Dịch vụ thiết kế thi công cafe kids quận 12 tphcm

Ngày đăng: 5/29/2023 10:28:10 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4673892] - Cập nhật: 22 phút trước

Model Design là đơn vị thiết kế thi công cafe kids trọn gói tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với mong muốn mang đến những sản phẩm mới lạ, độc đáo cho doanh nghiệp/chủ đầu tư đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp tạo nên sân chơi bổ ích cho các bé. Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế cafe kids quận 12 được thực hiện bởi các thiết kế viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi:


Một số hình ảnh thiết kế cafe kids quận 12

Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cafe kids, chúng tôi thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng khi mới bắt đầu kinh doanh mô hình khu vui chơi kết hợp quán cafe. Chính vì vậy, nhân viên luôn được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp luôn lắng nghe những yêu cầu cũng như những khó khăn của doanh nghiệp/chủ đầu tư.


Sở hữu kho dữ liệu khổng lồ được cập nhật liên tục phù hợp xu hướng hiện nay, các sản phẩm thiết kế của khách hàng tại Model Design – Công ty TNHH Thiết kế Hình Mẫu là mẫu thiết kế riêng có một không hai phù hợp với yêu cầu thiết kế, mặt bằng kinh doanh và nguồn vốn của chủ đầu tư. Với phương châm “UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG”, Model Design không chỉ đồng hành cùng quý khách trong công việc thiết kế mà còn hỗ trợ bảo hành, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của mảng cafe kids dựa trên những hiểu biết và kinh nghiệm vốn có.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá thiết kế cafe kids quận 12, cafe kids TPHCM và các tỉnh thành lân cận miền Nam vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 2/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng