCD thang máy, Website, Email, TV tại sảnh chờ, trong sự kiện, hội thảo, triển lãm…

Doanh nghiệp tham gia một sự kiện triển lãm chuyên ngành nào đó.

Các sự kiện kỷ niệm thành lập hoặc các sự kiện về ký kết hợp đồng, hợp tác.

Lễ ra mắt hoặc hội nghị các nhà đầu tư tư và doanh nghiệp.

Doanh nghiệp muốn mở rộng các khách hàng đến từ trong và ngoài nước.

Tái định vị thương hiệu.

Nâng cấp hoặc lắp đặt mới các dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến phục vụ cho sản xuất.

Nhận được các chứng nhận chứng chỉ chỉ quốc tế cho chuyên gia hoặc quy trình hình hoặc chất lượng sản phẩm.

Muốn truyền thông về doanh nghiệp phục vụ cho công tác tuyển dụng.

Cam kết của chúng tôi:

Không đẹp không lấy tiền

Không phát sinh chi phí

Không cần đặt cọc, thủ tục rườm rà

Đến sớm nhất và về sau cùng

Có hình ngay cuối buổi

“RÔ PHI STUDIO — Nhận làm clip, quay clip, slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM. (Gọi) 0972 123 0 Dịch vụ làm clip sinh nhật, clip tặng người yêu, quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị. Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”

Hotline: 0972.123.0 Cameraman

RO PHI STUDIO & VIDEO Review — Viral — Animation 2D 3d

Website: https://seotukhoa.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác