Dịch vụ thuê xe du lịch tỉnh, xe đưa rước nhân viên hồ chí minh!

Ngày đăng: 7/21/2020 10:14:02 PM - Ô tô - TP HCM - 257
Chi tiết [Mã tin: 3025405] - Cập nhật: vài giây trước

Chuyên cho thuê xe đưa đón, xe du lịch hợp đồng, link - 7 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ, cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín an toàn chuyên nghiệp.

Là đơn vì với kinh nghiệm làm việc thấu hiểu tâm lý khách hàng từ nhiều năm nay, Công ty cho thuê xe du lịch Thảo My với phương trâm luôn mang đến những sự tiện lợi và thoải mất nhất cho Khách hàng khi chọn link .

Mặc dù tình hình dịch bệnh đã làm ảnh hưởng lớn đến ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch, hàng không và đi lại… các phương tiện vận chuyển phục vụ đi lại cũng suy giảm kéo theo. Tuy nhiên sau nhiều tháng cả nước đồng lòng quyết tâm thì cũng đã phần nào ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh này. Hiện này du lịch và các dịch vụ liên quan đang dần phục hồi với quy mô tập trung trong nước. Có thể nói đây cũng là thời điểm để tăng giá trị lên du lịch nước nhà, chính vì thế mà dịch vụ đi lại từ tỉnh này đến tính khác để tham quan vui chơi cũng phần nào tăng cao.

Đặc biệt là dịch vụ thuê xe du lịch, từng đoàn khách lớn nhỏ sẽ thuê những chiếc xe ô tô phù hợp với nhau, thường gia đình sẽ thuê xe 7 chỗ, 2 gia đình muốn thoải mái hơn thì thuê xe du lịch 16 chỗ cho thoải mái, còn những công ty thì thuê mấy chiếc xe du lịch 45 chỗ…

Với nhu cầu nào thì với chúng tôi cũng sẽ cung cấp tối ưu. Dịch vụ tốt giá cả cạnh tranh, uy tín an tâm hàng đầu. Nhận đón khách thuê xe tại một điểm hoặc nhiều điềm trong khu vực nội thành miễn phí. Nếu quý khách muốn thả khác ở nhiều nơi trên cùng địa bàn thành phố thì chúng tôi sẽ sẵn lòng với giới hạn km cho phép. Rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách!

Địa chỉ : 440/1B.Phan Văn Trị.Phường 7.Quận 5.TPHCM

SĐT : 0903 705 493 -  0938 733 676 - Anh Chinh

Website : www.chothuexethaomy.com

Email : info@chothuexethaomy.com

MST: 0315552075

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô