Dịch vụ thiết kế sân thượng ấn tượng, đẳng cấp

Ngày đăng: 7/8/2024 8:16:24 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5416058] - Cập nhật: 55 phút trước

Thiết kế sân thượng thành vườn trên mái – giải pháp lý tưởng cho nhà phố cùng Cengarden

link

link

Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng của quá trình đô thị hóa, không gian xanh ngày càng trở nên khan hiếm, nhất là tại các thành phố lớn “đất chật người đông”. Với những diện tích nhỏ hẹp như vậy thì việc tạo một khoảng sân vườn cho ngôi nhà là rất khó khăn. Trước những khó khăn đó, giải pháp được nhiều người hướng đến đó là thiết kế không gian xanh trên sân thượng, tận dụng tối đa không gian của sân thượng để tạo nên một khu vườn xanh tươi và lung linh vừa làm mát cho ngôi nhà vừa là một góc xanh mát và bình yên giữa đô thị bộn bề để mỗi khi về nhà gia chủ lại được hòa mình vào cùng với thiên nhiên, hưởng thị một cuộc sống đầy chất lượng.






Vai trò của sân thượng, vườn trên mái trong thiết kế không gian


Tại các thành phố lớn, không gian sân thượng thường chỉ được trưng dụng để làm kho đồ đạc, nơi phơi quần áo,… như vậy rất lãng phí diện tích. Trong khi đó, chúng ta hoàn toàn có thể biến không gian sân thượng thành một nơi trang trí ngoại thất, biến hóa từ một khu vực nóng bức, khô khan trở nên xanh mát, tự nhiên, mang lại sự thoải mái, thư thái nhất là với các công trình biệt thự, chung cư cao cấp, tạo một không gian xanh mát cho các thành viên trong gia đình.

Việc thiết kế không gian xanh cho sân thượng không chỉ giúp tối ưu diện tích mà còn giúp thanh lọc không khí, làm mát cho ngôi nhà, làm giảm tiếng ồn. Đồng thời, đây cũng là nơi vui chơi, thư giãn cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Với những người đam mê chăm sóc cây xanh thì đây cũng sẽ là một góc để họ có thể thể hiện được đam mê niềm yêu thích. Đối với nhiều người thì đó còn là nơi làm việc lý tưởng bởi sân thượng thường rất thoáng, nhiều gió lại có sự điều hòa của cây xanh thì việc ngồi làm việc ở đây quả thật là một điều rất tuyệt vời. Những không gian sân thượng được thiết kế ấn tượng còn là nơi check-in chụp ảnh cực kỳ đẳng cấp. Đây đồng thời cũng sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho không gian, níu chân mỗi vị khách khi tới thăm nhà.

Như vậy có thể thấy rằng sự xuất hiện của không gian xanh sân thượng sẽ giúp con người hòa mình với thiên nhiên, gắn kết các thành viên trong gia đình, giảm stess và nâng cao chất lượng cuộc sống.



Lưu ý khi thiết kế sân thượng, vườn trên mái


Việc tạo ra một không gian xanh cho sân thượng không chỉ đơn thuần là việc trồng thêm một vài loại cây mà đối với những không gian sang trọng đẳng cấp như biệt thự thì không gian sân thượng còn phải được thiết kế sao cho xứng tầm với ngôi nhà. Với những người chưa có kinh nghiệm trong việc thi công, thiết kế thì việc tạo ra một không gian sân thượng như ý là rất khó khăn. Sau đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi thi công sân thượng, vườn trên mái.

Sự cân đối cho không gian

Điều quan trọng nhất khi thi công vườn trên mái đó là nó phải thực sự cân đối với tổng thể căn nhà, không thể quá to hoặc quá nhỏ. Không gian diện tích sân thượng cũng cần được tối ưu một cách triệt để, sắp xếp và bài trí một cách khoa học. Thiết kế của sân thượng, vườn trên mái cũng cần đồng nhất và tương thích với toàn bộ thiết kế của ngôi nhà, tránh thiết kế lạc quả, mất thẩm mỹ. Công việc này không hề đơn giản vì vậy nó đòi hỏi cần có sự tham gia của những người có chuyên môn, kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ và óc sáng tạo.

Sự cân đối cho không gian

Vật liệu sử dụng

Vật liệu sử dụng cho không gian sân thượng cần đảm bảo chất lượng tốt bởi đây là không gian sẽ chịu nhiều tác động từ thời tiết bên ngoài. Vì thế mà từ vật liệu xây dựng cải tạo đến các vật liệu trang trí như chậu cây ngoài việc có thiết kế đẹp, hài hòa còn cần phải bền bỉ với thời gian. Với không gian sân thượng thì các loại chậu thường được sản xuất từ Xi măng, Composite, Đá thì độ bền sẽ cao hơn và phù hợp với phong các của sân thượng hơn. Ngoài ra vật liệu trang trí bằng Composite giả gỗ hoặc giả đá cũng là lựa chọn hàng đầu để trang trí trên sân thượng đầy khắc nghiệt chịu nắng mưa liên tục.

Sử dụng vật liệu chất lượng cao

Phong thủy

Phong thủy là yếu tố tác động trực tiếp đến vượng khí của một ngôi nhà. Thiết kế sân thượng hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, bình an và những nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Vì vậy mà việc bài trí, sắp xếp, thiết kế cần căn cứ vào phong thủy gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến sử dụng những loại cây trồng, cây cảnh phù hợp, giúp thu hút vượng khí, tiền tài, phúc lộc.



Dịch vụ thiết kế sân thượng chuyên nghiệp, đẳng cấp của Cengarden


Có thể thấy rằng, thiết kế, thi công sân thượng sao cho ấn tượng, đẳng cấp là một quá trình không hề đơn giản. Do đó mà phương án tối ưu nhất đó chính là sử dụng các dịch vụ thiết kế, thi công sân thượng, vườn trên mái. Trong đó, Cengarden là cái tên nổi bật nhất với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công các không gian xanh cho rất nhiều những dự án đẳng cấp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.


Đội ngũ thiết kế của Cengarden là những kiến trúc sư tài năng sẽ tìm hiểu và lắng nghe những nhu cầu, mong muốn của khách hàng từ đó tư vấn là lên ý tưởng cho những bản thiết kế độc đáo, không sao chép, đạo nhái. Họ đều là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản, có óc sáng tạo và tư duy khoa học, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.



Đội ngũ thi công của Cengarden chính là người sẽ hiện thực hóa những bản thiết kế 3D cho khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi đều là những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc. Do đó mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng kết quả của công trình.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn và giải đáp tận tình 24/7 bởi đội ngũ tư vấn viên của Cengarden trong cả giai đoạn trước, trong và sau thi công. Vì vậy mà quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất, chất lượng công trình luôn được duy trì.

Quy trình làm việc của Cengarden gồm 8 bước nhanh và chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng

Bước 2: Khảo sát thực tế công trình

  • Bước 3: Lên ý tưởng, phác thảo chi tiết bản thiết kế sân thượng, gửi phối cảnh chi tiết, bản vẽ thi công và báo giá cho khách hàng
  • Bước 4: Ký hợp đồng với khách hàng sau khi đã đạt được sự đồng thuận giữa 2 bên
  • Bước 5: Tiến hành thi công theo bản vẽ phê duyệt.
  • Bước 6: Nghiệm thu công trình
  • Bước 7: Bàn giao cho khách hàng.
  • Bước 8: Bảo hành và chăm sóc theo hợp đồng cho khách hàng

Tham khảo mẫu thiết kế sân thượng 3D do đội ngũ Cengarden thực hiện


Mỗi một công trình, trước khi đưa vào thi công, đội ngũ của Cengarden đều căn cứ vào thực trạng, nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Từ đó chúng tôi đưa ra những mẫu thiết kế 3D bám sát với yêu cầu, phù hợp với diện tích thực, giúp khách hàng hình dung rõ ràng, cụ thể và chi tiết nhất cho công trình của mình.





Thiết kế ban công với bộ bàn trà ngoài trời



Thiết kế ban công 3d ấn tượng






Thiết kế đẹp mắt, sang trọng


Thiết kế đẹp mắt, sang trọng






Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ