Dịch vụ tem chống giả

Ngày đăng: 1/24/2021 8:30:49 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 3189754] - Cập nhật: 50 phút trước

Dịch vụ tem chống giả của đơn vị In Minh Hoàng.

Dịch vụ in tem chống giả hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các cơ sở, đơn vị in ấn chuyên nghiệp, uy tín. Khách hàng và người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một đơn vị in tem chống hàng giả phù hợp để thực hiện in ấn và có được những mẫu tem chống hàng giả chất lượng nhất.

Để sở hữu được những mẫu tem chống giả chuyên nghiệp, chất lượng và đảm bảo các yếu tố cần thiết để có thể nhận biết, phân biệt với các sản phẩm kém chất lượng. Do đó, khách hàng thường có nhu cầu có thể tìm đến các cơ sở sản xuất, in ấn có kinh nghiệm, chuyên môn và uy tín để sở hữu cho mình những sản phẩm tem chống giả trên thị trường uy tín, chất lượng và đảm bảo nhất.

In Minh Hoàng là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay, phù hợp, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng tem chống giả của khách hàng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tem chống giả phục vụ cho nhiều khách hàng, các doanh nghiệp lớn nhỏ và nhận được sự hài lòng về chất lượng của sản phẩm.


In Minh Hoàng chuyên thiết kế và in ấn tem chống giả các loại, mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng, là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ tem chống giả tại Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.


Tem chống giả có bao nhiêu loại.

Tem chống giả thông thường có 1 lớp.

Tem chống giả công nghệ mới thường có 2 lớp trở lên. Trên thị trường còn hay gọi cách khác là tem chống giả 3D, có 2 nội dung trên 1 nền chữ.

Tem chống hàng giả dạng thông màu 3DF. Đây là tem 3D có thêm chiều sâu với chi phí in giá rẻ.

Các mẫu tem chống giả có tại In Minh Hoàng.

Tem chống hàng giả hologram thường có 4 hình dạng: tem hình tròn, tem hình vuông, tem hình chữ nhật và tem hình oval.

Ngoài những hình dạng phổ biến trên còn có một số hình dạng khác như: tem hình cánh hoa, tem hình thang, tem hình lục giác…

In Minh Hoàng cam kết miễn phí tư vấn thiết kế mẫu in tem chống giả và nhận đặt hàng tất cả các hình dạng tem mà khách hàng yêu cầu.

In tem chống giả giá thành cạnh tranh

Chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất tự động, áp dụng công nghệ in ấn hiện đại và thực hiện quy trình phục vụ khép kín, không qua trung gian, chính vì thế giá thành sản phẩm luôn thấp và cạnh tranh nhất thị trường.

Chiết khấu, khuyến mãi và nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng có đơn hàng tem chống hàng giả số lượng lớn.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ in tem chống hàng giả uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, rất sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn!

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN IN ẤN MINH HOÀNG LABEL

Văn phòng: 33 Ngô Bệ, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 6277 5866 - 1900299928 - 0907 668 077 ( Ms.Vân)

Email: baogia@inminhhoang.net

Phòng chăm sóc khách hàng:

028 6683 5246 - 0902 400 226

cskh@inminhhoang.net

Website: Inminhhoang.net

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác