Dịch vụ seo website giá tốt - cam kết lên top hàng nghìn từ khóa

Ngày đăng: 5/24/2023 8:12:47 PM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4662965] - Cập nhật: 34 phút trước

SEO website là dịch vụ nhằm đẩy các thông tin của công ty/doanh nghiệp lên website. Càng nhiều thông tin, càng tăng độ uy tín của doanh nghiệp. Từ đó SEO website giúp các từ khóa liên quan lên TOP tìm kiếm Google tự nhiên và kéo traffic về website nhiều.


1. Seo website là gì​

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và là một kỹ thuật đặc biệt trong Internet Marketing. Đây là quá trình tối ưu hóa nội dung và các yếu tố khác trên một trang web để nó có thể được xếp hạng cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm Google.


Dịch vụ seo website giá rẻ


SEO website bao gồm nhiều yếu tố như từ khóa, mô tả meta, tiêu đề trang, bố cục trang web, tốc độ tải trang, tối ưu hóa hình ảnh, đường dẫn trang, liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài. Tối ưu hóa SEO website giúp nâng cao khả năng tìm thấy của trang web trên các công cụ tìm kiếm và thu hút lượng lớn lưu lượng truy cập từ người dùng.


Trong bài viết này, Mạng Xuyên Việt chia sẻ thông tin dịch vụ seo tổng thể website và lợi ích của seo tổng thể để khách hàng có cách nhìn chi tiết, rõ ràng nhất nhằm lựa chọn gói dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp của mình.


2. Dịch vụ SEO tổng thể website giá rẻ Mạng Xuyên Việt​

SEO tổng thể là một chiến lược marketing được xây dựng bằng cách phân tích các từ khóa dựa trên nhu cầu người dùng để đưa trang web lên top công cụ tìm kiếm. Đây được xem là quá trình tối ưu website nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và muốn cho Google hiểu rõ chính xác nội dung của trang web.


Đặc điểm của SEO tông thể: Là làm tất cả các từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của mình như: Từ khóa sản phẩm + từ khóa thương hiệu + từ khóa thông tin (vd: ngũ cốc organic, lợi ích của ngũ cốc organic, ngũ cốc hữu cơ dành cho người cao tuổi …) Nói chung là làm tất tần tật từ khóa liên quan. Và như vậy sẽ có nhiều từ khóa lên top. Mà nhiều từ khóa lên top thì web bạn sẽ mạnh lên là điều đương nhiên.


Lợi ích: Mang lại hiệu quả lâu dài, đem lại sự cân đối cho website. Lượng người vào ổn định, đều đặn. Giúp web uy tín với ngừoi dùng. Quảng bá được thương hiệu của mình đến nhiều người và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.


Nhược điểm: Cần nhiều thời gian để làm và chi phí cũng cao hơn là nếu bạn chỉ seo vài từ khóa


Sau đây là bảng đánh giá so sánh hiệu quả của việc seo từ khóa và seo tổng thể trên 1 dự án chung để bạn có cái nhìn rõ hơn.


Bảng so sánh seo tổng thể và seo từ khóa


20230505201742376_1.png


3. Tại sao các doanh nghiệp cần thực hiện dịch vụ SEO website​

Các doanh nghiệp cần thực hiện dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho website của mình vì những lý do sau đây:


Tăng khả năng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm: SEO giúp cải thiện vị trí của website trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên các công cụ như Google, Bing, Yahoo, vv. Khi website xuất hiện ở vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm, khả năng thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng sẽ tăng lên đáng kể.


Tăng lượng truy cập và khách hàng tiềm năng: Khi website được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, nó sẽ thu hút lượng truy cập hơn từ người dùng tìm kiếm có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Điều này tạo ra cơ hội để tiếp cận với khách hàng tiềm năng mới và tăng khả năng chuyển đổi thành khách hàng thực sự.


Tăng tính cạnh tranh: Trên thị trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt, SEO trở thành một yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn không bị lấn át bởi đối thủ cạnh tranh. Nếu đối thủ của bạn thực hiện SEO hiệu quả và xuất hiện ở vị trí cao hơn trên công cụ tìm kiếm, khách hàng có thể tìm thấy họ trước khi tìm thấy bạn. Để duy trì tính cạnh tranh, bạn cần thực hiện SEO để đảm bảo rằng doanh nghiệp của mình không bị bỏ lại phía sau.


Tăng tương tác và tín hiệu xã hội: SEO không chỉ tăng cơ hội để người dùng tìm thấy website của bạn thông qua công cụ tìm kiếm, mà còn tạo điều kiện cho tương tác và chia sẻ thông tin qua các kênh xã hội. Khi website của bạn được tối ưu hóa tốt, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung hữu ích của bạn trên mạng xã hội, tạo ra tín hiệu xã hội tích cực và tăng khả năng lan truyền thông tin đến đám đông.


Cải thiện trải nghiệm người dùng: Người dùng sẽ tìm được nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để quyết định mua hàng.


4. Quy trình SEO website Mạng Xuyên Việt có gì đặc biệt​

Mạng Xuyên Việt cam kết:


  • Chỉ thu phí seo khi từ khóa đã lên top.
  • Quy trình seo lên top Google bền vững. Đảm bảo seo an toàn
  • Tối ưu trang đích để bán được nhiều hàng hơn. Đồng thời tối ưu tổng thể nội dung để có thể nâng cao sức mạnh toàn diện cho website.
  • Duy trì thứ hạng cho website. Hợp tác lâu dài.
  • Chi phí seo giá rẻ hơn thị trường
  • Seo bền vững không bị ảnh hưởng bởi thuật toán của google
  • Bảng báo giá các gói dịch vụ SEO website tại công ty Mạng Xuyên Việt

SEO tổng thể website


Quy trình SEO website của chúng tôi:


  • Tư vấn dịch vụ SEO miễn phí
  • Ký hợp đồng SEO
  • Khảo sát và lập danh sách từ khóa theo nhóm sản phẩm/dịch vụ kinh doanh của khách hàng
  • Khai báo website trên các công cụ Google và thực hiện các công việc kỹ thuật tối ưu website
  • Xây dựng các kênh backlink
  • Lập kế hoạch viết bài theo chuẩn SEO
  • Báo cáo hằng tháng/quý

5. Bảng báo giá Dịch vụ SEO tổng thể tại Mạng Xuyên Việt​

Hiện tại, Mạng Xuyên Việt có 3 gói dịch vụ SEO tùy vào nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp như sau:


- Gói Basic: 80 triệu


  • Số lượng từ khoá: 80
  • Cam kết TOP 10
  • Thời gian làm 8->12 tháng
  • Báo cáo kết quả hàng tháng/quý
  • Bảo hành 1 tháng

- Gói Pro 120 triệu


  • Số lượng từ khoá: 150
  • Cam kết TOP 10
  • Thời gian làm 10->12 tháng
  • Báo cáo kết quả hàng tháng/quý
  • Bảo hành 2 tháng

- Gói VIP 250 triệu


  • Số lượng từ khoá: 400
  • Cam kết TOP 10
  • Thời gian làm 10->12 tháng
  • Báo cáo kết quả hàng tháng/quý
  • Bảo hành 3 tháng

6. Lý do thuyết phục doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ SEO của Mạng Xuyên Việt​

Kinh nghiệm và năng lực thực hiện dịch vụ SEO google​

Mạng Xuyên Việt cung cấp dịch vụ SEO kể từ lúc dịch vụ SEO đang bắt đầu phát triển và và cạnh tranh khi quảng bá website thương mại điện tử. SEO là giải pháp tối ưu cho dịch vụ hosting thiết kế web của chúng tôi để mang lại hiệu quả thiết thực cho người dùng tạo cho người dùng khẳng định thương hiệu của mình trên internet. Chúng tôi đã thực hiện hoàn thành các dự án SEO cho hơn 100 khách hàng.


Mạng Xuyên Việt là một trong những công ty ra đời trong giai đoạn nghành dịch vụ SEO cạnh canh cao. Điều đó càng khảng định thêm sự nổ lực không ngừng và chỗ đứng dịch vụ SEO của chúng tôi trên thị trường SEO tại Việt Nam.


Kĩ thuật SEO của Mạng Xuyên Việt đảm bảo an toàn cho website của bạn​

Chúng tôi là đội ngũ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO đã giúp chúng tôi và khách hàng của chúng tôi có lợi nhuận tốt trong những năm qua.


Triết lý của Mạng Xuyên Việt, vì chúng tôi hiểu rõ, khách hàng chúng tôi là doanh nghiệp, và chúng tôi sống được nhờ cung cấp dịch vụ, nếu dịch vụ không tốt, chúng tôi đã không thể phát triển mạnh mẽ


Gói dịch vụ SEO chi phí hợp lý dành cho mọi lĩnh vực​

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp của Mạng Xuyên Việt có chi phí hợp lý để phù hợp hơn với nhiều nghành nghề nhiều đối tượng khách hàng cho việc đầu tư và chiến lược của mỗi công ty khác nhau.


Tại Việt Nam đã có nhiều nghành nghề đi tiên phong trong dịch vụ SEO như nghành du lịch, ràm cửa, bất động sản nhưng sử dụng dịch vụ SEO của công ty ở nước ngoài. Tuy nhiên do vấn đề địa lý và bất đồng ngôn ngữ cũng như giá cả nên có nhiều hạn chế.


Mạng Xuyên Việt nhận seo từ khóa giá rẻ cho các đối tượng cá nhân kinh doanh quy mô vừa và nhỏ với giá thành hợp lý và linh hoạt nhất.


7. Một số câu hỏi thường gặp trong dịch vụ SEO​

Mạng Xuyên Việt có cam kết giữ TOP không?​

Mạng Xuyên Việt (XVNET) cam kết duy trì kết quả trong khoảng thời gian bảo hành 1 đến 3 tháng sau khi hợp đồng kết thúc. Hơn nữa, SEO Tổng Thể là phương pháp SEO bền vững, lên Top dựa vào việc cung cấp nội dung giá trị nên rất khó bị tụt TOP. Tuy nhiên việc rớt thứ hạng Top có thể đến từ rất nhiều yếu tố bất khả kháng như:


  • Google Update thuật toán
  • Đối thủ cạnh tranh đẩy mạnh hoạt động SEO
  • Sự quan tâm đến các chủ đề từ khóa tăng mạnh, gây biến động TOP

Để đảm bảo dự án SEO của doanh nghiệp tiếp tục duy trì thứ hạng và lên TOP với các từ khóa mới.


Thời gian SEO hợp đồng là bao lâu:​

Hợp đồng ký thực hiện là 12 tháng, và có thể hợp đồng kết thúc sớm hơn khi đã đủ số cam kết


Từ khóa lên TOP nhiều hơn cam kết có phải đóng thêm tiền không?​

Bạn sẽ không phải trả thêm chi phí cho giá trị từ khoá lên vượt tổng cam kết của hợp đồng


Ví dụ: bạn ký hợp đồng tổng giá trị 120 triệu (12 tháng x 10tr), sau khi hoàn thành hợp đồng tổng giá trị từ khoá lên hơn 135 từ khoá thì số từ khoá lên hơn đó là bạn được miễn phí


Nếu không đạt cam kết TOP, Mạng Xuyên Việt xử lý như thế nào?​

Khi đến giai đoạn nghiệm thu hợp đồng, nếu XVNET chưa hoàn thành như cam kết thì XVNET có thêm tối đa 01 ~ 03 tháng


(tùy theo thỏa thuận với doanh nghiệp) để hoàn thành.


Nếu sau 01 ~ 03 tháng XVNET vẫn chưa hoàn thành sẽ tiến hành nghiệm thu theo thực tế.


Giá trị hợp đồng được nghiệm thu bằng với chi phí tổng của các từ khoá đã lên TOP.


Trên đây là một số thông tin về dịch vụ SEO của Mạng Xuyên Việt. Quý khách có nhu cầu tư vấn dịch vụ SEO website vui lòng liên hệ thông tin sau:


8. Thông tin liên hệ​

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẠNG XUYÊN VIỆT


Địa chỉ: 93 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Bảo Lộc: 505 Hùng Vường, Bảo Lâm, Lâm Đồng


MST: 0311020760


Tel: 0963.211.543 (Huyền)


Website: xvnet.vn | mangxuyenviet.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web