Dịch vụ tư vấn du học online miễn phí mùa dịch

Ngày đăng: 1/6/2022 4:55:43 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 178
Chi tiết [Mã tin: 3614547] - Cập nhật: 27 phút trước

Chuẩn bị hồ sơ du học là quá trình vất vả, áp lực và gian nan, đặc biệt là du học Mỹ. Để xử lý vấn đề này, nhiều người nhờ cậy tới sự trợ giúp của các công ty tư vấn du học. Là đơn vị tư vấn, làm hồ sơ du học Mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng, công ty tư vấn du học EFS có những điểm đặc biệt gì? Tại sao nên chọn EFS? Cùng tìm hiểu chi tiết qua các thông tin ngay dưới đây. 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn du học Mỹ tại trung tâm?

Hiện nay, ngày càng nhiều người lựa chọn dịch vụ tư vấn du học Mỹ tại trung tâm bởi những lợi ích sau:

  • Bạn có thể giảm bớt gánh nặng về việc xử lý hồ sơ và chuẩn bị các thủ tục hành chính. Vì là đại diện uy tín của các trường quốc tế, các trung tâm sẽ xử lý các công tác về hồ sơ và kết quả xét tuyển trong thời gian nhanh hơn.
  • Những trung tâm tư vấn du học uy tín cũng sẽ luôn sát cánh với bạn từ đầu tới cuối, hỗ trợ cho bạn các vấn đề từ dịch thuật, công chứng giấy tờ, chuẩn bị hồ sơ, đăng ký với nhà trường… tới việc xin visa du học sau khi bạn nhận được thư chấp nhận từ trường. Ngoài ra, họ sẽ đưa cho bạn những lời khuyên hay mẹo nhỏ để bạn tự tin và phỏng vấn hiệu quả hơn.
  • Bên cạnh đó, khi đăng ký qua các công ty tư vấn du học, bạn sẽ có một kế hoạch du học cực kỳ bài bản, giúp bạn đỡ lo lắng hơn nhiều so với việc tự chuẩn bị hồ sơ. Đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3 hay sinh viên đại học, vì các bạn không có nhiều thời gian và muốn đầu tư thời gian hiệu quả.

Trung tâm tư vấn du học Mỹ đem lại nhiều lợi ích cho bạnTrung tâm tư vấn du học Mỹ đem lại nhiều lợi ích cho bạn

5 lý do nên chọn EFS là đơn vị tư vấn, làm hồ sơ du học Mỹ

Một trong những trung tâm tư vấn du học Mỹ, làm hồ sơ du học Mỹ được phụ huynh, học sinh và sinh viên quan tâm hiện nay chính là EFS. Với nhiều năm kinh nghiệm, EFS đã “đưa đò”, góp phần nên sự thành công của hàng ngàn du học sinh khác nhau. 

Tiết kiệm chi phí

Tại EFS, bạn không phải nộp phí tư vấn hay phí hướng dẫn nào. Thêm nữa, nhiều trường quốc tế cũng cho phép sinh viên nộp đơn xin nhập học miễn phí khi nộp thông qua EFS. Đây là điểm ưu tiên đặc biệt khi bạn chọn dịch vụ tư vấn du học Mỹ tại EFS.

Trung tâm tư vấn du học giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản chi phíTrung tâm tư vấn du học giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản chi phí

Giúp mọi việc trở nên dễ dàng

EFS được công nhận là đối tác tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng và trung học chất lượng cao tại Mỹ. Nhờ vậy, EFS luôn có những thông tin mới nhất và thông báo những thay đổi thường xuyên của trường cùng các cơ hội hấp dẫn dành cho du học sinh như học bổng, chương trình hỗ trợ tài chính.

Tư vấn riêng từng người

Với đội ngũ tư vấn viên đầy đủ kiến thức chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong các công tác nộp đơn xin nhập học và đảm bảo những yêu cầu đầu vào mà trường đặt ra. Khi nộp hồ sơ, bạn sẽ nhận được hướng dẫn cụ thể. 

Bên cạnh đó, EFS luôn lắng nghe các mong muốn, nguyện vọng của từng cá nhân để đáp ứng được tất cả các nhu cầu. 

Không chỉ là tư vấn du học

Chúng tôi có trọn gói các hoạt động, gồm có tổ chức thi Tiếng Anh (IELTS), tư vấn xin visa và lộ trình chuẩn bị đi du học. Thêm vào đó, bạn cũng được nhận hướng dẫn và lời khuyên để làm quen một số dịch vụ quan trọng ở nước ngoài, như dịch vụ bảo hiểm y tế, lưu trú, làm thêm,…

Trở thành 1 phần của mạng lưới năng động

Khi chọn công ty tư vấn du học, mọi người thường tham khảo ý kiến của những người đi trước. Chúng tôi sẽ giúp bạn liên lạc với các anh chị cựu sinh viên hoặc các du học sinh hiện tại, những người đã và đang ở Mỹ, để bạn có thể học hỏi thêm từ những câu chuyện và kinh nghiệm của họ.

EFS giúp bạn kết nối với nhiều anh chị du học sinh Mỹ khác

EFS giúp bạn kết nối với nhiều anh chị du học sinh Mỹ khác

Trên đây là năm lý do chính bạn nên chọn EFS là đơn vị tư vấn, làm hồ sơ du học Mỹ cho mình. Khi bạn có nhu cầu thì đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline để nhận hỗ trợ ngay nhé.


Nguồn: https://efs.vn/5-ly-do-nen-chon-efs/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ