Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa thép vân gỗ với chất lượng đảm bảo

Ngày đăng: 4/27/2023 10:39:57 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4613221] - Cập nhật: 34 phút trước

link

Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa thép vân gỗ với chất lượng đảm bảo


Xây dựng không gian sống hiện đại, thân thiện, tiết kiệm là xu hướng của cuộc sống hiện nay. Chính vì thế, thay vì việc sử dụng các chất liệu tự nhiên ngày càng khan hiếm, con người đã nghiên cứu và có xu hướng chuyển qua các vật liệu mới, cửa thép vân gỗ là một trong số đó. Nhưng trước sự phát triển nhanh chóng với đa dạng các địa chỉ thì đâu mới là nơi cung cấp thi công cửa thép vân gỗ rẻ đẹp? Đó là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm và tìm kiếm câu trả lời.

Nội dung bài viết


Đánh giá cơ bản về cửa thép vân gỗ

Hiện nay, dịch vụ cung cấp thi công cửa thép vân gỗ rẻ đẹp đang rất được yêu thích. Nguyên nhân xuất phát được cho là từ chính những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này phải được kể đến như:

+ Khả năng chống cháy nổ, hỏa hoạn, đặc biệt là tại những đô thị lớn với diện tích nhỏ, hẹp, mật độ dân cư đông đúc và hệ thống lưới điện chằng chịt.

+ Kết cấu từ thép nên sản phẩm cửa thép vân gỗ có kết cấu vững chắc, độ an toàn cao.

+ Tại phần mặt nhựa bên ngoài được sơn phủ nhiều màu sắc với chi tiết các đường vân gỗ trong đặc biệt tự nhiên giúp cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Hơn thế, lớp sơn này còn có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn giúp tăng cường độ bền của sản phẩm.


Giá thành của sản phẩm cửa thép vân gỗ

So với việc sử dụng các sản phẩm cửa được chế tạo từ gỗ tự nhiên thì dịch vụ cung cấp thi công cửa thép vân gỗ rẻ đẹp chắc chắn có giá thành thấp hơn rất nhiều. Thực tế giá thành của cửa thép so với giá của những loại cửa khác trên thị trường là không cao. Nhưng để báo giá của sản phẩm này một cách chi tiết thì phụ thuộc vào từng loại khác nhau. Thông thường cửa thép vân gỗ sẽ được báo giá theo m2, đối với những bộ cửa có kích thước lớn, nhiều cánh thì giá thành sẽ cao hơn. Ngoài ra giá thành của cửa thép phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, thương hiệu sản phẩm và các phụ kiện đi kèm.

Cửa thép vân gỗ sở hữu vẻ đẹp cùng chất lượng vượt thời gianCửa thép vân gỗ sở hữu vẻ đẹp cùng chất lượng vượt thời gian


Địa chỉ cung cấp thi công cửa thép vân gỗ rẻ đẹp uy tín

Nhắc đến một trong những đơn vị cung cấp thi công cửa thép vân gỗ rẻ đẹp và chất lượng đảm bảo thì không thể bỏ qua Newday Door – một cái tên đã quá quen thuộc trong làng cửa hiện đại. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như:

+ Được mua những sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng tốt, cam kết độ bền, chắc chắn vượt thời gian

+ Tư vấn, hỗ trợ gia công, lắp đặt thi công cửa thép vân gỗ theo yêu cầu về kích thước, mẫu mã đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng đặt ra

+ Bên cạnh các mẫu cửa thiết kế, tại Newday door còn vô vàn các sản phẩm cửa có thiết kế sẵn để khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã nhanh nhất

+ Hỗ trợ lắp đặt trọn gói, thi công lắp ráp tận nơi theo yêu cầu với những chính sách bảo hành, bảo dưỡng rõ ràng

+ Đối với các công trình lớn, nhu cầu mua sắm lớn, sẽ luôn có những chính sách hỗ trợ, giảm giá thành và nhiều ưu đãi khác nhau.

Newday Door – một địa chỉ lắp đặt, thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng

Newday Door – một địa chỉ lắp đặt, thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng


Với nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thi công cửa thép vân gỗ rẻ đẹp ngày càng lớn hiện nay thì việc chọn một đơn vị thi công, lắp đặt uy tín luôn được đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo chất lượng, tính an toàn, thẩm mỹ cùng hiệu quả cao những ưu điểm mà cửa thép vân gỗ đem lại hiện nay thì nhu cầu lắp đặt, thiết cho người dùng. Chi tiết hãy truy cập ngay địa chỉ trang chủ của chúng tôi tại https://cuathephiendai.com để được tư vấn ngay lập tức.

http://tel:0911922272

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác