Dịch vụ vệ sinh chung cư | vệ sinh xưởng nhiều năm kinh nghiệm

Ngày đăng: 6/11/2020 4:04:55 PM - Dịch vụ việc làm - Hà Nội - 217
Chi tiết [Mã tin: 2989979] - Cập nhật: 27 phút trước

 

Vệ sinh chung cư, xưởng là 1 nhu cầu thiết yếu giúp chung cư, xưởng lao động trở nên sạch sẽ, gọn gàng tăng lên chất lượng sống mỗi ngày. Dịch vụ vệ sinh luôn cần tới các nhân viên có tinh thần hết lòng, chăm chỉ, lao động tỉ mỉ, có tâm với nghề để có thể giải quyết được khối công tác dọn dẹp.

Dịch vụ vệ sinh chung cư được thực hiện như thế nào?

gồm tổng vệ sinh chung cư và bảo dưỡng. Tổng vệ sinh gồm những công việc đánh sàn theo định kỳ, lau kính trên cao, cắt tỉa cây cảnh và các công tác phu khác.

Duy trì vệ sinh chung cư hàng ngày gồm các công việc:

khu vực bên ngoài:

ve-sinh-chat-luong

Vệ sinh nền nhà chung cư với máy móc tiện nghi.

- Vệ sinh sảnh:

+ Quét dọn sàn, hành lang

+ Đánh nền và khiến khô sàn

+ Lau kính

+ Thu gom, đổ rác

- Vệ sinh bên ngoài

+ Quét sân và những khu vực bên ngoài

+ Thu gom đổ rác

+ Chăm sóc cây cảnh (nếu có)

- Vệ sinh khu bên trong

+ Lau khu hành lang

+ Lau cầu thang máy, cầu thang bộ

+ Thu gom, đổ rác

+ Dọn dẹp nhà vệ sinh những tầng

+ Lau kính bề mặt

vệ-sinh-các-điểm-xung-quanh

Với chất lượng nhân viên có kinh nghiệm trong ngành.

Thiết bị vệ sinh và hóa chất vệ sinh chung cư

những thiết bị vệ sinh mà Cleanhosue dùng trong lúc thực hiện công việc vệ sinh chung cư chính là Máy đánh sàn Tennant, Máy hút bụt những loại Tennant, Klenco. Các dụng cụ lau kính: tay gạt kính, cây nối dài, đầu lau đều là các công cụ đem lại hiệu suất cao nhất. Ngoài ra, hóa chất vệ sinh mà doanh nghiệp Cleanhouse sử dụng: Hóa chất đánh nền, hóa chất bảo dưỡng nền, đánh bóng, không độc hại. Các loại hóa chất Cleanhouse ưu tiên sử dụng mang nhãn hiệu Klenco được nhập khẩu từ Sigapore.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng nhiều năm kinh nghiệm, tỉ mỉ:

Vệ sinh trần nhà xưởng

Trần nhà xưởng ở các công ty thường xuyên có độ cao từ 8-12 mét, tính từ mặt sàn đến nóc trần. Trên trần thường xuyên có kết cấu chủ yếu là mạt trần, hệ thống đường giằng, hệ thống khung nâng, hệ thống dây ống bảo vệ, hệ thống máng đèn, bóng đèn. Với độ cao như vậy, để vệ sinh trần nhà xưởng 1 phương pháp hiểu quả thường có khá nhiều cách.

Vệ sinh vách nhà xưởng

– Vách nhà xưởng được kết cấu từ tôn che chắn hoặc xây băng tường xi măng. Giai đoạn sinh hoạt lâu ngày bụi bận, độc nhất là mạng nhện bám vào rất nhiều. Giai đoạn vệ sinh vách thường là vệ sinh mạng nhện trên vách trước sau đấy sử dụng máy xịt áp lực xịt sách vách. Nếu chẳng thể dùng máy xịt áp lực thì sử dụng cây lau nhà khổ rộng tiến hành lau theo nguyên tắc từ trên xuống dưới.

Vệ sinh nền nhà xưởng

– Vệ sinh nền nhà xưởng thì chủ yếu là tẩy rửa, xử lý những vết bám bẩn lâu ngày, tẩy keo, chà và khiến sáng, sạch các vết ố trên sàn gạch. Sử dụng máy chà sàn nền công nghiệp chà thật kỹ, sau đấy sử dụng máy hút công suất lớn hút sạch bụi bận. Nếu như còn sót phần nào thì sử dụng phương phát thủ công là là xử lý bởi hóa chất.

– Để vệ sinh sàn nhà xưởng được hiệu quả, trước khi tiến hành phải sắp xếp lại thật ngắn nắp, thu gom những loại rác hoặc vật dụng sắc nhọn. Vệ sinh tới đâu rào lại bởi dây cảnh báo, nhằm thông báo cho mọi người biết khu vực đang được vệ sinh, tránh di chuyển khá nhiều

dich-vu-ve-sinh-chung-cu

Vệ sinh chung cư

Vệ sinh hệ thống toilet nhà xưởng

Chà rửa sạch sẽ hệ thống toilet của nhà xưởng gồm toilet riêng và hệ thông toilet chung của nhân viên trong xưởng. Vì là nhà xưởng nên toilet chung thường không sạch, dễ dàng bị ố vàng và có mùi hôi. Cần sử dụng các loại chất tẩy toilet chuyên dụng để khiến sạch, nhất là khử mùi và tẩy những vết ố vàng trong và ngoài bồn cầu.

Nên chọn dịch vụ vệ sinh chung cư, nhà xưởng tại đâu để bảo đảm chất lượng nhất?

dich-vu-ve-sinh-nha-xuong

Dịch vụ vệ sinh nhà tại, xưởng chuyên nghiệp, hết lòng.

doanh nghiệp vệ sinh công nghiệp A2Z là đơn vị có các chuyên nghiệp trong lĩnh vực Vệ sinh nền công nghiệp và quản lý côn trùng, cung cấp cho quý khách dịch vụ chất lượng hoàn hảo và mức giá ổn định, chế độ hậu mãi tuyệt vời, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, lành nghề, được quản lý và đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng, tiện lợi ích và kinh tế.

Triết lý buôn bán “Hoàn hảo về chất lượng – Cạnh tranh về giá cả” là chìa khóa để mang đến sự hài lòng của quý khách. Ban Giám Đốc của chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì và phát huy các ý tưởng mới, Quy trình và kinh nghiệm cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho quý khách của chúng tôi.

đến với công ty vệ sinh nền công nghiệp https://a2zservices.com.vn/, Quý quý khách không chỉ yên tâm về chất lượng dịch vụ, mà mức giá cả lại cạnh tranh, qua đó cảm nhận sự chân thành, nhiệt tình và an toàn và đáng tin cậy của chúng tôi. Rất mong nhận được sự cộng tác từ khách hàng hàng!

 

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm