Dịch vụ sửa surface không lên nguồn uy tín

Ngày đăng: 2/24/2021 12:37:50 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 78
Chi tiết [Mã tin: 3203652] - Cập nhật: 37 phút trước

Bạn sử dụng Surface mà gặp phải tình trạng mở nguồn mà máy không lên? Hoặc đang sử dụng thì máy đột nhiên mất nguồn? Đừng vội lo lắng, HD Computer sẽ cùng bạn đi tìm hiểu rõ nguyên nhân để có cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Nguồn máy Surface có chức năng cung cấp toàn bộ điện cho bo mạch chủ: ổ cứng, màn hình LCD, Ram, CPU,… Do đó khi Surface khởi động không lên nguồn, không lên màn hình hoặc Surface đột nhiên bị tắt nguồn, cắm sạc vào mà đèn không sang thì đây là dấu hiệu của hỏng nguồn.

Tham khảo bảng giá sửa chữa Surface

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến Surface không lên nguồn

Chúng ta cùng đi tìm hiểu để biết rõ nguyên nhân dẫn đến Surface của bạn bị hư hỏng nhé:

  • - Do thời gian sử dụng máy lâu dài mà không được chăm sóc bảo dưỡng định kỳ khiến các mạch và linh kiện bên trong máy bị hư hỏng. Thông thường là do nhiệt độ môi trường quá cao và quạt tản nhiệt hư khiến mạch trong mainboard bị chập, chạm vào nhau, gây loạn mạch dẫn đến Surface không lên nguồn.
  • - Cắm sạc Surface mà đèn không sáng thì đó là tín hiệu báo Surface bị hỏng nguồn. Kiểm tra mainboard bởi đây là tình trạng chập nguồn DC, thường do mainboard bị nổ tụ, chết fet, chết tụ,…. Và nguyên nhân có thể bởi người dung đánh rơi máy, va đập mạnh, bị vô nước hoặc ẩm ướt.
  • - Do sử dụng sạc khác cao hơn điện áp định mức của máy gây chập mainboard làm hỏng nguồn máy.
  • -Phần cứng máy bị hư hỏng, do hỏng bo mạch chủ làm máy không lên nguồn. Trường hợp này để khắc phục cần có sự can thiệp bên trong phần cứng surface.

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn


Cách khắc phục Surface không lên nguồn

Sau khi xác định được những nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết Surface hỏng nguồn thì HD Computer hứng dẫn một số cách khắc phục hiệu quả dưới đây:

  • + Kiểm tra kết nối: Ngắt kết nối nguồn điện Surface, rồi từ nguồn điện ngắt kết nối cáp nguồn khổi bộ nguồn điện. Kiểm tra xem cáp có bị hư hỏng hay có mảnh vụn nào không. Tìm kiếm dây bị mòn vỏ bọc, bị hở hoặc các mục khác ảnh hưởng xấu đến khả năng kết nối và sạc Surface của nguồn điện. Thay thế nếu cáp hoặc nguồn bị hư hỏng.
  • + Sử dụng nguồn điện khác: Kết nối nguồn Surface với ổ điện hoặc ổ cắm khác. Nếu nguồn vẫn không hoạt động với một nguồn khác thì do nguồn của bạn.
  • + Ngắt kết nối USB: Phụ kiện USB được kết nối với cổng USB trên nguồn điện yêu cầu nhiều năng lượng hơn nguồn điện có thể cung cấp, đèn Led trên đàu mỗi nguồn điện nhấp nháy. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể thấy tình trạng sạc bị gián đoạn trên cả Surface và USB được kết nối với cổng sạc. Để biết đây có phải nguyên nhân khiến LED nhấp nháy hay không thì ngắt kết nối phụ kiện USB khỏi cổng sạc của nguồn điện.

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn


Trên đây là một vài cách khắc phục, nếu bạn thực hiện mà surface vẫn không lên nguồn thì bạn cứ mang máy đến HD Computer bên mình kiểm tra giúp bạn nhé!

Địa chỉ sửa Surface bị mất nguồn hiệu quả nhất

HD Computer là một trong những trung tâm sửa surface uy tín nhất tại HCM. Với nguồn nhân lực, kỹ thuật viên nhiều năm chuyên sửa chữa Surface, luôn cập nhật và nghiên cứu phương pháp sửa chữa mới nhất cho các dòng Surface. Chúng tôi tự tin sẽ khắc phục lỗi nguồn Surface một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn


HD Computer hiện được trang bị nhiều thiết bị hiện đại để kiểm tra chính xác lỗi máy đang gặp phải để có phương án sửa chữa phù hợp và tiếp kiệm nhất đối với khách hàng.

Bên cạch dịch vụ sửa chữa Surface không lên nguồn thì HD Computer còn có tất cả các dịch vụ sửa chữa đối với dòng Surface nha:

- Dịch vụ thay pin surface lấy liền

- Thay màn hình Surface

- Sửa surface không lên nguồn

- Vệ sinh Surface định kỳ

- Sửa sạc surface, thay sạc surface

- Phục hồi dữ liệu, cứu dữ liệu.

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn

Hình ảnh sửa Surface không lên nguồn

Thông tin liên hệ:

HD-COMPUTER Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa , cung cấp thiết bị Laptop, Macbook, Camera, SmartHome tại Việt Nam.

Hotline: 0937223739


Địa chỉ: 252 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, tp HCM


Mở cửa: Thứ 2- Thứ 7 từ 8h-h; Chủ nhật từ 9h – 16h.


Từ khóa tìm kiếm: surface mất nguồn, surface không lên nguồn, sửa surface, sua surface,

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop