Dịch vụ vệ sinh, phục hồi sàn đá, giặt ghế

Ngày đăng: 10/25/2022 4:28:22 PM - Nhà cho thuê - TP HCM - 51
Chi tiết [Mã tin: 4211925] - Cập nhật: 38 phút trước

Tầm quan trọng của vệ sinh nhà xưởng quận 12.

Vệ sinh nhà xưởng quận 12 là thực hiện các công việc dọn vệ sinh, làm sạch trần nhà xưởng, khu máy móc nhà xưởng hay khu vách nhà xưởng và nhà xưởng...Đây là các khu vực cần phải tiến hành thực hiện vệ sinh thường xuyên định kỳ. 

Vì môi trường làm việc tại xưởng có rất nhiều bụi và máy móc hoạt động thường xuyên. Chính vì vậy, thực hiện quy trình vệ sinh nhà xưởng định kỳ đóng vào trò rất quan trọng giúp cho người làm việc có hiệu quả hơn, máy móc duy trì tuổi thọ dài hơn.

Lợi ích của việc vệ sinh nhà xưởng quận 12.

+Việc vệ sinh nhà xưởng quận 12 là giải pháp hiệu quả để đảm bảo máy móc vận hành trơn tru, tăng tuổi thọ. Quá trình vệ sinh sẽ loại bỏ nhiều loại bụi bẩn, dầu nhớt.

+Đảm bảo sức khỏe của công nhân.

Hạng mục công việc trong dịch vụ vệ sinh nhà xưởng quận 12

Vệ sinh trần nhà xưởng

+Quét mạng nhện

+Vệ sinh quạt thông gió

+Vệ sinh hệ thống máng đèn

+Vệ sinh hệ thống ống cứu hỏa…

Vệ sinh máy móc khu vực nhà xưởng:Vệ sinh máy móc trong xưởng để bảo đảm thẩm mỹ cho toàn bộ nhà xưởng. Tùy vào kết cấu và đặc thù của từng loại máy móc của nhà xưởng chúng tôi có thể đưa ra nhiều biện pháp vệ sinh khác nhau. Luôn đảm bảo sự an toàn là trên hết.

Vệ sinh vách nhà xưởng:Thường là vệ sinh mạng nhện sau đó dùng máy xịt áp lực xịt sát vách. Nếu không thể sử dụng máy xịt áp lực thì dùng cây lau nhà khổ rộng tiến hành lau theo nguyên tắc từ trên xuống dưới.

Vệ sinh sàn nhà xưởng:Chủ yếu là tẩy rửa, xử lý các vết bẩn bám lâu ngày, tẩy keo, chà và làm sáng, sạch các vết ố trên nền gạch. Sử dụng máy chà sàn công nghiệp chà thật kỹ, sau đó dùng máy hút công suất lớn hút sạch bụi bẩn. Nếu còn sót phần nào thì sử dụng phương pháp thủ công là là xử lý bằng hóa chất.

Văn phòng nhà xưởng: Chủ yếu là vệ sinh sàn, sàn có thể là gạch hoặc thảm. Vệ sinh kính, cửa, vệ sinh bàn làm việc, các thiết bị văn phòng

Hệ thống toilet nhà xưởng:Chà rửa sạch sẽ hệ thống toilet của nhà xưởng bao gồm toilet riêng và hệ thông toilet chung của nhân viên trong xưởng.

Tại sao nên chọn vệ sinh nhà xưởng quận 12

Sự chuyên nghiệp và chất lượng của Phúc An chính là yêu cầu hàng đầu mà công ty đặt ra. Khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội như sau:

+Phương pháp vệ sinh hiện đại. Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến những hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

+Phúc An luôn trang bị đầy đủ các loại máy móc. Điều này sẽ đáp ứng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng. 

+Thời gian vệ sinh linh hoạt luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

+Vệ sinh chi tiết mọi ngóc ngách. Đảm bảo cho bụi bẩn không thể “sinh sôi nảy nở”.

+Nhân viên được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901.08..28 - 028.3813.0232

 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê