Dịch vụ thiết kế website trọn gói số 1 tại đà nẵng

Ngày đăng: 11/10/2022 10:55:05 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4250714] - Cập nhật: 18 phút trước


Thiết kế website trọn gói là gì?

Thiết kế website trọn gói là một trong các gói dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Webtudong8giay cung cấp nhằm giúp khách hàng có được website với chất lượng tốt nhất.

Với dịch vụ này, khách hàng sẽ được sở hữu website chuẩn SEO với giao diện hiện đại, đầy đủ các chức năng mà không cần phải lo lắng đến bất kỳ vấn đề liên quan nào như hosting, tên miền…

Thiết kế website trọn gói sẽ bao gồm những gì?

Thiết kế website trọn gói tại Đà Nẵng do Webtudong8giay cung cấp sẽ bao gồm những dịch vụ nhỏ dưới đây:

– Được tư vấn chọn domain như mong muốn

– Lựa chọn gói hosting phù hợp

– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoặc logo theo yêu cầu

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói tại Webtudong8giay

Được biết đến là một trong những công ty thiết kế web hàng đầu tại Đà Nẵng. Webtudong8giay ngày còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Webtudong8giay tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế webtrọn gói số 1 tại Đà Nẵng nhờ vào những ưu điểm sau:

Chỉ trả tiền một lần

Điều này có nghĩa là gì? Tức là bạn chỉ cần bỏ ra một phần chi phí nhất định là đã có thể sở hữu website với giao diện đẹp, đầy đủ các tính năng mới nhất. Và đặc biệt, website còn được cấu trúc chuẩn SEO.

Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư website khi không phải trả thêm cho những chi phí phá sinh trong quá trình thiết kế web.

Webtudong8giay sẽ lo từ A – Z

Bạn chỉ cần tập trung kinh doanh, bán hàng, mọi việc về thiết kế website hãy cứ để Webtudong8giay lo. Với gói thiết kế website trọn gói, Webtudong8giay sẽ hỗ trợ bạn trong việc mua tên miền, hosting. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để đi tìm nhà cung cấp tên miền và hosting khác nữa. Công việc của bạn chỉ là lựa chọn website và ngồi chờ sản phẩm hoàn thiện.

Thiết kế web theo yêu cầu

Với dịch vụ thiết kế web trọn gói tại Đà Nẵng mà Webtudong8giay đang cung cấp, bạn có thể tự lựa chọn thiết kế website theo yêu cầu để website của mình có những tính năng mà bạn mong muốn. Tức là bạn muốn website của mình có giao diện như thế nào, gồm những tính năng gì? Webtudong8giay sẽ triển khai giống như thế. Và chúng tôi cũng đảm bảo rằng, website của bạn là độc quyền, không giống với bất kỳ website khác nào.

Đa dạng phân khúc

Hiện tại Webtudong8giay đang cung cấp các gói dịch vụ thiết kế web với đa dạng chi phí khác nhau bao gồm: gói cơ bản từ 1triệu7, gói bán chuyên từ 2triệu9, gói chuyên nghiệp với giá 4triệu890, gói nâng cao từ 17 triệu9. Tùy vào mức độ tài chính mà bạn lựa chọn các gói phù hợp.

Trong trường hợp bạn muốn tìm kiếm dịch vụ thiết kế website giá rẻ hơn, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Liên hệ

Để sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói Đà Nẵng tại Webtudong8giay, bạn có thể liên hệ đến:

NỀN TẢNG TẠO WEB TỰ ĐỘNG TRONG 8 GIÂY

Thiết kế web chuẩn seo – Web bán hàng chuyên nghiệp

Hotline: 0899226216

Website: https://webtudong8giay.com/

Địa chỉ: Tầng 7 – Toà nhà F-Home, 16 Lý Thường Kiệt – Hải Châu – Đà Nẵng

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web