Dịch vụ thu mua xe ô tô cũ

Ngày đăng: 10/25/2020 3:33:50 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 3103552] - Cập nhật: 48 phút trước

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ thu mua xe ô tô, thu mua xe ô tô cũ nhằm đáp ứng thị trường mua xe ô tô ngày càng lớn của khách hàng. Khi cuộc sống phát triển con người sẽ hướng đến những điều tiện dụng nhất. Có rất nhiều lý do để khách hàng lựa chọn một chiếc xe ô tô mới hay cũ tùy vào sở thích và tính tiện dụng cũng như chi phí của xe. Và cũng như nhiều khách hàng muốn lên đời cho xế nhà mình cần tìm những điểm thu mua xe ô tô cũ giá cao để tậu cho mình loại xế sang khác. Tuy nhiên hãy tìm hiểu những ưu điểm khi bạn chọn lựa những chiếc xế cũ nhé

Lý do bạn nên chọn mua xe cũ

  • Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mua xe thì đây chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Thu mua xe ôtô cũ chắc chắn giá sẽ thấp hơn một chiếc ô tô mới xuất xưởng.Kể cả những chiếc xe chỉ qua thời gian ngắn sử dụng nhưng đã mất giá 5 – 10% trước đó. Việc kiểm tra thu mua xe ô tô từ A – Z thật cẩn thận trước khi mua. Điều này sẽ giúp bạn tránh gặp phải các trục trặc không đáng có. Ví dụ như về động cơ, các vấn đề liên quan đến tiện ích của xe hoặc xui xẻo mua nhầm chiếc xe đã va chạm.
  • Thu mua xe ô tô có nhiều lựa chọn do đó bạn có thể thăng hạng xe. Khi bạn muốn thu mua xe ôtô nhưng tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo dòng xe loại này. Bạn có thể dành thời gian để tham khảo mức giá thu mua xe ôtô cũ giá cao trên thị trường thì với cùng số tiền đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn.
  • Khi bạn quyết định chuyển hướng sang thu mua xe ôtô cũ thì giá một chiếc xe hơi .Bạn có thể hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe cũ thuộc dòng cao cấp hơn. 
  • Mức “chịu lỗ” thấp hơn khi bạn chọn thu mua xe ôtô mới. Bởi vì giá của những chiếc xe ô tô cũ khá ổn định trên thị trường trong khi những chiếc xe mới thì mất giá rất nhanh. 
  • Khi bạn lái một chiếc xe ô tô mới bản thân luôn cảm thấy cần giữ gìn hết mức. Do đó gây ra tình trạng tâm lý căng thẳng khi ngồi sau vô lăng. Nhưng nếu đang lái một chiếc xe cũ bạn sẽ tự tin và thoải mái hơn, loại bỏ được sự lo lắng không cần thiết này. 
  • Đối với xe mới bạn phải trả một mức phí trước bạ cao ngất ngưởng. Thì khi bạn chọn thu mua xe ô tô cũ mức phí sang tên trước bạ sẽ thấp hơn nhiều. Mức phí trước bạ của xe mới là 10% trên tổng giá trị xe. Nếu bạn chọn thu mua xe ôtô cũ thì được tính là chuyển nhượng lần 2 sẽ còn phí trước bạ chỉ với 2% tổng giá trị xe
  • Bên cạnh đó còn những chi tiết nhỏ mà bạn có thể thừa hưởng. Chẳng hạn thay vì phải bỏ chi phí để thêm bọc vô lăng, trải thảm lót sàn hoặc dán kính chống loá… thì hầu hết những chiếc xe ô tô này đều được chủ cũ trang bị đầy đủ

Vì những lý do kể trên mà hiện nay thị trường thu mua xe ô tô cũ đang ngày càng trở nên sôi động. Và để kiếm một nơi thu mua xe ô tô cũ giá cao hãy đến với chúng tôi để hưởng những lợi ích tốt nhất nhé. 

SIÊU THỊ Ô TÔ ONLINE

Địa chỉ: 415 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TpHCM

Hotline: 079.790.3333

Email: Ngotuan6162@gmail.com

Website: www.sieuthiotoonline.com.vn




Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ