Dịch vụ thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em tại trà vinh

Ngày đăng: 4/1/2022 4:49:00 PM - Công nghiệp, xây dựng - Trà Vinh - 87
Chi tiết [Mã tin: 3746988] - Cập nhật: 55 phút trước

Các khu vui chơi dành cho trẻ em ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo các bé từ 3-10 tuổi. Hầu hết ở độ tuổi này các bé thường thích đi đến những điểm vui chơi giải trí hơn là đi đến trường học. Vậy tại sao chúng ta k hông tạo ra khu vui chơi nơi mà bé có thể vừa học vừa chơi và phát triển toàn diện. Có rất nhiều mô hình vui chơi mà các bé ưa thích hiện nay như khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi liên hoàn… Cùng tham khảo mẫu thiết kế khu vui chơi trẻ em Trà Vinh được thiết kế và thi công bởi Model Design dưới đây nhé:


Giới thiệu dự án khu vui chơi Trà Vinh

Khu vui chơi trẻ em hiện đại có lẽ không quá xa lạ với những người dân sống tại những thành phố phát triển, nhưng khi về với những vùng ngoại ô thì có lẽ việc này quá xa lạ với những bậc phụ huynh tại đây. Khu vui chơi trẻ em hiện đại không những là một sân chơi hiện đại mà nó còn là một môi trường giáo dục và dạy dỗ trẻ em khá tốt.



Có những điều mà khi ở trường học các bé không thể tiếp thu hoặc khó tiếp thu kiến thức, nhưng khi tham gia khu vui chơi như thế này, chính môi trường vui tươi đã tác động vào tinh thần học hỏi của bé, giúp bé tìm hiểu kỹ năng sâu hơn và suy nghĩ tích cực hơn. Đó chính là những gì mà trong dự án thiết kế khu vui chơi Trà Vinh của Model Design mang lại.



Đây vừa là nơi vui chơi, vừa là nơi chắp cánh cho ước mơ của trẻ được bay cao, bay xa. Ngoài ra khi ra về trẻ sẽ được mang theo “thành quả” lao động của mình về như một món quà cho trẻ. Nơi đây có nhiều khu vực, trò chơi cho các bé tha hồ vui chơi, khu vực vui chơi dưới nước, khu vực vui chơi khô gồm rất nhiều trò chơi: tài lượn, đu quay, leo núi, đu dây, tàu phép thuật,… Được chia thành nhiều khu vui chơi tha hồ cho bé lựa chọn: khu nhà búp bê, khu xếp hình lego, khu chơi cát, khu chơi game điện tử, khu đọc sách…



Dịch vụ thiết kế thi công khu vui chơi uy tín tại Trà Vinh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Model Design luôn đặt sự an toàn trong vui chơi của các bé lên hàng đầu. Chính vì vậy, các thiết bị trò chơi đều được sắp xếp một cách logic khoa học, giữ khoảng cách giữa các trò chơi và phân khu phù hợp nhất. Ngoài ra, các chi tiết bo góc, cạnh của nội thất đều được bọc xốp lại kỹ càng. Nền nhà được lót một lớp xốp giảm sốc cho các bé chạy nhảy trong lúc vui chơi. Các loại dây điện, công tắc dều đã được thi công đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.


Quý khách có nhu cầu thiết kế thi công hoặc cần tư vấn báo giá khu vui chơi, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 2/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng